phuwin
" thế ngày mai em định đoán xe buýt đi nữa hả " p'dunk lên tiếng hỏi tôi.
" vâng ạ, tại đi xe buýt nên ngày nào em cũng phải dậy sớm hết "
tôi ỉu xìu trả lời hai ba hôm nay ngày nào tôi cũng phải dậy sớm để đoán xe buýt cả không thì lại muộn giờ học mất.
" thế pond qua chở phuwin được không, dù gì cũng tiện đường mà "
" mày với joong cũng đi ô tô mà sao không chở nhóc ấy luôn "
" mày quên là mai 2 đứa tao test moto mới à "
tôi thấy p'pond im lặng cứ sợ anh ấy thấy phiền nên liền nói, dù muốn đi với anh ấy thật nhưng nếu anh ấy không muốn thì không cần nữa.
" không cần đâu ạ, thế thì phiền... ". chưa để tôi nói hết câu thì anh ấy đã lên tiếng.
" ừ, để tao xem xem có trùng lịch không "
" ok, nếu được thì làm phiền mày nhé "
p'dunk vừa nói xong liền nháy mắt với tôi một cái tôi cũng cuời nhìn anh ấy, tự nhiên không thấy p'dunk đáng ghéc như khi nãy nữa hihi.
hôm nay cứ ngỡ là một ngày bình thường nhưng bỗng trở nên đặt biệt khi gặp được anh ấy.
sau khi được p'pond chở về nhà, thì tôi cũng liền về phòng đánh một giấc thật ngon, đang ngủ ngon lành thì " ting ting " tiếng thông báo từ điện thoại phát ra làm tôi tỉnh giấc. ôiii điên thiệt chứ người ta đang ngủ ngon mà trời, có phiền quá không vậy.
ủaaa thì ra là crush của bé nhắn tới nè, tự nhiên không thấy phiền nữa.
ppnaravit đã bắt đầu follow bạn
ppnaravit
ngày mai mấy giờ nhóc vô tiết.phuwintang
dạ, 7h30 ạppnaravit
thế 7h tôi qua đón nhóc.Phuwintang
dạ, cảm ơn p'pond trước nhéppnaravit
ừ..
sáng hôm sau tôi đã dậy rất sớm để đi mua đồ ăn sáng cho tôi với P'Pond, một phần là để trả ơn một phần là tôi muốn mua cho anh ấy, đúng 7h p'pond có mặt trước cửa nhà tôi, tôi vừa lên xe liền đưa phần ăn sáng cho anh ấy.
" gì đây " p'pond lên tiếng hỏi
" là đồ ăn sáng, em mua cho anh á "
" sau này không cần mua như thế đâu "
" em muốn làm gì đó cho anh mà, chứ phiền anh như này em cũng ngại "" ừ, tùy nhóc "
nóii xong p'pond lại nhét vào tay tôi một nắm kẹo cam khoảng chừng 7 8 viên.
" lại sợ em nôn vào xe anh nữa hả "
" ừ, tôi lười dọn "
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fanficthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐