05

258 38 0
                                    

phuwin

lo nói chuyện với nó mà quên nhắn tin hỏi p'dunk xem p'pond có ăn phần ăn sáng đấy không, mãi đến giờ nghỉ trưa mới nhớ tôi liền lấy điện thoại ra nhắn với anh ấy.

dunkdunk

nong meow

p'dunk ơi, hôm nay p'pond có ăn phần ăn sáng anh ấy mang theo hong ạ

dunkdunk

Sao em biết hôm nay nó có đem đồ ăn sáng

nong meow

hôm nay em đi chung với anh ấy mà

dunkdunk

aow, anh quên mất.
mà em hỏi thế làm gì, phần ăn sáng đó là em mua cho nó hả

nong meow

đúng rồi ạ, quán đấy bán đồ ăn rất ngon em phải thức sớm để xếp hàng mua á

dunkdunk

thế à

nong meow

sao vậy ạ?
anh ấy không thích nó ạ

dunkdunk

anh không muốn nói dối bé, nhưng nói thật thì sợ bé buồn.

nong meow

không sao đâu ạ, p'dunk cứ nói thật cho em biết đi 🥺

dunkdunk

thiệt ra thì nó không có ăn, nó đưa cho bồ anh ăn rồi.

nong meow

thế ạ 🥺

dunkdunk
bé đừng có quá buồn nhé, thiệt ra thì đây không phải lần đầu đâu bình thường mấy bạn nữ hay tặng nó nhiều đồ lắm nhưng nó toàn ném thẳng vô thùng rác chứ không cho ai hết.

nong meow
dạaa, em không sao đâu ạ

.

không sợ phí công dậy từ sớm để mua thức ăn cho anh ấy, chỉ là hơi buồn vì thứ mình mua lại bị hắc hủi như vậy thôi, nhưng được p'dunk an ủi thì tôi cũng thấy đỡ hơn một chút, ít nhất thì đồ tôi mua không tới nổi bị ném vô thùng rác.

ai'fourth đang chuần bị uống một ngụm nước trong lúc chờ cơm thì đột nhiên lại buông xuống lấy hai tay áp vào hai bên mặt tôi, ôi mày mới cầm ly nước đá xong sao lại áp lên mặt tao muốn trêu tao à có biết là lạnh lắm không hả.

" hớii, sao vậy, sao mặt buồn xo quá vậy "

à thì ra không phải nó muốn trêu chỉ là nó nhận ra đều bất thường trên mặt tôi nên mới phản ứng như thế.

" tao không sao cả, chỉ hơi buồn một chút thôi "

" sao thế kể tao nghe đi "

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ