12

250 36 14
                                    

" ơ không phải chúng ta đến siêu thị mua nguyên liệu sao ạ? "

phuwin thấy pond dừng xe tại một quán ăn chứ không phải là siêu thị nên thắc mắc hỏi.

" không, hôm nay học mệt rồi đi ăn ngoài đi "

" dạ, thế còn fourth thì sao ạ? "

" chút nữa tôi mua thêm một phần về cho nó sao vậy "

" dạ "

phuwin nghe anh nói thế cũng đành dạ dạ vâng vâng dù cho cảm thấy có lỗi vì bỏ fourth đang đói ở nhà một mình nhưng em cũng không biết phải giải quyết như nào.

sau khi cả hai ăn xong pond cũng đưa phuwin về tới nhà, em không vào nhà hẳn mà đi vòng qua bên xe rõ hai cái cốc cốc vào cửa xe anh nhìn em khó hiểu được một lúc cũng vặn kính xuống.

" gì thế? "

" trên mặt anh dính gì kìa "

" đâu để tôi xem xem nào "

pond nghe em nói thế cũng vội kéo kính xe qua soi thử nhưng phuwin nhanh tay hơn kéo anh lại, lấy ngón trỏ chạm vào má anh hai cái.

" dính sự đẹp trai, giống người yêu tương lai của em ghê luôn " em nói xong liền cười nghịch ngợm với anh.

dạo này phuwin bạo gan hơn rồi dám đụng chạm tay chân với anh luôn rồi.

mà pond bị ngón tay ấm nóng của phuwin chạm vào má cũng đơ vài giây.

" giống chỗ nào đâu, chả thấy giống gì cả "

" hứ, em thấy giống là được rồi, người yêu tương lai thấy ghét quá, không nói chuyện với anh nữa, em đi vào nhà đây "

phuwin hừ hừ làm mặt hung dữ với pond xong liền quay lưng đi vào nhà luôn.

" cũng dễ thương nhỉ " Anh bật cười trước một màn hung dữ khi nãy, mà nói thế chứ pond có thấy hung dữ đâu, chỉ thấy có chút dễ thương thôi.

.
.
.

em theo đuổi Pond tính đến nay cũng được một khoảng thời gian dài rồi, cũng sắp kết thúc khóa học đầu tiên của em luôn rồi mà mối quan hệ của em và pond vẫn cứ thế, vẫn chưa tiến triển lên được một chút nào đôi khi em lại nghi ngờ rằng liệu những điều em làm cuối cùng có nhận lại kết quả tốt đẹp hay không.

" uii bạn yêu của tui ơi, sao sắp thi tới nơi rồi mà mặt mày cứ ủ rũ thế "

fourth vừa vào khoa đã thấy mặt mày em ủ rũ liền ôm lấy 2 bên má em xoa xoa

" làm gì có, tao bình thường mà "

" bình thường cái con khỉ, tao thấy mày cứ như này mấy tuần nay rồi nha "

" ờ thì, kiểu tao theo đuổi anh ấy lâu như thế rồi, gần một khóa học rồi mà vẫn không tiến triển hơn chút nào cả "

" tao cũng không biết trường hợp này phải giải quyết như thế nào luôn, nhưng tao thấy anh tao có sự thay đổi nhưng mà hỏi ảnh đã thích mày chưa thì ảnh không chịu trả lời "

" hay là có khi nào anh ấy không có thích tao nhưng ngại từ chối không ta "

phuwin suy nghĩ nhiều lắm, còn sợ này sợ kia đủ thứ chuyện trên đời cả, em sợ pond ngại nói rằng không thích em nhưng em lại không dám hỏi anh trực tiếp sợ cái suy nghĩ đáng ghét của em là đúng.

" không phải đâu, nếu anh ấy không thích mày thì sao lại hay xoa đầu, nhéo má mày, mày nhờ gì anh ấy cũng giúp chứ "

" thì cũng đúng, nhưng mà ngoài mấy cái đó ra anh ấy chả biểu hiện gì bên ngoài cả, nhìn nét mặt của anh ấy cũng không đoán được "

lúc đầu nghe fourth nó thế em cũng có chút yên tâm, nhưng lúc sau lại suy nghĩ nhiều nữa rồi, buồn quá lại muốn khóc nữa rồi huhu, hiện tại em chưa có tiết em và fourth hẹn nhau đến sớm, trong khoa chả có ai cả nên em không còn sợ ngại với mọi người mà khóc luôn.

" fotfot... hic "

" ơ... ơ mày đừng khóc tao không biết dỗ trẻ con đâu trời ơi "

fourth thấy em như thế liền luống cuống tay chân quơ loạn cả lên.

" dỗ trẻ con cái đầu mày, hic... nhưng mà cho ôm một cái đi " rồi là giống người lớn dữ chưa 😢

fourth vội ôm em vào lòng, đưa tay vuốt nhẹ lưng em.

" haizzz, yêu ai không yêu lại yêu phải ông anh đáng ghét của tao làm gì không biết "

" không được nói xấu p'pond của tao "

" rồi rồi xin lỗi được chưa "

nghe em nói thế fourth còn tức hơn đã khóc tới mặt mũi tèm lem mà còn đi bênh cho bằng được nữa chứ, đúng là đồ tiêu chuẩn kép.

" hay là mày lại thử tỏ tình anh ấy thêm một lần nữa đi "

" liệu có ổn không? " không phải em chưa từng nghĩ đến chuyện đấy, nhưng em vẫn cảm thấy lo lo, hớiii lần truớc mạnh dạng tỏ tình lắm mà sao lần này lại rén thế chứ.

" thì thử mới biết được chứ, tao nghĩ ông í cũng có ý với mày nên mới bảo mày làm thế "

fourth không chắc là có ổn không nhưng thấy phuwin trong tình trạng chật vật như thế này nó lại ứ chịu được, thế nên cổ vũ phuwin liều một lần vậy nếu kết quả cuối cùng là anh trai nó không thích phuwin thì nó sẽ tìm cho phuwin một anh bạn trai tốt hơn anh của nó gấp ×1000 lần luôn .

" thời điểm nào thì thích hợp hơn nhỉ "

" qua thi đi, bây giờ cứ tập trung thi trước đã "

" thế thi xong tao rồi tao lại tỏ tình thêm một lần nữa nhé "

" ừ ừ, cứ làm thế đi, nếu được thì làm anh dâu của tao không được thì tao kím cho một anh khác tốt hơn anh tao cho mày nhé " fourth nói xong liền nháy mắt liên tục với em.


pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ