như đã nói trước đó, chiều Phuwin đã có mặt trước nhà fourth, sau vài hồi chuông thì cũng có người ra mở cửa, em cứ tưởng sẽ là giúp việc nhưng không ngờ lại là pond.
" nhóc đến đây có gì không? "
pond cũng bất ngờ khi thấy em nên lên tiếng hỏi :
" em đến để tìm anh đó "
phuwin không chỉ ngã ngớn mà còn nháy mắt vài cái với pond, nè nha dạo này sao hay nháy mắt quá vậy.
" hả? "
chưa kịp để pond hết ngơ ngác thì fourth đã chạy ra đưa tay đập lên vai anh mình một cái bốp rõ kêu.
" nó đến làm dự án với em, không phải anh thiệt đâu mà ha hả cái gì "
fourth nói rồi kéo tay phuwin đi luôn bỏ pond vẫn chưa hết ngơ ngác đứng đó nhìn hai người.
pond vừa đi vào nhà đã gặp mẹ đang chuẩn bị đi đâu đó.
" mẹ đi đâu thế ạ "
" mẹ đi uống trà chiều với mấy người bạn, mà nhà mình có khách hả con "
" à dạ, phuwin đến làm dự án chung với fourth, chắc bây giờ đang ở trên phòng "
" ôiii, bé phuwin đến đó hả, để mẹ xuống gọt ít trái cây con mang lên cho hai em nha "
không thèm để ý xem pond có đồng ý hay không, mẹ đã kéo tay anh đi vào bếp, vừa gọt xong một đĩa trái cây to ụ liền đưa về phía anh.
" mang lên cho hai em đi con "
" ơ sao lại là con "
" mẹ bảo mang thì mang lẹ lên đi, mẹ pha nước cam rồi đem lên sau "
anh không nghĩ mẹ anh lại thích phuwin đến thế bình thường mấy chuyện này mẹ chả động đến nhưng nghe đến tên em mẹ đã vui vẻ đi làm ngay, pond cũng chả cãi lại được lời mẹ nên đành ậm ừ mang đi.
sau khi được sự cho phép của chủ nhân căn phòng pond đẩy cửa đi vào, tiến lại chỗ hai người đang cực lực làm bài.
" mẹ bảo mang lên cho hai đứa "
" mang cho hai đứa hay cho phuwin, riếc rồi mày còn được cưng hơn tao nữa đó "
fourth nói rồi đưa tay nhéo hai bên má của phuwin, uiii mềm quá đii
" đừng có nghịch nữa, lo làm bài đi "
pond thấy fourth nhéo má em mãi không chịu buông thì lên tiếng nhắc nhở, còn không quên cóc lên đầu fourth một cái rõ đau.
" aaa, sao anh cốc đầu em, bộ xót hay gì "
nghe fourth nói thế thì như có một tia hi vọng được gieo lên trong lòng em.
phuwin : anh ấy xót thật sao?" xót... xót cái đầu mày, tại anh thấy mày đang phá người ta nên nhắc nhở thôi "
à thì ra chỉ là đang dạy dỗ em trai thôi, phuwin lại nghĩ nhiều rồi haizzzz 🥺
" pond, con không giúp hai em thì thôi, sao đứng đây phá vậy hả? " mẹ vừa lên đã nghe hai anh em chí chóe liền lên tiếng mắng anh.
" auuu, bọn con học không cùng chuyên ngành mà "
" uống nước cam đi hai đứa "
" dạ cảm ơn mẹ / bác ạ " hai đứa ngoan ngoãn nhận cốc nước từ tay mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Hayran Kurguthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐