pond naravithôm nay tôi cùng mẹ và cả fouth đứa em trai nhỏ của tôi đi siêu thị, chả hiểu như nào trong lúc đi lựa đồ ăn vặt cho fourth tôi chợt nhớ đến cậu nhóc lắm mồm kia từng nhắc qua loa tới kẹo sữa tôi liền vớ tay lấy luôn gói kẹo sữa trên quầy kẹo.
không biết tôi có nhìn nhầm hay không nhưng hôm nay lúc trên xe tôi thấy được giọng điệu ủy khuất của nhóc đó không biết tôi có làm gì khiến nhóc đó giận hay không nhỉ hay là lúc tôi đòi ném nhóc xuống xe khiến nhóc ấy dận tôi nhưng mà do nhóc ấy đùa trước mà.
mẹ tôi cùng fourth vừa thấy tôi cầm gói kẹo sữa liền lên tiếng trêu ghẹo.
" bé naravit của chúng ta hôm nay biết ăn kẹo sữa rồi hả ta, hay là mua cho ai nhỉ "
ôiii tôi đã lớn chừng này rồi mà suốt ngày mẹ tôi cứ luôn miệng gọi tôi là " bé baravit ",có một lần tôi hỏi mẹ khi nào mẹ mới hết gọi tôi như thế thì mẹ liền nhéo tai tôi bảo " khi nào bé naravit dắt người yêu về cho mẹ thì mẹ không gọi như thế nữa " haizzz, thôi mẹ cứ gọi như thế mãi luôn đi ạ.
" con...con tiện tay lấy thôi không mua cho ai cả " nghe mẹ hỏi xong tôi liền lắp bắp trả lời.
" anh không ăn kẹo thì tiện tay làm gì chứ, ồ hổ em nhớ không lầm thì phuwin thích ăn kẹo sữa lắm nha "
" hảaa? Phuwin là ai cơ, là người yêu của nó hả con "
mẹ tôi tròn mắt nhìn fourth hỏi tới tấp.
" không phải đâu mẹ chỉ là...." tôi chưa kịp nói xong thì fourth đã nhanh miệng hơn nói trước.
" là đàn em khóa dưới của ảnh đó mẹ mấy hôm nay anh ấy đều rước phuwin đi học luôn đó "
ai'fourth sao mày lanh chanh quá vậy ai đánh mà mày khai thế hả?
" thiệt vậy sao, pond ngày nào cũng đưa em đi học hả con "
" chỉ mới có vài hôm thôi mẹ, tại xe nhóc ấy bị hư nên ai'dunk nhờ con chở dùm thôi "
" thế à, đàn em khóa dưới mà mua kẹo để sẵn cho à "
" ôiii mẹ, đừng ghẹo con nữa mà "
" rồi rồi tôi không ghẹo anh nữa "
mẹ tôi cười cười nhìn tôi với ánh mắt kì lạ lắm.
" anh hai gì kì ghê tranh thủ lúc người ta không có đi cùng liền đem kẹo của người ta cho người khác "
" thì bảo bồ mày mua đền cho mày đi "
tôi cố tình nói lớn để mẹ nghe, thằng bé nghe xong liền đưa tay nhéo vào tay tôi, do mày gây sự với anh trước thì đừng trách anh mày tàn ác nhé." gì, fourth có người yêu rồi hả con dẫn về ra mắt mẹ xem nào, thằng bé như thế nào có trắng khẻo đáng yêu không "
" gì mà trắng trẻo đáng yêu, thằng nhóc đấy, còn cao to hơn cả nó "
" ủa, nói thế con là bot à, nuôi mày cao to thế này mà mày làm bot hả con "
mẹ tôi lắc đầu nhìn nó, nó liền trưng bộ mặt ủy khuất nhìn mẹ.
" xon cũng có muốn đâu mẹ lúc đầu cũng muốn làm stop lắm nhưng ai mà có ngờ..."
" thôi kệ đi, con có người yêu là mẹ mừng rồi không giống như ai kia, không phải người yêu mà bày đặt mua kẹo cho người ta đồ đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fanfictionthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🧚♀️🪄