20

431 38 8
                                    

sau khi ăn xong pond một mực đòi phụ bà rửa chén đĩa dù cho bà luôn miệng bảo không cần, từ sự nhiệt tình ấy khiến bà tấm tắc khen pond không thôi, còn âm thầm cộng thêm điểm cho đứa nhóc này

xong xuôi mọi việc, pond dìu em lên phòng, anh thật ra cũng muốn bế em cho nhanh nhưng ngại ông bà nên đành để em chịu đau một tí để leo lên thang.

vừa lên tiếng phòng liền bế em thẳng vào phòng tắm.

" á, pond anh làm gì thế thả em xuống " phuwin bị bế bất ngờ liền la lên một tiếng.

" chân em đang bị thương không tiện tắm, để anh giúp em "

pond đặt em lên bệ rửa mặt nắm chân phuwin vòng qua eo mình còn hai tay thì chống ra phía sau lưng với tư thế này pond dễ dàng đưa mặt mình sát gần mặt em, phuwin bị pond nhìn đến đỏ hết cả mặt ngượng ngùng đẩy vai anh ra muốn tự mình nhảy xuống nhưng sức em nhỏ làm sao đấu lại anh lớn chớ.

" anh... anh... anh " vành tai phuwin bắt đầu đỏ lên, ngượng ngùng tới mức không nói thành lời.

" anh làm sao? " pond nhướng mày nhìn phuwin.

" anh... anh bắt nạt em " 🥺

phuwin mếu máo đưa đôi mắt long lanh nhìn pond, anh thì làm sao mà chống đỡ nổi, chỉ vừa mới thấy phuwin mếu máo kêu meo meo là đầu pond đã muốn nổ tung.

pond chỉ bíc đầu hàng trước sự đáng iu này thôii.

" rồi rồi anh chịu thua, không trêu em nữa, anh ra ngoài lấy quần áo cho em " pond thả phuwin xuống liền hôn một cái ' chụt ' vào má em rồi hả hê bước ra ngoài lấy quần áo.

phuwin ngơ ngác chạm tay lên nơi vừa được pond hôn, aaa ngại chít meo rồi.

phuwin tắm xong liền thả mình lên chiếc giường êm ái lăn qua lăn lại vài vòng, vừa bước ra khỏi nhà tắm pond liền ngồi xuống cạnh giường nắm lấy hai chân giữ em nằm yên.

" nằm yên nào, lăn như thế không sợ choáng đầu à? "

" hìhì, tại em vui mà không nghĩ đến việc em nhanh như vậy đã có bạn trai " phuwin ngoẻn miệng cười với pond

" chứ bình thường em nghĩ gì? " pond đưa đôi mắt nghi ngoặc nhìn em.

" thì em nghĩ... sau khi đi học trở lại em sẽ ít tiếp xúc với anh hơn từ từ xóa bỏ anh ra khỏi cuộc sống của em, sau đó sẽ tìm một người thật sự thích em rồi ở bên cạnh người đó "

phuwin thành thật giải thích mà không hề biết mặt pond đã bí xị từ lúc em nói câu sẽ ít tiếp xúc với anh hơn hmmm lại còn có ý định sẽ ở bên cạnh kẻ khác, đến khi phát ra thì đã bị pond ôm em ngồi hẳn lên đùi của pond.

" chưa gì mà đã nghĩ đến việc ở bên cạnh người khác, anh cấm em nghĩ đến việc đó, biết chưa? " pond bực nhọc cảnh cáo em.

" do ai hả, do ai từ chối em để em buồn bực mà chạy đến đây hả " phuwin khoanh tay dẫu môi lên cãi tay đôi với pond.

" rồi rồi là lỗi của anh, anh xin lỗi phuwin nhé " pond thấy em bé nổi giận liền ôm ôm xoa lưng em mà vuốt giận.

" ngay từ đầu biết thế không phải tốt hơn sao? "

" để anh hôn em tạ lỗi với em nhé "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ