10

229 29 2
                                    

phuwin cũng vừa mới ăn xong đang định đi rửa đĩa lại thấy bóng dáng quen thuộc của Pond đứng không xa nên em chạy lại chỗ anh.

" để em làm cho "

" không cầ... "

chưa kịp để pond mở miệng từ chối em nhanh tay giật luôn cái hộp trên tay anh.

" hìhì " em thấy pond bất lực nhìn mình nên cười hìhì với anh.

" thức ăn thế nào, có hợp khẩu vị của anh không ạ? "

" ừ, rất vừa miệng cảm ơn nhóc nha "

" hìhì, pí pond thích là được rồi "

phuwin chỉ lo cặm cụi cuối xuống, sau khi xong xui quay lên nhìn đã không thấy pond đâu nữa rồi, em bé xụ mặt lun, crush gì kì mà cục đi chả nói với người ta một tiếng nào.

em đang định lau tay khô rồi đi lên khoa thì pond lại xuất hiện trên tay còn cầm thêm một hộp sữa dâu đưa về phía em, àaa thì ra là crush đi mua sữa cho mình hihii.

" cho nhóc này "

" em tưởng anh về khoa rồi chứ "

" không, tôi đi mua nước cho nhóc không biết nhóc muốn uống gì, nên mới mua sữa dâu "

" bình thường em sẽ hay uống cà phê "

" con nít uống cà phê ít thôi "

" em lớn rồi mà "

phuwin phụng phịu trả lời tuy em thấp hơn pond nhiều nhưng vẫn cao lớn hơn bạn bè cùng lứa rồi đấy nhé.

" mới bằng chừng này mà lớn cái gì "

pond thấy khuôn mặt phụng phịu của em liền bắt giác đưa tay lên đầu em xoa xoa vài cái, phuwin cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay anh như một thói quen khó bỏ em tự nhiên dụi dụi đầu vào tay anh.

" em đủ lớn để làm người yêu của anh rồi đấy nhé "

phuwin vừa nói xong liền nhướng mày nhìn pond, làm mặt anh đã đỏ nay còn đỏ hơn.

" sắp có lớp rồi về khoa nhanh đi "

thấy pond có vẻ ngượng ngùng nên em cũng đi về khoa trước nhưng trước khi đi còn không quên buông lời trêu ghẹo anh.

" tạm biệt nhé người yêu tương lai "

phuwin vui vẻ tung tăng đi về khoa, bỏ lại pond đứng ngơ ngác một mình, chỉ mới cho phép theo đuổi thôi mà trong vòng một ngày phuwin đã làm anh ngại ngùng nhiều lần quá rồi đấy, thả thính anh miếc luôn.

.
.
.

sau ngày hôm đó thì ngày nào phuwin cũng làm cơm hộp cho Pond cả, nhưng mà em bé tinh tế lắm nha sợ anh ăn mãi một món thì ngán nên đổi món liên tục luôn.

mà mấy hôm nay em không còn được đi chung với pond nữa tại xe em đã sửa xong mất rồi.

Ngày nào phải chạy qua khoa anh để đưa cơm nhưng em không hề thấy phiền nha, chỉ cần pond ăn thấy ngon là em vui rồi, nhờ những lúc đưa cơm rồi em còn bonus cho pond thêm vài câu thả thính như thế nên mấy anh chị trong khoa hầu như ai cũng biết em đang theo đuổi anh hết, thấy Pond có vẻ như không hề ghét bỏ gì cả dường như còn có chút thiên vị nên có vài chị hay nói này nói kia em lắm nhưng cũng có mấy anh chị khen em đáng yêu rất hợp với pond còn chúc em theo đuổi thành công nữa.

" pí pond hôm nay đã thích em chút nào chưa " phuwin vừa thấy pond bước ra khỏi khoa đi về phía em liền lên tiếng hỏi.

" chưa " pond nhàn nhạt đáp

crush lại phũ em nữa rồi nhưng mà không sao em đã quen rồi ngày nào mà anh chả bảo thế, đợi đó đi khi nào em có được anh rồi chắc chắn sẽ đấm anh bằng môi của em.
( ° ʚ ° )

" sù chưa thích em nhưng vẫn phải ăn hết cơm em làm đó nha "

" ừ "

" thế em đi trước nha, tạm biệt anh "

em vừa nói xong liền định chạy đi thì bị pond nắm cổ áo kéo lại, do lúc nắm pond vô tình chạm nhẹ vào cổ em nên em hơi cong nhẹ vai lên giờ nhìn em chả khác nào một bé mèo bị xách lên cả, cuti dữ lắm luôn.

" aaaa "

phuwin bị làm cho giật mình nên la nhẹ lên một cái, tự nhiên kéo người ta lại làm gì dãy, em nhỏ bị hú hồn á.

" a cái gì mà a, hôm nay sao về khoa sớm thế "

pond có chút thắc mắc nên khéo em lại hỏi, bình thường sẽ kì kèo ở lại thả thính anh đến gần vào tiết mới về lớp mà hôm nay còn rất sớm đã đòi về rồi.

" tại em phải về khoa làm dự án cùng fourth ấy "

" ừ, thế về nhanh rồi làm bài đi " biết em còn phải làm dự án nên pond không còn ý định dữ em lại.

" dạ,...nhưng mà anh thả em ra được không như này sao em đi đây? "

nghe em nói xong pond mới bất chợt nhận ra mình đang nắm cổ áo em nãy giờ, nên anh cũng vội bỏ tay ra cho em đi.

em vừa được thả ra liền tạm biệt anh rồi nhanh chân chạy đi.

ai'fourth thấy em vừa chạy vào ngồi kế bên mình vừa thở hỗn hễn, cũng chỉ biết lắc đầu đưa cho em bình nước, chờ em thở đều đều trở lại rồi mới lên tiếng phàn nàn em.

" sáng nào mày cũng thức sớm nấu ăn rồi cực lực chạy qua khoa đưa cho ổng vậy không mệt hả "

" sũng mệt nhưng đáng mà "

" đáng chỗ nào? Chỉ tao xem coi "

" thì sau này chắc chắn tao sẽ có một anh người yêu siêu tốt, siêu đẹp trai luôn "

" hết nói nổi mày luôn "

thấy dáng vẻ bất lực của fourth phuwin liền lãng đi chuyện khác.

" thôi thôi đừng nói về vấn đề này nữa, lo làm dự án đi kìa "

" ờ tao quên mất là sắp tới dl nộp bài  rồi "

nói xong hai đứa cấm đầu vào làm dự án cho đến khi giảng viên vào.

" ê mày không ấy chiều mày qua nhà tao làm đi, chứ không là mai không kịp nộp đâu đó "

Tmtại hai người chung một nhóm nên fourth mới rũ em về nhà làm chung cho tiện, ai mà ngờ lí do em muốn đến chỉ để gặp crush của em thôi.

( đến nhà bạn làm dự án ❌
đến nhà bạn để được gặp crush ✅ ) (ノ*°▽°)ノ

" được được dù gì tao cũng muốn gặp crush thêm một chút hihi " em vui vẻ gật đầu cái gụp luôn

" hmm, cái đồ điên tình này "

fourth nghe xong liền đáng yêu lên vai phuwin vài cái.

_______________________________

viết một hồi chắc pí pòn thành trap boiz luôn quá, ai đời không thích người ta mà cho sữa dâu, rồi lại xoa đầu quan tâm các kiểu 🥲

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ