" yaehhhh cuối cùng cũng thi xong thoải mái quá đi thoaiii " fourth vui vẻ quăng luôn xấp tài liệu ôn thi tung tóe cả lên
" thi xong khỏe thiệt luôn, tao phải về nhà ngủ thêm mới được mấy hôm nay ngày nào cũng thức đến khuya hết " phuwin cảm thán lên tiếng dù vậy nhưng mặt mũi em vẫn tươi tắn lắm chả giống người thiếu ngủ gì cả.
" ơ... bảo ngủ thiếu ngủ mà mặt mày tươi dữ vậy "
" thì tại... tao vui vì chuyện khác mà "
" chuyện gì thế? kể tao nghe coi " fourth hóng hớt nhìn em
" thì trước khi thi tao nói mày rồi mà "
" à à cái vụ mày định tỏ tình ông anh tao đấy hả "
" uii bé bé cái mồm thôi " phuwin nhanh tay bụm miệng fourth lại, nhỏ này lanh ớn chưa kịp phản ứng nó đã la toáng lên.
" hihi lỡ mồm " fourth cười ngại ngùng xoa xoa tay em
" mày thích hi không? " em hắt hủi đẩy tay fourth ra, hong thèm cho mày đụng vào người tao luôn.
" thôi bạn đừng nóng, dù gì cũng chúc bạn thành công nắm được đầu anh mình nhó, giờ mình đi date với ghệ iu của mình đây, tạm biệt nhé cẩu độc thân"
phuwin nghe fourth nói xong thì mặt liền hầm hầm nhào lại muốn đánh nó, nhưng phuwin tính không bằng trời tính em không những không đánh được fourth mà ngược lại còn bị thồn cơm chó nữa chứ, aaa phuwin cayyy.
" nè bạn gì ơi, bồ mình nói đúng quá nên bạn quê bạn định đánh bồ mình hỏ? " gemini không biết từ đầu xuất hiện liền ôm fourth thành công né cái đánh của phuwin sau đó còn không quên mở miệng trêu ghẹo em.
" ừ đó rồi sao, tao đánh luôn cả mày đấy tin không? " em đứng lên chống nạnh dẩu môi lên đe dọa.
" chắc tui ngoo mà ở lại cho bạn uýnh đấy à, uii bồ ơi chạy thôi không là nó uýnh hai đứa mình thiệt đó "
gemini cảm nhận được mùi thuốc súng từ phuwin chưa kịp để em rượt nó đã xách fourth chạy mất tiêu, phuwin hậm hực xách túi đi về miệng không ngừng thầm mắng hai đứa đáng ghéc kia.
.
phuwin đang nằm trên giường vò đầu bức tóc suy nghĩ em nên hẹn pond ra trực tiếp tỏ tình hay là qua tin nhắn đây nhỉ, dunk thì bảo nên nói trực tiếp thì nó mới trân thành còn fourth thì bảo qua tin nhắn thì sẽ đỡ ngại hơn.
ừmm phuwin đưa ra quyết định ròi, em nên nghe lời fourth nói qua tin nhắn nhưng không phải vì em ngại đâu nha dù gì em cũng từng tỏ tình một lần trên xe rồi mà chắc lần trước ai dựa em hay sao á nên em can đảm dữ vậy luôn, mà lần trước là chỉ xin theo đuổi thôi còn lần này là tỏ tình thiệt á nên là lỡ pond từ chối thẳng thì em không biết phải đối mặt với anh sao luôn í nên thôi qua tin nhắn vẫn là tốt nhất.
phuwintang
p'pond ơippnaravit
hửm? sao thếphuwintang
em theo đuổi anh được một
khoảng thời gian rồi í, tuy nó
chưa được tính là quá lâu nhưng em chắc chắn anh đã thấy được sự nổ lực của em mà đúng không?
thế nên anh trong thời gian qua anh có rung động với em một chút nào không ạ?🥺?
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fanfictionthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐