Suyu pov:
ano mga bro saan naman kayo pumunta nanbabae kayo no.famous kayo dito sa campus sawa na mga teacher sa mukha niyo.ngumiti lang mga luko.
"meron na ba kayong naisip na paraan tungkol sa suprise ko kay sofia excited na ako mga bro.gawin niyo mga inutos ko baka gusto niyo singilin ko kayo ng mga utang niyo sakin.
"bro naman nagkagusto ka dun sama ng ugali.
"yahh..kung ako sayo maghanap ka ng ibang.yung kyut at charming tingin.
"dami girl na subra sexy piro nagkagusto ka sa isang sofia na subra taas ng lipad.
wika nila na alam ko ayaw nila kay sofia noon pa.basta yung inutos ko sa inyo maliwanang ba.tumango nalang ito at yung flower kayo na bahala bumili basta yung maganda.ayusin niyo mao at kio matatamaan kayo sakin tulad ng pinagawa ko sa inyo.walang flower na dumating kay sofia kung ano kasi pinagagawa kaya tuloy nagalit sakin si sofia
"highschool palang kami boyfriend na niya ako.kaso nga lang lagi naman wala siya at busy sa mga schedule bilang model/designer.college din siya kaya minsan lang kami nagkikita ngayon hindi na siya busy.
"tara na meron pa ako pasok ngayon at baka kanina pa naghihintay kasama ko.magkita nalang tayo sa restaurant na pag aari nila allen tiyak nandon naman yun para mag asar sakin.isama mo pa si Sean na talaga walang magawa kundi maghanap ng magiging perfect wife ko daw.kapal nila lagi sila ganyan kung kasama ko si sofia baka nga naiingit lang sila kasi mas gusto ako ni sofia.
"natapos ang kaming klases bago inayos ang gamit kaso mga klassmate kung babae kanina pa nakatayo sa harapan.meron ba kayo kailangan sakin tanong ko sa kanila na ngayon may inabot na mga letter.
"diba sinabi ko sa inyo na may girlfriend na ako si sofia kaya ibang nalang niyo ang pagtingin sakin.sabay ngiti sa kanila.masaya kayo na meron mga babae nagkakacrush sakin piro talaga iba gusto si sofia lang.piro naalala ko talaga yung flower boy na yun sarap niya asarin ang kyut at mukha siyang baby kung mainis.tapos kung galit sarap kurutin pisngi niya.bat ko ba naalala flower na yun di bale magkikita pa naman kami.
"girls bye,tara na Leo kailangan ko pa umuwi sa mansyon na dun si tita cassy gusto daw niya ako makita sabi ng daddy ko.tapos problema pa ako iniisip kasi yan si daddy sinabi sakin na gusto niya balikan yun dati niya crush na devorce na wala ako magawa dun.basta kailangan ko alamin buhay ng babaing ipapalit niya kay mommy ko.sabi ng tauhan saan lugar nila kaya pumunta ako ng araw na yun tumakas nga ako sa mga bodyguard ko.
"isa pa nawala ang mahalagang bagay ng araw na yun.yung flower boy lang ang nakita ko noon baka nasa kanya ang necklace ng mommy.meron yun special sa loob na di pwede makuha ng iba.
di basta basta ang pamilya namin marami mga kaaway family zhang.marami mga sakim at gusto kunin ang kompanya na pinaghirapan ni daddy at mommy.
lalong Lalo na ang posesyon ko bilang doctor sa pag aari ni Lolo na kahit college students palang ay pinamana na ito sakin.
syempre alam namin kung sino mga taong yun walang iba kundi ang kapatid ni mommy si uncle wang madumi sila maglaro.meron siya anak na lalaki lagi niya inaagaw meron ako babae man o kahit ano piro matalino ako tao kaya di niya ako kayang utakan man lang.
"nagtxt na muna ako sa kaibigan na ayusin mga pinagagawa ko sa kanila.bago umalis kami ng university kasama ng bodyguard college students din.sila Leo at karry.apat sila kaso nasa engineer mga yun mamaya pa sila darating sa bahay.
"daddy at cathy nandito na po ako bago yumakap sa tita at umupo sa tabi ni daddy.
"hijo..gwapo muna ngayon mana ka sa daddy mo balita ko may girlfriend kana.kabilang sila sa Wu family diba ingat ka kasi kabilang sa business partner ng uncle wang mo.
"anak sabi ng ate cassy mo pinagalitan ka niya sa kalukuhan mo pagtakas ng nakaraan.bakit saan ka pumunta.
wika ni tita at tanong naman ni daddy dami naman.
"okay.piro daddy gusto kasi malaman ang buhay na meron ang ipapalit mo kaya mommy at bibigyan ko siya ng rules natin dito sa pamilya diba.
",,gusto ko tulad siya ni mommy ugali na hindi pera ang habol sayo at matapobre sa kapwa.
ayuko ng ugali basura yan ang ayaw ko sa lahat.ngumiti lang si tita at daddy na ngayon pinagluluko ng dalawang ito.tita ko ay may anak siyang babae nasa thailand dun nag aaral.buti hindi umuwi kasi kulit masyado mapag asar.
"tungkol sa ate cassy ko siya may hawak ng zhang group di basta ang ate isa siyang lawyer at nag aaral bilang police.
tapos hindi siya plastic na tao nalalaman niya kung nagsinungaling ka baka hilahin niya tainga mo.kaya ayaw ko talaga makita ang ate ko kasi kung nandito siya sa bahay pinapalayas niya kung magkasama kami ni sofia.
ayaw niya sa girlfriend ko di daw kami bagay at maghanap ako ng papasa sa kanya kahit lalaki man yun o bakla.basta papasa sa kanya.
"tita at daddy.aalis na muna ako may kailangan lang ako pumunta ngayon dinner kami ng mga kaibigan ko sa restaurant nila allen.bye.
pagdating ko dun agad ko nakita si sofia na yumakap agad ito sakin at humalik sa labi ko.sweet naman ng girlfriend piro mga gago sa likod parang nasusuka sila sinamaan ko sila ng tingin mamaya kayo sakin mga animal kayo.
"sorry talaga bibs lagi ako busy alam mo naman na marami ako schedule diba.isa pa ikaw lang yung boyfriend diba!
"sana all talaga sweet.
"kaumay naman ng scene nato!
rinig sa mga kaibigan ko na pinagbabato ko sila ng box ng tesyo papel.pwede ba dun muna kayo sa labas ang iingay niyo talaga.ngumiti lang mga ito at umalis kaya nawala mga mapag asar kung kaibigan.
"asan yung gift mo sakin bibs.excited na ako makita kasi sabi ng mga kaibigan may ibibigay ka daw sakin eh!
wika niya nakalimuta ko gift ko sa kanya sa bahay eh.patay na bakit ko ba yun nakalimutan.baby sofia sorry naiwan ko sa bahay kasi tumakas lang ako dun.
"di bale ibibigay ko yun sayo kasi galing pa yun sa england.naintindahan niya naman agad sinabi at kumain na kami dalawa masaya kasama ko siya.piro teka diba sinabi mo sakin na may kakambal ka babae o lalaki.
"lalaki siya..di namin siya kasama ni daddy kasi ayaw namin sa kanila.lalong Lalo na si daddy ayaw niya may anak na bakla kaya nakipag devorce si daddy sa mommy namin at ako kasama niya,
wika niya sakin ganun pala.bat hindi ko ipapakilala sakin sabi ko naman sa kanya.
"sagot ay di pwede baka mamaya mahawaan daw ako ng kalandian ng kanya kakambal.meron si sofia ugali na hindi pwede sa ate cathy ko basang basa kasi kilos niya at pananalita.
"sa susunod na araw meron kami apat na araw walang pasok.kaya gusto ko magdate tayo dalawa dun sa lutos park tayong dalawa.payag ka ba wala ka bang gagawin ng araw na yun sofia.
"okay,
wika naman niya ulit at ngumiti sakin.hindi na nga bumalik mga kaibigan at nakatanggap ako ng txt galing sa mga playboy.naku mga txt nila iiksi talaga baliw mga yun.
YOU ARE READING
YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE
Fanfictionsi wubi ay isang simple gay.highschool students sa beijing.kyut mabait at matalino tahimik sa klase at mahilig sa tennis at archery.meron siya twins na college isang model at designer.ang tahimik na buhay ni wubi ay nagulo sa pakiusap ng kanya twins...