chapter17

4 1 1
                                    

Sofia pov:
            "ikaw...sinabi ko sayo na magpanggap ka lang na ako sa harapan ni suyu.piro landi mo talaga wubi.kakambal kita at kahit kailangan hindi tayo magkatulad babae ako at ikaw isang salot lang sa pamilya kaya ayaw sa inyo ni daddy basura lang kayo.
      tandaan mo ito wubi ilugar mo sarili mo sa hindi sayo.hindi ka nababagay kay suyu.kundi ako naintindihan mo ba ako.isa pa tapos na pagpapangap ko na ako hindi kana nakakatuwa.bago itulak siya hawakan ito ni moyi.
      "aba..magsama kayo dalawa pareho walang silbi nakakadiri talaga kayo.tandaan mo ito wubi na malandi kapag nakita kita lumalapit sa boyfriend ko.hindi lang tulak ang gagawin ko sayo.bago ngumiti sa kanya at tumalikod sa kanila mga basura.
       "hoy,sofia hindi marunong talaga magthank sa kakambal mo na tinulungan pa kita.isa pa malalaman din ni suyu ang dumi na pinagagawa mo sa kanya.itali mo si suyu sa panty mo baka maagaw siya kung malingat ka!
wika ni wubi na humarap ako sa kanya at ngumiti.tingnan nalang natin kung sino paniniwalaan niya.isa pa ako mahal at baliw na baliw siya na hindi kaya nawala ako sa buhay niya.
      "ikaw..meron ba nagmamahal sayo.wala diba kasi nga bakla ka kaya wala papatol sayo wubi.nakakaawa ka at nakakatawa talaga.
       iniwan ko sila dun at sumakay sa sasakyan ko.pupunta ako sa bar ng kaibigan si mara para dun uminom busy ngayon si bibs suyu kaya hindi kuna muna siya kukulitin pa.
      "oh,beshy sofia nandito ka pala meron ba problema at umiinom ka naman dyan.alam kuna sinabi ni jia tungkol sayo girl totoo ba talaga na hindi ka makakaanak.kapag malaman yan ni suyu lalayuan ka niya girl!
wika ni mara sakin na umupo sa tabi.tumigil ka bat naman niya malalaman yun.alam mo dali kaya ng problema ko kaya makukuha ko din ang loob niya at pati meron sila.utak ang gamitin mara para makapasok ako sa mansyon nila at makakuha ng mga gamit dun ano.
         maganda ako at kaya kung magpaikot ng kahit sino.wag mo ako tawanan dyan mara baka masapak kita.bigyan mo nga ako ng nakakalasing na wine yung class bilisan mo.umalis ito sa harapan ko at meron siya kausap na lalaki na ngayon lang makita sino kaya siya.tumingin ito sakin at bigla lumapit.
       "hi...nick pala pangalan ko ikaw sino ka nag iisa ka ata dito!
wika niya na umupo sa bakante na upuan paharap sakin.tingin ko isang siyang piloto kasi ang kanya damit meron tag na marine.
      "sofia ang name ko at umiinom para wala ang inis ko sa kakambal subra landi inaagaw niya ang pag aari ko.isa siyang balakid sa buhay ko.alam mo ba na inaakit niya boyfriendko na akala mo naman babae siya.
     "talaga..pwede kita tulungan sa problema mo miss sofia kyut ba kakambal mo!
wika niya na ngumiti ako makakagante din ako sayo bakla ka.ito gusto mo siya highschool students siya pwede mo siya paglaruan kung gusto mo.sabi ko sa kanya na ngumiti lang itong lalaki sa akin.
      "okay, pretty boy naman pala kakambal mo pwede na din gawin doll!
gawin mo lang ang nais mo sa kanya.wala ako pakialam saan mo siya lupalop ng mundo dalhin.basta masira siya sa boyfriend ang pagdirihan siya.alam mo ba na lahat ng kaibigan ng boyfriend ko ay pinagtatangol siya ano ba meron sa kanya.bakla na nga panget at malandi pa.
      "magkaiba kasi kayo miss sofia.!
ano sabi mo hindi ko marinig ulitin ko mo nga.piro tumayo ito at walang sabi iniwan ako.akala ko ba magtatagal siya para kausapin ako.hindi ba siya nagandahan sakin.kainis parang hindi ata yun mahilig sa beautiful na tulad ko wala umaayaw na lalaki.
        pagkatapos ko uminom naisipan ko umuwi at lumabas ng bar.hahahahha mukha umiikot na panaginip ko asan kaya ang sasakyan ko.
       "nakita ko guard at sinigawan ko siya na hanapin ang sasakyan ko.kung hindi ipapatangal ko siya sa trabaho di sila marunong tumingin sa katulad kung mayaman.
      "ma'am.nandun ang sasakyan niyo pwede ihatid kuna kayo baka mapano kayo.lasing na kayo ma'am.
wika ng guard na ito at tinabik ko kamay niya.pwede ba dumi ng kamay mo para hawakan ang katulad ko.alis sigaw ko sa kanya na nakatayo lang ito at bigla nagpakita yung lalaki nasa bar kanina.
      "oh..nandito ka pala mr nick pwede ba ihatid mo ako sa kotsi pwede lang naman kasi layo.kausap niya ang guard at umalis agad sa harapan namin.
      "miss sofia...hindi ka dapat naninigaw ng mga guard kung hindi mo empleyado hindi nagpapasueldo sa kanila.respeto naman miss sofia!
tumaas ang kilay ko sa kanya sinabi at nakita kuna sasakyan ko.
     Iwan ko sayo,sumakay na din ako at pinaandar ang sasakyan ko na kumaway ito sakin.
      pagdating ko sa bahay at agad ako pumasok sa room.humiga sa kama at natulog na.
    kinabukasan late na nga ako nagising.tiningnan ko sarili ko ganun parang.omg nakalimutan ko meron kami usapan ni bibs suyu sa cafe dali dali ako naligo at nagbihis.
      "manang...yung pakihanda ng breakfast ko kakaiba muna ako bago umalis bilisan niyo.pababa na ako na handanan ng makita ko si daddy at babae niya kaya ngumiti ako sa kanya.
     "daddy at tita goodmorming.meron ba kayo lakad ngayon.tanong ko sa kanila na sinabi aalis sila patungo sa paris.bago sila umalis humingi muna ako pera sa daddy wala na ako pera naubos sa mga shopping at panbili ng makeup ko.
      "sofia!tawag sakin ni bibs suyu na papalapit sakin at humalik sa pisngi ko.tagal mo bibs baka mamaya may babae kana magagalit ako sayo.kumapit ako sa braso at ngumiti na parang wala lang. 
      "anong babae baby sofia.ikaw lang ang mahal ko,ikaw lang maganda sa paningin at hindi ipagpapalit kanino man!
wika niya na ngumiti lang ako sa mga sinabi niya.mabuti para hindi ako Lagi galit sayo.punta tayo ng paris bibs kasi meron ako nakita necklace gusto ko siya bilhin.pumayag kana na seryoso lang ito nakatingin sakin.
      "hindi pwede meron kami otj sa hospital kailangan ko tapusin mga activities namin.bago ang boards exam!
wika niya na hindi nagbago ang aura kanina pa.ganun ba ayus lang sa susunod na Lang ang sabi ko sa kanya na maghipit yumakap sa kanya.hindi ako papayag na makuha ka kahit sino suyu lalong Lalo na kakambal ko
      
 
     

YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE Where stories live. Discover now