Wubi pov:
uwian na namin at wala masyado activity ngayon kasi nagkaroon ng meeting mga teacher kaya pinauwi na mga estuyante.nandito parin kami Athena room office ni president yuu.mamaya lang uuwi na din kami.
"momo at sizhui mauuna na ako sa inyo umuwi kasi may lakad si mama makipag kita sa kanya afam.walang magbabantay dun sa tendahan namin at baka makinadnap dun ang pinsan ko oa.
"sabay nalang tayo uuwi beshy kasi walang tao sa bahay eh.
wika ni han na nag aayus ng kanya gamit.sizhui ano tiningnan niyo dyan sa laptop niyo ni momo patingin na parang kinikilig mga ito.
"tiningnan ko nga aba bakit may ganyan kayo video burahin niyo mga yan.sino may gawa niya sagot ko.
"saya namin na may first kiss kana friend dun pa sa boyfriend ng ahas mong kakambal.
"galing to kay kio tinakot kasi ni president na kunan kayo ng video.
"babantayan ka namin friend bawat kilos mo baka kidnapin ka ng Mr Zhang na yun manyakis pa naman mukha niya!
wika nila na napabuga ako ng hangin sa mga ito.anong tawag sa inyo mga stalker diba kasi nandon kasi sa restaurant.
habang date kami ng boyfriend ni sofia at nagsuot kayo ng panbabae na damit.plan mo naman yun president diba.ngumiti lang siya dami niya koneksyon na walang makakatangi sa kanya.
sinabi nila na wala ako magagawa kasi subener nila yun para kung magkaanak ako ipapakita nila.ganun kasi pagtatawanan nila ako kapag nagyari yun.
mas nauna na kami ni han pauwi buti walang mga asungot.hindi muna ako practice ngayon kasi walang maiwan sa tendahan.
naglakad lang kami ni han pauwi at bumili din kami ng dumpling sarap kasi.malapit na kami sa bahay ng makita ko sasakyan kanino naman kaya ito.
"halika muna han, pagyaya ko sa kanya sa loob dun ko nakita walang hiyang lalaki na nakatayo.kausap ng pinsan ko xixi kasama si mao na kausap mga babaing kapit bahay namin.
"ano ginagawa ng boyfriend ni sofia dito.ngumiti lang ang gago at lumapit sakin at binuhat ako kaya laglag yun bag.
"ano ba saan mo ako dadalhin ibaba mo nga ako manyakis ka.binuksan niya sasakyan at dun ako binagsak buti di masakit.animal na ito subra.
"sumama ka sakin flower boy at magtutuos tayo dalawa,
anooo..ayuko nga sumama sayo baka may balak ka manyakis ka at malas ka lagi kung kasama kita o nakikita dami muna ginawa sakin.
pabulong bulong nga ako nagsasalita dito sa loob ng sasakyan para na nga baliw.ako rito na pinapatay ang walang hiya lalaking yan sa isip ko paraiso.ano ba talaga kailangan mo mr zhang alam mo na wala kasama si xixi dun at baka umiiyak na yun sa takot.
"sagutin mo nga tanong ko nanliligaw ba sayo si moyi layuan mo nga siya.di mo kilala pamilya niya little honey baka mapahamak ka.tanong niya nasa tuno ng kanya boses ay nagseselos sa pinsan niya o galit mukha niya.pano kung sabihin ko sayo nanliligaw siya ano gagawin mo wala kang pake dun.
"aray,bat mo naman hininto grabe ka pabigla bigla ka talaga lalaki ka walang mudo.sigaw ko sa kanya na hawak ang ilog na tumama sa upuan.
Buti malambot ang cover ng upuan ng sasakyan niya bango pa.tapos ang class pa social ng nga rich.ano ba hinila niya ako at bigla binuhat at pumasok kami sa isang napakalaking mansyon.
"ano ba sama mo talaga nagseselos ka malala kana talaga Mr zhang magpagamot kama sa utak.kaso pinalo niya pwet habang karga ako panay ngiti ng mga class na maid na nadadaanan namin.
"sama mo talaga sakin.ayaw ko talaga sa ugali mo.
"ayuko na lagi sumasama ka dun maliwanang ba!
wika niya na binagsak ako sa sofa at agad ako umupo ng maayos.inayos ang damit kung nakalihis naka uniform pa talaga ako.
"opss,meron maganda babae na nakangiti sakin at isa pag kyut na binata kasing edad ko din siya.nahiya ako kasi ang babaing boss ng zhang group ay nasa harapan ko nag malapitan.
"hahahahaha..tawa pasensya po kung nakakaabala sa inyo kasi dinukot lang ako ng lalaking yan.turo ko sa katabi ko kaso wala na siya dun kumag iniwan ako.
"wubi pala ang pangalan ko kakambal ni sofia.yuko ko sa kanila at tatayo na sana ng magsalita yung babae.
"umupo ka ng maayos wala kami gagawin sayo.ako nag utos na dalhin ka dito sa kapatid kung playboy.
"yahh..friend na tayo bibi,name ko pala nary highschool din pinsan ni kuya suyu.
wika nila na ngayon naging panatag ako kausap sila.
nakilala ko si ate cassy at nary kaso hinila nila ako paitaas at pumasok sa malawak na room.dun pinaupo nila at aayusan nila ako ng bunga.
"naku nakakahiya naman sa inyo.ang sabi ko sa kanila piro pinigilan nila ako magsalita.kaya hinintay ko na matapos kami sa pag aayos.
"natawa nga sila kasi ganda ganda ko daw na maging babae.kamukha kuna si sofia kung mag suot ng mga dress.
"picture tayo para may subener ako pag uwi ko.isa pa kaibigan na kita at parte ka ng pamilya zhang, welcome friends bibi,
"alam mo ang kyut at pretty ng mukha baby face ka.
wika nila at ngumiti ako bago pinaharap ako sa salamin at ganda ko talaga subra.
"kung babae sana ako katulad ako ng kakambal diba kaso hindi eh.bakla ako at di tanggap ng iba masaya naman ako sa buhay kasi.may mama ako na mapagmahala at mga kaibigan na protektive kasama na kayo dun.
"dinala ako ni ate cassy sa kanya flower house at kinunan ng picture na naka dress ako at di sadya na dumating ang lalaking walang hiya na panay ngiti ngiti pa.
"bilisan mo nga suyu ang kupag mo tumabi ka kay bibi para makunan kuna kayo ng picture.ayusin mo yan mukha mo babasagin ko yan itlog mo!
"kyut naman nila ate cassy pacopy naman ako ng photo nila!
"tapos na ba ate cassy kanina pa ako dito.inaantok na ako may video call pa kami ni baby Sofia.
"umalis ka dyan sa kinatatayuan mo at bukas may mukha ka pa ipapakita sa mga klassmate mo!
wika ni ate cassy sa kanya kapatid na sumama ang hitsura.talo siya natawa ako sa kanila dalawa.ano ba panay mo hawak sa baywang ko kamay mo talaga saan napupunta.
"natapos kami at sinabi ni ate at nary na sa room ako matutulog ni mr suyu at wala nga ako nagawa ng sila ang humila sakin dun.
"ngayon nakabihis na ako pantulog at kinakausap ang akin sarili.pano kung may gawin manyakis sakin.dami iniisip ko na para tatakbo na ako palabas at tawagan mga kaibigan ko.
"flower boy matulog kana para kang timang dyan,wala ako gagawin sayo ano.baka gusto mo halikan kita dyan para goodnight kiss!
wika niya na bigla lumapit sakin at hinawakan ang mukha ko.ang lapit niya gwapo niya sa malapit medyo lang naman gago nato playboy ang mukha.
ano ba,tinulak ko siya para mapalayo ito sakin at humiga nalang ako at nagtalukbong ng kumot bahala ka dyan.lakas ng tibok ng puso ko kung mga ganun kalapit ang mukha niya subra.
"ano ba nagyari sakin,mukha naiilove na ako sa kanya mula ng mag kiss kami dalawa.boyfriend siya ng kakambal ko at ayuko magkasira ng relasyon na pagsisihan ko.
"tama.iiwasan ko na siya mula ngayon para hindi na ito magulo pagkagusto ko sa kanya.
YOU ARE READING
YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE
Fanfictionsi wubi ay isang simple gay.highschool students sa beijing.kyut mabait at matalino tahimik sa klase at mahilig sa tennis at archery.meron siya twins na college isang model at designer.ang tahimik na buhay ni wubi ay nagulo sa pakiusap ng kanya twins...