chapter24

5 2 1
                                    

Suyu pov:
           isa araw mula ng mag usap kami ni daddy meron siya sinabi sakin na kailangan ko gawin.kung nais ko maging successful bilang doctor.
       kailangan ko isang tabi ang nararamdam ko sa stepbrother ko.pumayag si mommy kayat masakit man kailangan ko gawin na makasal kay sofia meron lang kasi gusto malaman si ate cassy.ganun pa man nakiusap si ateh kailangan ko talaga protektahan si wubi laban sa kakambal niya praning.
        "wazzup..bro bat mo ako kailangan papuntahin dito ayuko talaga tumapak sa opisina mo naasiwa ako!
tanong niya na sinamaan ko siya ng tingin.alam mo napaka oa mo talaga bro moyi.gusto ko sana makiusap sayo..alam ko kasi mapagkakatiwaan ka na kahit mabaliw o masama ugali piro umaasa ako sayo.
       "ikaw na sana bahala sa kanya kasi mamaya gusto ko siya makausap ng maayos.bigla niya ako sinuntok at buti di ako natumba ngumiti lang ako sa kanya ginawa.
      "gago...alam mo magyayari sa gagawin mo mahal ka niya piro itong gagawin mo parang dinurog muna ang puso niya.umayos ka talaga ilalayo ko siya sayo!
wika ni moyi na pinahid ko dugo sa gilid ng labi ko.may dahilan kaya para gawin yun moyi kayat hanggan maaga pa ay matigil na ito.
        tumingin ako sa kanya na masama ang itsura sakin.bago ito umalis at malakas na pagsara ng pinto.gago siya ang galit bago umupo sa sofa.kunuha ako phone at txt siya susundiin ko ito pagkatapos ng kabilang klases at practice.txt ko din si sofia para maganda ang magyayari.bahala na kung saan ito patungo basta matigil na ito.bumalik ako sa ginagawa ko bago tawagin ang secretary ko.kailangan ko pumasok sa school may activities kami ngayon araw at meron kami gagawin practice.
        mauna na ako sa inyo fuu at davis may date kasi ako ngayon.nagmadali ako lumabas ng room at nakita ko agad si sofia na kumaway sakin bago ito naghiwalay sa mga kaibigan niya social.
      "wala na ba kayo klases ngayon bibs kayat niyaya mo ako magdate saya ko naman!
tanong niya na hinalikan ko siya sa noo.gusto ko lang kasi na bumawi sayo at may kailangan tayo mag uusap para sating dalawa na kinalaki ng mata niya.
      "ganyan mukha mo ayaw mo ba..naisip ko kasi na tama ka ginamit lang ako ni wubi para lang masira tayo.naisip na tanga ko na nagpadala ako sa kanya maganda mukha.ngiti ko dito at ngumiti lang siya.
      tiningnan ko oras bahala na si yang sa kanya magdala dito.nagtxt kasi ako na hindi ko siya masusundo  ngayon kayat si yang nalang ang hahatid sa kanya.sana lang umubra ang plano ko na magalit siya sakin.ayuko na kausap siya ng harap harapan nasasaktan lang ako subra.
       kasi baka makita ko umiyak sa harapan at lumambot ang puso sa kanya.ayuko na nakikita siya umiiyak  baka masira ang kanya beauty na mata.
         pagdating namin sa cafe ay nag order din kami ng food.mula dito makikita mo ang papasok at kita kami mula sa pinto.sinadya ako talaga ang ganito scene para madali maniwala siya.
       "oo nga pala bibs sabi ng daddy at daddy ko na inayos na nila ang kasal natin at sasabihin sa birthday ko susunod na linggo,alam mo ba na excited na ako malaman ng buong mundo na ikakasal na ako sayo!
wika niya na may pahawak hawak sa braso ko ganito siya masyado halata.ganun ba excited din ako magpropose sayo kasi nakakapagod talaga na marami umaaligid sa girlfriend kung maganda.sabay hawak ang mukha ayuko kasi na may kahati sayo sofia.
      madamot ako sa bagay na akin.kayat sana ganun ka din sakin ako lang ang lalaki sa puso mo.kung malaman ko may iba ka maliban sakin hindi ko nagustuhan ang kapalit ng ganun.
       "nandito na siya!teka may dumi ang labi mo sabay halik sa kanya.kita ko mula dito na nakatingin si wubi samin bigla ito hinaharang ni yang.
      "ayus ba..ngiti ko kay sofia na ngumiti lang siya.kaso bigla naman ako nagulat ng sugudin ako ni yang at suntukin di ako inaasahan na tatama ang kamao niya sa mukha ko lakas.buti napahawak ako sa table.
      "ano ba problema mo gago kaba,
   "gago ka..akala mo natutuwa ako sayo ngayon,kapal ng mukha mo para saktan si wubi animal ka!
    "ano ba...yang tama na aalis na tayo dito nakakahiya sa mga customer!
      "hindi..gusto ko bugbugin ang lalaking ito na walang salita!
wika ni yang at hinila siya ni wubi hindi man ito nakatingin sakin piro ganun pa naman saktan siya.pwede ba nangulo lang kayo dito sa date namin ng fiance ko.umalis kayo dito baka gusto niyo tumawag ako ng guard.
      "sigaw ko sa kanila na susugudin sana ako ni yang ng hawakan siya ni moyi nandito pala ipal.sakto lang naman sabay pahid ng dugo ko sa ilog.
      "ano pa hinihintay niyo alis.ikaw wubi diba sinabi ko na sayo na ginagamit ka lang ni suyu landi mo talaga kapal ng mukha mo wala naman kayo!
      "talaga wala kami bat naman ako aasa sa kanya kung may iba dyan na deserve para akin.para sayo mas makapal ang mukha mo at ako sasaktan sino ba siya para sigaw ko patawa ka!
rinig ko sa kanila dalawa ni sofia na umalis ito kita ko na umiiyak siya.napaupo ako tangina buhay ito di ko kaya ganito.
       hindi kami nagtagal sa cafe pagkatapos ng nagyari umuwi na muna ako sa mansyon at pinagtawan nga ako ni ate cassy na flight ngayon. patungo paris para meeting niya dun.tapos si daddy wala siya hinatid si mommy sa las vagas para bumili ng flower.
       kumuha lang ako ng wine at uminom wala pa siya.nandito lang ako sa veranda at mula dito nakita may huminto na sasakyan at bumaba ito.nakita si moyi ang naghatid sa kanya di ko gusto nakikita ko.
       "aba bat ngayon ka lang stepbrother di mo alam ano oras na.nakipag landian ka muna sa pinsan ko grabe ganyan ka talaga wubi.ano sabik ka para iba naman ang gamitin mo.
      "bitawan mo ako brother diba ito gusto mo.diba bat nagagalit ka ano ba kita wala tayo kayat tabi!
wika niya na tinalinakuran ako piro bago siya makapasok sa room.tinakpan ko bibig at dinala sa room dun bago ibagsak sa kama.kung pakikinabanggan ka ng pinsan ko.di ako muna ang gagawa para naman masaya stepbrother kung pretty.wala dito sila dad at wala destorbo satin.tinali ko kamay sa headboard at paa baka mabugbug pa ako di oras sa kanya.
       alam mo ba wubi marami naakit sa labi mo pati sa leeg mo.isa na ako dun naisip ko ano kaya gagawin ko sayo gawin sex slave kaya.parausan o pagkatapos ko mga kaibigan ko naman ang gagawa sayo nito.diba masaya na may kasalo ako.
       "ngiti ko sa kanya bago sipsipin ang leeg niya at bumulong.mas masarap si sofia sa kama.pinunit ang damit niya.
      "ano ba,suyu tigilan mo na ito di kita maintindihan bat ganyan ka.plss!
   yun lang ang ririnig ko mula sa bibig niya habang umiiyak.
        "gagawin natin maganda gabing ito stepbrother para may memory ka sa akin ito pagmamahal ko sayo.
   "demonyo ka,kinasusuklam kita!
hahahahaha...talaga sarap naman pakingan yan piro nag injoy ka naman stepbrother kung flawless.pagkatapos ko gawin sa kanya gusto ko nawalan ito malay.tumayo ako bumaba sa living room tiningnan ko salamin ang sarili ko.
       "tangina mo.sinuntok ko salamin at basag ito kayat nagkaroon ng ingay.gago ko talaga hawak ang kamay na dumugo.kulang pa ito para sa ginawa ko sa kanya.
       "bwisiiiiit.
      
     

YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE Where stories live. Discover now