yuu pov:
sarap sa feeling na walang klase at nakakapag pahinga ng maayos ang utak ko.dami kasi ginagawa ang isang president ng school kaliwat kana ang tabok ng utak at kamay.biro lang hindi man ako mahihirap kasi nandyan ang mga pretty kung mga kaibigan at mga assistant ako na kapwa kung klassmate.
ganda talaga ng flower tulad ko kaya dapat lagi kayo freeze araw araw.mukha ako tanga dito sa flower house baka sabihin ng mga maid ko natuluyan na nasira ang utak ko.
"senyorita yuu,meron tawag kaibigan niyo!
okay,salamat at sinagot ko naman ang tawag dito sa flower house kung saan may sariling telephone dito na kinektado sa loob ng bahay.
[hello,si press ganda ito ano kailangan ng isang kaibigan ko dyan]wika ko naman sa kabilang linya.
[press yuu,si wubi ito sorry kasi hindi ako makakapunta dyan sa house kasi nagpasama si mama bibisita sa puntod ng Lola at Lolo ko!]
okay... beshy bibi wala naman problema kasi pahinga naman natin ngayon.isa pa may lakad ako ngayon mag isa maghahanap ng gwapo magiging boyfriend biro ko sa kaya.tumawa naman ito sa kabilang linya.
"bye na ingay kayo lagi ni tita at xixi.binaba na niya tawag kaya bumalik na lang ako sa loob ng mansyon.sinabi ko sa mga maid na ihanda ang motorbike ko at meron ako pupuntahan ngayon.
"wag kayo sumama sakin ngayon at gusto maging natural lang.kaya kuna sarili ko sabi ko sa mga bodyguard na hindi sila kumbensedo na walang magyari sakin.
"senyorita yuu,baka kami naman ang paalis ng mommy at daddy niyo!
"oo nga, kidnapin ka kasi mukha kang bata.
"kawawang senyorita namin.
wika nila na umiiyak pa talaga sila.pinitik ko mga noo nila at sinabi na kaya ko mag isa anak ata ito ng Huang family ang taga pagmana na beautiful sa balat ng china.maghintay lang kayo dito sakin.isa pa meron naman kayo phone para malocate ang kinaroonan ko diba.
"umalis na ako dun na parang wala lang.nagsuot ako ng simple na damit at sapatos gusto ko maging tulad ni beshy bibi na napaka natural ang suot.pumasok ako sa store ng mga pamaypay meron kasi ako pinagawa sa kanila na gagamitin ko para sa hanfu event.kaibigan ko ang may ari nito si yeye nasa ibang school siya.
"kaso nga lang may lalaking dumaan bigla sa gilid ko.taas ng lalaking ito na para wala tao sa dadaanan niya.
",ak asan si yeye kukunin kuna ang pinagawa ko sa kanya.tinuro niya sakin ang kinaroonan at dun nakita may kausap siyang lalaki.teka nga muna nakilala ko siya kaibigan siya ng stepbrother ni sizhui.nakita ko hawak niya pamaypay na pinagawa kaya kinuha ko ito.kaso liit ko na hindi ko ito maabot.
"akin yan din yeye bat hawak ng lalaking yan.sabi ko sa kanya na ngayon nakatingin lalaki sakin.
"anong sayo little kids di pwede sayo mga ganito.nandito ako para bumili ng ganito at gagamitin ko sa event kaya maghanap ka ng ibang pamaypay na laruan mo.
wika niya na tinapakan ko paa.anong bata highschool students na ako mr tangkad.akin na yan at baka papapulis kita makikita ko akin na sabi.
matigas ang lalaking ito panay ngiti sakin ni yeye.ayaw ko talaga ibigay dadalhin kita sa ninong kung general pulis at para ikulong ka lalaki ka.nagsalita pa sana si yeye na pigilan ko siya.
hinila ko damit ng lalaki at pinasakay sa motor ko.ikaw magdrive umayos ka na itakbo mo ang pamaypay pagbabanta ko sa kanya na wala lang ito imik.
"pagdating namin sa presento ng ninong ko ay hinila ko siya sa loob.magrereklamo ako dito para ibigay niya ang pamaypay ko.di kaya bayaran niya ako.
"hahahahaha..ano ba kayo kabataan nga naman dami mga kalukuhan naiisip.
"general,ano gagawin natin sa kanila liit na problema!
rinig sabi ng assistant ni ninong.basta ninong kapag ayaw niya ibigay ang pamaypay talaga ipakulong ko siya ng harassment pisikal.sabi ko naman sa kanila na tinawanan lang ako ng lalaking ito kaya nakatanggap siya ng sapak sakin.
tawa ka pa akin na pamaypay ko at para matahimik na ako.inabot naman niya ito sakin at binuksan piro nagulat ng hindi tulad ng design na gusto ko.maganda ito at parang class ang pagkagaw ng mga material.akin to kaya di ka pwede magreklamo dyan mr tangkad at baka reklamo kita ulit ng patong patong na krimen.
bat ka sumunod sakin.nakakaabala ka sa pupuntahan ko ngayon mr tangkad.pagdating namin sa iniwanan namin ng motorbike.meron mga lalaki na gusto kunin ang motor kaya di nila yan mapapaadar kusa.pwede nila yan mabuhat kaya naman dali dali ko ito linapitan.
"hoy, magnanakaw kayo sabi na tiningnan nila ako at tumawa pa.
"bro may bata ata sa harapan namin.umalis kana dito bata at umuwi sa palda ng nanay mo!
wika nila na pinagsasapak ko sila ang malakas.ayan anong bata pinag sasabi niyo highschool students na ako.ulitin niyo tawag sakin bata at hospital ang bagsak niyo apat.
"aba tapang mo bata ka!
wika ng isang lalaki na may hinugot na patalin galing sa likod niya.kaya umatras masama ito tumingin ako sa unahan wala ang lalaking kasama ko asan na siya.
susugudin na sana ko ng lalaki ng may humarang sa harap kaya napapikit nalang bigla.
"gago,wag niyo saktan little kids!
rinig ko sabi ng boses na kilala ko.aba kapal ng mukha niya at pagdilat ay bagsak na mga lalaki.ngunit may mga lalaki din na kasama si mr tangkad.dumating mga pulis at agad dinala mga lalaking barumbado.muntik na ako dun buti may isang hero ako mayabang.
"ikaw,salamat piro di ko makakalimutan yang mukha mo mr tangkad.susunod magkrus landas natin at gumawa ka ng masama ipapapulis kita.sabi ko na tumawa mga kasama niya lalaki.
"ayus yan little kids para lagi tayo magkita sa presento.wag ka kasi labas ng labas kung walang Yaya tuloy tingin sayo kyut na little kids!
wika na lalapitan ko sana ng tumabok na mga ito.walang hiya ka bumalik ka dito para mabugbug kita mr tangkad.sigaw ko sa kanya na panay kaway niya.kinuha ko susi na nalaglag kanina pagdampot ay may isang bagay na nakita ako.dinampot ko siya isa itong badge lutos siya.ganda may nakaukit na xf.ano kaya ito di bale stress lang ako kakaisip.
"sumakay na ako sa motorbike ng bigla may huminto na van at dun lumabas si daddy kasama ng mga bodyguard.lagot naman ako nito sermon abutin ko kay mommy na masyado oa at best actress pa.
YOU ARE READING
YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE
Fanfictionsi wubi ay isang simple gay.highschool students sa beijing.kyut mabait at matalino tahimik sa klase at mahilig sa tennis at archery.meron siya twins na college isang model at designer.ang tahimik na buhay ni wubi ay nagulo sa pakiusap ng kanya twins...