Yuu pov:
""hello....goodmorming sa wakas ay naging successful na din kami lahat.lalong Lalo na mga kaibigan na busy sa kanila pamilya at mga anak.totoo lang hindi kami makapaniwala na mabibigyan kami ng anak.
"blessings samin ni sean ay naging matibay pa.ganun pa man lagi ako nagseselos sa twins kasi naman attention ng asawa ko lagi sa kanila.piro masaya kasi hindi nawalan ang ganda ko kahit na mapera kami.five years ang nakalipas ng wala kami balita sa kanya.
"ang bruha kaibigan namin kumusta na kaya siya.naku mahihila ko talaga ang buhok niya kung makita ko siya.namiss namin siya subra.tungkol kay sofia kinasal sila ni suyu na ubod ng sama at ayaw sa mga bata.naging doctor na siya na masilan sa bagay bagay.nag iba ang kanya ugali na hindi alam nila sean paano ito babaguhin pa.
"sa five years na yun bumagsak ang kompanya nila moyi kasama dun ang kompanya ng daddy ni sofia.ngayon nasa kulongan na mga ito si sofia na ata ang makapal ang mukha.ganun pa man ay nanatili siya kay suyu napapakasaya sa pera at humihiga.
"ganda ko talaga...tingin sa salamin bago ngumiti ng may pumatay ng ilaw sa room ko.kayat tumaas ang kilay na alam ko sino naman ang may gawa.
"seyu at yuki...wag niyo ako takutin baka paluin kuna kayo brat ng mga ito.puputi ang buhok sa mga ito kukulitin grabe bat kasi ganyan ugali nila kung wala si sean dito.
"hahahahaha...mommy takot po kayo sa dilim..
"twins takot si mommy mukha kasi siyang bata eh.
rinig ko at naglakad ako saan nangaling ang boses nila.ayun nagtatago sa kama na kita naman mga ito.
"sino takot sa dilim...gulat sila sakin at bigla tumayo.maganda tulad ko ay hindi natatakot sa dilim ngiti ko sa kanila.piro di sila ngumiti sa sinabi ko bago iniwan ako mag isa.grabe nakakahurt wala sila pakialam sa ganda ko.
pagbaba ko ng hagdanan nakita ko husband kung handsome na dumating na.meron kasi kami dadaluhan celebration sa mansyon nila yang at nary.
"Yan mga anak mo sean gumawa naman ng panagot sakin kanina.buti wala ako sakit sa puso.baka kanina pa ako nakahilata sa kabaong.nakakahiya sa mga friend ko mamatay ako sa ganun paraan iyak iyak ko naman
"daddy....kasi si mommy ngumiti mag isa sa mirror mukha siyang bruha..
"talaga...ganyan naman talaga mommy niyo di na kayo kasabay sa kanya twins.
rinig ko na pinaghihila koga pisngi ng dalawa.bumaba kayo dyan sa daddy niyo at ako naman ang magpapabuhat.wife niya ako at kayo dun maglaro sa piano room bilis.aba ayaw nila talaga at binilatan lang ako.
"sama...sean pagsabihan mo mga anak mo hindi mo na talaga ako love puro na Lang sila buti maganda ako at mabait baka pinalayas kuna kayo.
"ikaw talaga sweetie hayaan muna mga bata..ikaw wife ko at love ko din halika kana malate na tayo..
"twins oa ni mommy araw araw ganyan siya..hehehehehe,
"true nagdrama naman siya pandak kasi twins yuki..
bulong bulong ng twins na naririnig ko naman.alam nila pinagagawa ko naman piro mababait sila bata kyut pa.
"Yaya,ikaw na muna bahala dito at aalis kami pakisabi kay daddy na idadaan namin twins sa bahay niya.pagkatapos ng celebration sa house nila yang at nary.sabi ko sa kanya bago kami umalis kasama ng mga bodyguard.
habang nasa byahe kami ng magsalita ito si sean tungkol sa pagpunta niya sa japan.meron kasi siya event na dadaluhan isasama niya twins.
"nakakainis na lagi mo sila sinasama ako wife mo iniiwan mo sa bahay.paano kung akyatin ng mga magnanakaw bahay.baka wala kayo maabutan tulad kung kyut at maganda.ngiti ko naman sa kanya ipapapulis na talaga kita sean makita mo.
"drama pa more mommy..angyari!
"selos pa more diba twins...hehehehe,
tahimik mga kuting na to pag asar ibitin ko kaya kayo sa likod ng sasakyan.ayun tumahimik sila at yumakap sa kanilang daddy.mukha sila ng ipis di kaya linta bulong bulong ko na may kinurot sa pisngi ko.
nakarating din kami sa mansyon nila sis nary subra ganda ng house nila grabe.nauna ang twins samin ni sean at kami na lang naiwan dala ang gift namin sa kanilang anak na lalaki.
"hello..sis nary aba panget muna talaga ganyan lagi gumagawa ng mga Wattpad bxb kaya pumanget kana.ngiti ko sa kanya na yumakap naman ito sakin.gift namin sa anak mo asan ba siya para makita naman siya ng ninang niya maganda.
"hahahahaha...ganda ka press yuu wala ka talaga pinago ganun ka parin pandak..
wika niya na kinurot ko pisngi niya.talaga ganito na ako hindi na uubra mga iniinom kung pagpatangkad.biro ko sa kanya na dumating na pala mga special guest.siniko ko nalang si sis nary na tingnan ang paparating sumama ang kanya mukha.
aba sizhui at momo hindi ko akalain na mas nauna pa kayo sakin.naupo ako sa kanila tabi at kumuha ng kanila kinakain na sushi gawa ni nary.tiningnan ko mga boys nasa kabila sila nag usap at dumating pala sila xiang at nick mga kasal na din sila.
"maiba tayo nalaman niyo ba kung saan talaga dinala ko moyi si wubi walang balita.sabi ko sa kanila na ngumiti lang.
"meron ako mahanap na maliit na impormasyon saan si wubi..bruha nasa paris siya meron nakakita sa kanya kasama si moyi at meron kasama na bata..
"omg...kasal na pala sila bat ganun daya niya hindi man lang siya nag invite satin mga sis.
wika nila na malungkot pa.oa niyo naman babalik yun satin at kapag nakita natin ay lagyan ng posas para hindi makawala.masyado na mahaba para magtago mga sis kailangan haunting natin bruha na yun.
marami kami pinag usap tungkol sa buhay namin.isa pa nalaman ko kay sizhui na ang jowa ni nick at si sachi kapatid ni xiang.nakakatawa ang kanila story na umabot sa dukutan.ibang klase mag isip si sachi dinaan sa dahas.
hinanap ko twins saan naman sila nagsusuot ayun nasa daddy nila mga pasaway.bigla naman may lumapit sakin aba lalaking ito ay wala binago sa sarili cold grabe.
"hi..doc zhang kumusta matagal na hindi ka dumalaw sa mansyon.oo nga pala ayaw mo sa mga bata ano kumusta kana.tanong ko sa kanya na seryoso lang grabe bigyan niyo naman ako ng apoy para matunaw ang lamig ng paligid.
"hello...!huh angyari dun iniwan ako tulala sa tabi grabe pigilan niyo ako.pasasapak kuna yan si suyu mukha siyang timang.
"relax sis yuu ang puso mo di ka nasanay sa kanya..
"nagbago siya mula ng mawala si wubi sa kanya.
"kasalan naman niya lahat..kaya siya iniwan..tanga pa more at iyak pa more.!
wika ni momo at sizhui na umalis na ito ay naiwan si sofia kasama ng mga bisita.bumalik na muna kami sa table para kumuha ng pagkain ulit.marami pa kasi dumating na bisita kaya hindi pa kami makakauwi.
"sean...twins ikaw na muna magbantay baka umiiyak naman mga yan.tumango ito at bumalik kami sa pag uusap tungkol sa pag alis ni han at mao sa beijing nasa chongging sila nakatira at hindi nakarating sa celebration kasi nanganak ang bakla.grabe sila gumawa ni mao walang pahinga.
"alam niyo ba na may chismis ako sa inyo mga sis..
"anuman yan momo tungkol ba saan..baka makulong kana dyan sa maling balita?!
"hindi no...totooo ito?,
sabihin muna at naghihintay na kami.ubos na pagkain namin wala ka pa nasasabi kundi.puro umpisa sa una.bilisan mo tumakbo ang oras momo.
"ayun nga chismis niya si sofia na matagal na pala ito hindi magkakaanak.marami kasing lalaki ang pinapatulan minsan na siya nagkaroon ng anak kaso nakunan ito.ayun karma niya ngayon malala na ang sakit niya na hindi niya alam.ganun pa man alam ni suyu tungkol sa bagay na ito.sinabi yun ni yang at sean sa kanya noon.
"wag na tayo makialam sa babaing yun na sumira sa pagsasama nila suyu at wubi.darating araw na magyayari sa kanya ang ginawa niya.nasabi ko na lang sa kanila.
hindi na kami nagtagal pa dun at umuwi na din kami ni sean tulog na mga pusa.
humiga na ako at di sean may kausap sa phone niya baka tauhan niya o di kaya si doc suyu.bahala siya matutulog na pretty sa balat ng apple..
"ako yun...,
YOU ARE READING
YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE
Fanfictionsi wubi ay isang simple gay.highschool students sa beijing.kyut mabait at matalino tahimik sa klase at mahilig sa tennis at archery.meron siya twins na college isang model at designer.ang tahimik na buhay ni wubi ay nagulo sa pakiusap ng kanya twins...