chapter16

9 2 1
                                    

Yang pov:
               "boss yang nandito naman yung highschool students na cute para makita ka!
wika ni fang na nakangiti pa sakin ang bodyguard kuna ay nag aasar sakin.bigyan ko kaya Siya ng suntok.sabihin mo busy ako at umuwi na siya pumunta pa talaga siya sa bahay ko para mangulit.pauwiin muna siya ang sabi ko kay fang na umalis ito bigla.
       iniisip ko palang paalisin siya sumasakit na ulo ko.bakit kasi lapitin kami ng mga highschool kasalan to ni bro suyu siya nauna.isa pa kyut nila at evil pa naku baka gumawa naman yun ng gulo dun sa labas.nakatingin lang ako sa bintana at nakikita mula rito sa itaas ng second floor ng bahay namin.kulit ng pinsan ni bro suyu wala ito hiya basta makuha ang gusto.
        "ano ba gusto ko lang naman makita ang boss niyo para kayong mga ipis o lamok sunod ng sunod sakin,
     "boss nary naman sumunod lang kami sa boss namin at baka palayasin niya kami!
     "naku,huh!oa ng boss niyo playboy pa bat kayo natatakot dun!
aba rinig ko ingay nila mula rito nakakarindi ng tainga boses ng highschool students na bisita ko.nakita ko na siya at lumapit naman ito agad sakin.
        "fang at hao dun na muna kayo sa baba.Iwan niyo muna kami dito dalawa.bago tumingin sa highschool students na ito.sabi ni bro suyu umuwi na ito sa thailand bat nandito pa ito.ano naman ang kailangan ng isang highschool students dito at naligaw naman ata.seryoso kung tingin sa kanya na ngumiti lang siya sakin.
       "pumunta ako dito para ulitin sayo na gusto ko maging cover ka ng bl magazine namin.yun lang naman eh dami mo arte class ka o gold!
wika niya sakin na nakapout pa talaga siya.
      gold ako at meron ako gusto hilig sayo at papayag na libre.sabi ko sa kanya na bulong sa kanya tainga at sinabi na siya partner sa cover magazine na yan.kung hindi di ako papayag.ayus ba yun sayo little highschool students.payag ka o hindi nag isip pa ito mabilis kaya sumagot siya ng tama.
      "okay,sagot niya..kailan mag uumpisa ang photoshoot natin dalawa my labs nary.pag aasar ko sa kanya.bakit ba hilig nila sa mga ganyan bl cover nakakaluka naman.
      "ganun na mag uumpisa at baka mag iba ang isip ko mr handsome!
wika niya na napanganga ako kasi nasa labas na kanya mga kasama.hinila niya ako patungo sa flower fountain dun siya gagawa ng cover magazine.pati nga mga bodyguard at staff ng bahay ay ginulo na niya para maging successful ang kanya first cover sa magazine.
        "press nary..pwede yumakap ka nga kay mr handsome ang oa mo panget tiningnan hindi ka makatingin sa kanya!
      "ano ba Shou sapakin talaga kita ayusin mo nga kuha!
wika nila dalawa na panay reklamo ng isang ito na siya naman talaga.ang nag umpisa ng mga cover na hindi ko nga alam kailan lalabas.makikita yung mukha ko na ginamit nila pa lang mabenta agad.
        "ano ba ang title ng cover magazine na ginagawa niyo para malaman ko mga boys ang girls.sabi nila tungkol daw sa royal maid and heartless billionaires.
      "ang tittle ng magazine nila at nabuo na ang kanila kwento.lalong na perfect daw ang pagmumukha ko sa leading man at si nary yung partner ko.taas ng imagination nila kung gumawa ng ganun story.
        hindi pa ba tapos miss nary..meron pa ako pasok sabi ko sa kanya na masama tiningnan ako.
      "wag kang magmadali mr yang makikipag landian ka naman sa mga babae mo dun sa school.palusot mo luma nayan bat kasi ganyan ang mukha mo parang adik at manyakis!
      "ikaw naman manager..gwapo nga ni mr yang saan angulo baka mainlove sa kanya!
     "tahimik ipakain ko sayo itong camera na hawak ko!
napangiti na Lang ako sa kanila kaingayan.tinawag ko si rang na maghanda ng snack bago sila umuwi at baka magreklamo isa dyan sa kaibigan na hindi siya pinakain.siya pa nagmakeup sa akin magaling siya kaya nakikita ko sa malapitan mukha ang kyut naman.
      "aww...bat ka namamatok dyan highschool students sakit naman.hindi niya ako pinansin at tapos na daw ang photoshoot namin grabe ganyan ba siya.
        iniwan nga nila ako dito na tulala kaya nakangiti lang mga bodyguard sakin at staff.bago pumasok sa loob para bumalik sa mga gawain nila.highschool student na yun naisahan naman ako sa mga kabaliwan niya.
        "ren...tawag ko sa head chef ng bahay ikaw na bahala sa kanila at kailangan ko na pumasok sa school at baka batuhin na ako ni teacher ng book sa mukha.
      kumarepas ako ng takbo sa sasakyan ko at pinatakbo ito patungo sa university.tiningnan ko ang oras late na nga ako kainis.yung pagmamadali ko ng lumiko ako sa isang daan.bigla tuloy ako napareno ng bigla din dumaan ang mga highschool student.
      napahinto ako kasi parang may ingay ako narinig.malas ko talaga kaya bumaba ako at dun nga nakita kaibigan ni wubi na naghihingi ng tulog sakin.
      "ano nagyari!
nakita ko nakaupo si wubi sa gilid ng damuhan.si wubi kaya lumapit ako sa kanya.nabanga ba kita o ano masakit sayo dadalhin kita sa hospital hindi ko nakita pagdating yun.buti nakapreno ako.sabi ko na sunod sunod sa kanya at pinitik niya noo ko.
      "ayus lang ako masakit lang paa ko kasi nabigla ako kanina sa pagdaan mo eh!
wika niya na binuhat ko ito at sinakay sa sasakyan.kapag malaman ito ni bro suyu patay ako sa kanya.dadalhin kita sa hospital sabi ko sa kanya na ayaw pa sana kaso ngumiti ako.
      "han at press yuu sakay na kayo baka sabihin niyo tatakas ako.pagkatapos ko siya ibaba sa loob at umikot para magdrive.kainis hindi ko alam kanina hindi naman ako manyakis piro naakit ako sa labi ni wubi kanina lambot siguro halikan non at leeg niya.
       "matatawag na manyakis ako kaya nasabi ni nary yun.
     hanggan sa dumating kami sa hospital na pag aari nila bro suyu.dun sermon talaga inabot ko sa pinsan ni bro suyu na si nary ingay daldal pa.
       sabi ng doctor wala naman daw ito injury.kahit ano piro may galos lang kanya paa maliit lang naman ito.nahiga ako nagmaluwag kasi baka bugbugin na ako ni bro suyu kung magkataon.
        nagpaalam na din ako sa kanila at baka iba ang makuha ko sa mga kaibigan ni wubi kundi sapak na.paglabas ko ng hospital at nakita ko si mao at kio pati si moyi na papasok sa loob.hindi nga nila ako napansin mga unggoy talaga mga yun.
      sumakay ako sa sasakyan at bago umalis tumingin muna ako sa hospital ayus lang naman at kailangan kuna pumunta ng university.
     

YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE Where stories live. Discover now