Suyu pov:
tinapon ko ang invitation card galing sa bwisit na kaibigan namin na dumukot kay wubi at dinala ito sa england gagawin niya doll wife.kapal ng mukha niya kaya pala pumunta sa kasal nila daddy at may balak ang gago.
ngayon nakatingin ako sa mga kaibigan ko na handa sumama sakin at kaibigan din ni wubi kanina pa galit sakin.wala siya ginawa tama kung pumunta siya dito sa beijing lagi siya may suprise o pasabog.
"Yan ba kaibigan niyo sino ba talaga siya at gusto niya kunin si sis wubi!
"kawawang kaibigan natin baka umiiyak na siya dun o pinipilit ng lalaking yung kung ano!
"Gaga tumahimik ka nga momo ang ingay mo.hindi ganun kahina si sis wubi kilala mo siya!
"yahhh!
wika nila na kanina pa nag iingay ang sakit sa tainga.nasusuntok ko talaga yun sa mukha kung may gawin siya kay wubi.wag na tayo magsisihan basta ililigtas natin siya dun.kilala pa naman yun adik sa mga kyut na doll na buhay sabi ko sa kanila.
"keo,tawagan mo nga si xiang sabihin mo kung meron siya alam sa nagyari pagdukot kay wubi.sabihin mo din na kailangan ko isama ng kanya kapatid para may maitulog siya ng malaki satin.
ngiti ko sa kanila syempre hindi ako pupunta dun kung wala ako alam sa kabaliwan ni nick.hindi na kailangan ito malaman pa ni Sofia na pupunta kami ng england wala siya malasakit kay wubi.iniisip ko kasi ang mama ni wubi nasa hospital ito dinala.bigla kasi mahimatay sa takot na wala ang kanya anak.
si ate cassy nasa england na siya.iwan kung ano naman ang ginagawa niya dun.marami siya koneksyon dun at kilala.umaasa kami sa kanya piro hindi naman sasaktan ni nick si wubi ginagalit lang niya ako.
aalis na tayo ngayon at maghanda.wag na natin ipabukas pa at baka wala tayo maabutan.sabi ko sa kanila na kanina pa sila handa.nauna sila sa sasakyan naiwan ako para ayusin mga kailangan dapat itago dito sa opisina mahirap na kasi meron traitor nasa paligid lang.
nagtxt muna ako kay daddy na aalis na kami at baka matagal kami makabalik at siya na bahala sa lahat kung wala ako.
dumating kami sa airport at nasa loob na mga kaibigan ko.bilis nila grabe inalalayan naman ako ng bodyguard ko bago sila umalis.di sila kasama meron sila kailangan gawin.
"tumigil ka nga muna baby yuu para kang bata dyan!
"ano naman mga kalukuhan yan sa suot at naging cosplay kayo..anime cosplay pa pupuntahan natin sa Japan.
"tumahimik ka dyan mao at yang baka lukatin ko mga mata niyo dalawa!
"scary !
rinig ko naman sa kanila na kanina pa nag aaway ingay pa.
yumuko sakin ang kasama namin kapatid ko xiang.aba kailan lang malaki na siya highschool student academic honor student.isa siya doll artist napakahusay niya sa pagawa ng gusto niya mukha.meron kasi sila factory ng dolls kaya ng sinabi ng kanya kuya xiang.
pupunta kami ng england ay gusto niya sumama para mangulik ng dolls na pwede niya maging master face.
"hello,mr zhang tagal na hindi kita nakita ganun parin mukha mo.ano hindi talaga siya perfect gawin doll.oo nga pala gusto ko mukha ng crush ng brother ko yung dinukot na pupuntahan natin sa england so pretty face isa siyang maganda master face.
wika niya na parang excited umasim ang mukha ko sa sinabi niya crush ni xiang si wubi kailan pa.bumalik ito sa kanya upuan at naglagay ng headphones.bakit ba dami nagkakagusto sa mukha ni wubi samantala mas perfect yung mukha ko handsome pa.
yung nasa kalagitnaan ka pa ng hinpapawid ng umiba nag direction ng namin.naluko na professional ba talaga to si allen sa paghawak ng aroplano na pag aari niya.tumayo ako at pinuntahan ito nagyari bakit papunta tayo nagoya animal ka masasaktan talaga kita allen.
"putangina,bulway ko kay allen na hindi na niya mababago na malalanding kami sa nagoya airport.pati nga sila yuu at nary nakatikim sa kanya ng batok.paliwaang na meron siya biglaan meeting ang family nila.kung hindi siya magpapakita baka pasabugin nila eroplano na gamit namin.
"bro suyu relax makakarating tayo sa england baka nga gabi o umaga!
"dami kasi kaartihan ng pamilya nila allen ganyan ba rules nila.
wika ni mao at yang na kanina pa nakatingin sa mga kasama namin na aburedo kanina pa.naghintay kami dito sa airport kay allen sumapit na nga hapon at magagabi na naalala ko ano kaya ginagawa ng baby wubi ko sa kamay ni nick.
image ko na baka ginawa na siyang manika dun at sinuotan ng damit panbabae at hindi na niya ako mahal.tangina iniisip ko pa lang yun makakapatay ako ng kaibigan pangalan nick.
"bro suyu durog na bottle ng sprite galit ka ata!
"gago ka talaga mao tinatanong mo pa.tagal din ni allen baka naligaw ang gago bat kasi dami kaartihan Jusko..baka umiiyak na dun si baby wubi!
wika nila na pinagpapalo ng na pamaypay ni yuu kanina pa aburedo kakahintay namin kay allen.
dun nga dumating ang isang class na eroplano at nalaman ko na lang aari ito ni yuu ibang klase ganyan siya talaga ang president ng seiren academy.
sumunod na lang si allen patungo dun sa england.ilang oras pa bago kami makarating sa sakto location ng mansyon ng gago na yun.di basta basta pumasok dun marami mga bantay na kailangan namin harapin.tulad ng villa na pinatayo ni ate cassy hindi pa natapos.meron kasi siya bibigyan ng villa na talaga binili niya para gift daw yun sa bagong members ng family zhang.utak ni ate cassy advance.
nakatingin ako sa pagbaba ng eroplano sa malawak na building nasa itaas kasi kami.bigla bumukas ang pintuan sa rooftop at yumuko ito kay yuu.
"maligaya pagbabalik young master yuu,ready na van na sasakyan niyo patungo sa mansyon ng mga walker.
wika ng isang lalaking magara ang suot at ngumiti dun si yuu.bago kami sumunod sa kanila.
hindi na kami nag aksaya ang oras at nagtungo na din kami sa mansyon.
hanggan sa nakarating kami sa tapat ng gate ng masyado ay bumaba ako at pinakita ko card ko.pinapasok namin sa loob.
"ano to,malakas ko sinuntok ang head butler ni nick na siya nakausap namin sa first house.
kapal ng bungo ng boss talaga wawasakin ko mukha.kapag may ginagawa siyang masama kay wubi.buti napigilan pa ako nila sean at yang baka mapatay ko na lalaking ito.
sabihin mo saan niya dinala si wubi.sumagot ka ngumiti lang ito at tumayo bago kinuha ang telephone at may kausap kaya inagaw ko ito sa kanya.
"gago...ibalik mo si wubi sakin wala ka talaga matino kung ginawa lawyer ka pa naman gago ka.lakas ng boses kaya napatingin mga kasama ko mga maid nandito.
[ganda pala ng katawan ng kakambal ng girlfriend mo kaya baliw na baliw ka..piro sorry na lang bro mas mauuna ako ata sayo"bye!]
wika niya sa bilang linya at sa lakas ng hawak ko sa telephone ay nabasag ito.
ituro mo sakin nasaan niyo dinala si wubi.kung ayaw mo pati kayo madamay.sumagot kaaaaa na naglakad ito patungo sa mansyon layo naman.
hintayin mo kami wubi sana lang hindi ka hawakan ng nick na yun mamapatay ko siya.
YOU ARE READING
YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE
Fanfictionsi wubi ay isang simple gay.highschool students sa beijing.kyut mabait at matalino tahimik sa klase at mahilig sa tennis at archery.meron siya twins na college isang model at designer.ang tahimik na buhay ni wubi ay nagulo sa pakiusap ng kanya twins...