chapter8

9 1 1
                                    

wubi pov:
               "himala na masyado kang tahimik friend han ano.meron ka bang problema tanong ko sa kanya na malayo ang iniisip ng baklang to.wag mo isip ang paglaki ng mundo baka di ka makaabot sa graduation friend.biro ko sa kanya na bigla ito umiyak nagyari dyan momo at sizhui para uulan ata ngayon ng blue water.
       "oa mo talaga han sabihin muna nga yang problema mo o dadaanin natin sa barangay para maayos yan!
      "paano maayos problema di naman yan bagay press yuu!
     "isa ka pa utak mo lagi si cao kaya mapurol na!
      "hahahahaha..mag sorry ka!
      "gaga,
wika naman nila na tahimik kanina ngayon para silang mga isip bata.sabihin muna problema mo han baka makatulog kami sayo.kung pera lang problema mo kay press yuu ka at sizhui maghingi anak sila ng mga big time.
         "sige na share mo naman yang  problems mo bakla.
       "ano kasi mga friends yung lalaki na kaibigan ng kapatid mo sizhui kinidnap niya ako.
       "anooo...wasak na ba ang vcard mo bakla,
      "paano,saan at kailan ginawa niyo.
      "masakit ba o masarap saan kayo nakarating sa moon o sa dark moon!
wika naman nila na puro kabastusan ang lumalabas sa mga bibig.tahimik talaga makakakita kayo ng class na moon at dark moon sabi ko sa kanila na tumahimik naman ito.
      "okay...tapos ano nagyari sa pagitan niyo dalawa ng bastos na yun han.wag mo sila pakingan ng gulo nila.sabi ko naman sa kanya.
      "gusto mo spicy ice cream pagparelax at panpagandang sa mga single tulad natin.
       "pervert na yun akala ko talaga meron siya gagawin sakin.delulu ko mga friend gusto pala niya na magpanggap ako babae at sabihin girlfriend niya.kung hindi ikaw friend bibi ang dudukotin niya!
      "kaya pumayag ka..galing ng ginawa mo magkakaroon kana ng boyfriend!
      "han, pumayag ka ba!
pagtatapat ni han sa nagyari at tanong nila sizhui at momo kay han na tumango ito.alam mo baka may dahilan siya kaya ginawa niya yun.isa pa mabuti siyang tao nararamdam ko yun.
     "han,maging bukas ka sa iba para maging lucky siya sayo.alam mo tayo mga gay ay di tanggap ng mga straight na lalaki siguro kasi di tayo girl.ganun pa man mapagmahala tayo ng tapat sa mga babae diba.
       sayo goodluck sa misyon mo si press yuu ang bahala sa girl transformation mo.kwento ka kung tapos na at bigyan mo kami ng picture ng lalaking yun diba press yuu.
      "tama si beshy bibi para kung saktan ka ipapapulis natin siya.
     "may issue ka lagi sa pulis ano.nsgyari puro ka reklamo dun sa ninong mo rich kid,
    "pansin ko lagi siya dun nagrereklamo baka destiny niya ay isang pulis,
      "ayuko nga pulis ano panget nila kung hindi naman handsome.
ano pala totoo dyan sa likod ng lagi mo sa presento press yuu at panay reklamo ka dun.ano may dinadalaw ka nakulong ko gusto mo maging pulis.tanong ko sa kanya na masama nag aura ng panay kulit namin.
      "oo nga pala.senya na meron pala ako practice sa tennis at archery maiwan muna kayo.umalis agad ako wala kami last subject kaya may practice kami para sa tournament sa susunod na araw.
      "tony at yao sorry late ako sabi ko sa kanila nasa double kami pair ko si Lou magaling din siya sa paglalaro.mabait at gwapo din siya friend kami dalawa.
       "late ka naman captain bibi para kang babae kung kumilos nag clumsy!
     "wag muna asarin bro Lou ata naka maging kamatis yan mukha maliit!
      "hahahahaha..asarin niyo pa at baka nursery room bagsak natin nga bro.
wika nila na panay kulit sakin at hindi ko sila pinansin.umpisan na kami sa practice ay dalawang oras nga kami natapos.naupo ako sa bench at uminom ng tubig kakapagod piro masaya maglaro ng tennis.
       "may kailangan ka Lou at tumabi sakin ng upo.seryoso ito nakatingin sakin at pagkatapos ngumiti wierd niya naman.
       "sabihin mo na piro maalala lang naman.ayuko pumasok sa relasyon kasi bata pa ako eh.prangka ko sa kanya na lumihis ng tingin sakin.aba alam kuna ang magyayari.
      "alam mo ba bibi matagal kuna napapansin na kyut ka pala.akala ko noong una ay kaibigan lang nararamdam ko.sorry captain bibi inlove na ata ako sayo eh.
hahahahaha...grabe ka talaga nasabi mo rin yan.alam mo Lou mabait ka at handsome din piro may tamang tao para sayo at hindi ako yun.magbabago din ang nararamdam mo para sakin.bakit mukha ko lang nakikita mo di joke lang naman.seryoso mo talaga tapik ko sa kanya balikat.
       "ibaling mo ang tingin sa sa iba malay nasa tabi tabi lang ang taong yun.di mo lang napapansin kasi layo ng lipad ng utak mo.natawa nga siya na parang nag aasar pa talaga ang lalaking ito.
      "hanggan sa may tumawag sa kanya kilala ko ito.si yixu leader ng culinary club magaling gumawa ng cake at cookie's nandyan na ang childhood friend mo.biro ko sa kanya na tumayo ito at kinuha ang bag.
        "hello..wubi nandito ka pala.
    "tara na yixu!
wika ni Lou sa kanya baby yixu.pagkaalis nila at nagtungo na din ako sa d-room naabutan ko mga kaibigan na naghihintay sakin.alis na ba tayo asan si press yuu at sizhui.tanong ko sa dalawang panay makeup.sagot naman nila ay nasa principal office may pinasa report.
       umalis na din kami at dumaan sa bakery nila han.kakain kami ng egg pie at buko pie dun.
        pagkatapos ng pagkain namin ay nauna ako dadaan pa ako ng market para bumili ng pork at litus.
       "kainis bat walang taxi baka maglakad ako niyo sa bahay namin.tumingin ako sa relo ko ay 6pm na patay ako kay mama niyo.biglaay huminto na sasakyan at kilala ko sino siya.
      "moyi lagi siya sumusolpot kung saan.
      "sakay na cute pie ng buhay ko!
sagwa ng tawag niya sakin parang kinikilabutan ako dun.aayaw pa sana ako ng bumaba siya at hinawakan kamay mo.
      "ihahatid mo ba ako o baka may balak ka ayuko pa naman sa mga taong plastic at mapag panggap.sabi ko sa kanya na lumapit ito sakin ang lapit mukha niya.tinulak ko siya kasi bawal di ako magpapahalik sa hindi ko mahal di pwede.
       hanggang sa nakarating kami sa bahay at pinapasok ko naman ito.akala nga ni mama boyfriend ko daw sabi ko kaibigan ko lang.
       "gusto mo bumili ng flower para sa girlfriend mo.sabi ko naman sa kanya.
    "pwede ikaw na lang ang bilhin ko,
hahahaha..patawa ka moyi natutulog ka pa ata.nagpaalam na siya aalis at may lakad pa daw siya importante.hinatid ko siya sa labas at baka naligaw gago.
      "bye,wag kana bumalik dito ayun pinaharorot sasakyan at bumalik na din ako sa loob ng bahay.








      "bye,wag kana bumalik dito ayun pinaharorot sasakyan at bumalik na din ako sa loob ng bahay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

       moyi ang magiging karibal ni suyu kay wubi nag uumpisa pa lang siya.
      
      

YOU ARE BEAUTIFUL DEAREST WIFE Where stories live. Discover now