Park Chaeyoung đã sát với tuần sinh, nàng được gia đình chăm lo rất cẩn thận và có lẽ chính sự đùm bọc đầy yêu thương đó đã cứu rỗi linh hồn nàng cùng đứa nhỏ chưa chào đời. Ngày nào Chaeyoung cũng chăm chỉ đọc những cuốn sách truyền cảm hứng tích cực, ngày nào cũng nghe những bài hát có giai điệu vui tươi. Đó là cách giúp nàng phần nào cảm thấy cuộc sống dần đẹp hơn, đáng sống hơn. Park Chaeyoung biết rõ một ngày nào đó bản thân sẽ phải thoát khỏi cái bóng xưa cũ ấy, thoát khỏi kí ức tưởng chừng như rất đẹp.
-Chaeyoung, uống thêm sữa đi con.
-Mẹ ạ!
Mẹ nàng đẩy cửa bước vào cùng ly sữa trên tay, nụ cười hiền hậu ngày nào giờ vẫn còn được giữ nguyên.
-Con đã ngủ cả sáng rồi.
-Dạ, con thấy mệt nên cứ ngủ thôi.
-Em con, thằng bé cứ ra ra vào vào nhìn con suốt, nó bảo là rất lo cho cháu.
Nàng bật cười đầy hạnh phúc rồi nhận ly sữa từ tay mẹ.
-Haaaaa thằng nhóc ấy cứ cuống quýt hết lên.
Bà nhìn đứa con gái của mình mà đôi mắt chưa bao giờ là hết muộn phiền, bàn tay nhăn nheo do lam lũ cùng những vết chai khẽ vuốt nhẹ vào đầu nàng.
-Sáng nay đã có người đến gặp mẹ.
Chaeyoung gật đầu, uống hết ly sữa và nhìn lên mẹ.
-Có chuyện gì à mẹ?
-Người đó tên..
Bà chưa kịp nói hết thì nàng đã ngắt lời.
-Tên là Lalisa.
Nhìn con gái thản nhiên đến như vậy mà bà không khỏi sửng sốt, có phải vì quá đau khổ nên con gái bà đã trở nên vô cảm như vậy không.
-Con không có gì bất ngờ à?
Nhìn vào mắt mẹ mình, nàng khẽ cười cùng đôi mắt long lanh.
-Người ấy đến gặp con lần cuối đúng không ạ?
Rơi vào im lặng, bà siết chặt tay mình mà gật đầu.
-Con biết mà, gia đình ta làm sao mà đủ tiền mua loại sữa này.....cô ta đã đưa cho mẹ rất nhiều tiền đúng không?
Bà tiếp tục không nói gì mà chỉ lẳng lặng gật đầu.
-Đó là đương nhiên, ít ra với số tiền đó con có thể sinh đứa nhỏ ở một bệnh viện tốt và an toàn.
-Con...
Muốn nói gì đó nhưng lời lại nghẹn ở trong họng, mắt cứ tự nhiên cay cay và nước mắt thì trực chờ rơi.
-Người ta...sang tuần là trở thành cô dâu của người khác rồi....hì hì Jennie đã gọi cho con và nói cho con đó. Mẹ nhớ cô bạn thân nhất của con chứ? Cô ấy sảy thai nhưng alpha của cô ấy rất thương cổ, dù gia đình khá phản đối.
Chaeyoung im lặng một chút, nàng giả vờ ngáp để mẹ không nhận ra là mắt mình đã đỏ.
-Con vẫn còn buồn ngủ, con ngủ thêm xíu nha. Mẹ có ra ngoài thì đóng cửa lại cho con.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!
FanfictionCuộc sống màu hồng của đôi bạn trẻ khi có con sớm