Mẹ Kim thức dậy sau giấc ngủ sâu. Bà ra khỏi phòng thì thấy chồng mình tất bận làm việc cũng đành bước đến vỗ vào vai ông một cái. Bà biết ông vẫn giận về việc đem con gái gả cho Kim Jisoo, nhưng cũng có lý do chính đáng bà mới làm mà. Đem cái giọng nhẹ nhàng, ngon ngọt ra gọi ông.
-Chồng nấu gì thơm thế? Cần em phụ một tay không?
-Qua coi Jennie đi. Lúc nãy qua phòng hình như con bé sốt ấy, em coi lấy ít thuốc cho con nó uống. Còn đống này anh lo được, Alice sắp đến rồi.
Nghe tiếng chồng bên trong phòng bếp bà cũng gật gù đi thẳng sang phòng Jennie. Dẫu sao mẹ nào nghe con gái mình bệnh mà chẳng lo.
-Jennie! Con ổn chứ? Mở cửa mẹ coi sốt làm sao nào!
Một thân ảnh nhỏ đang nằm dưới thân Kim Jisoo với hai chân bị cô đem gác lên vai rộng. Bên dưới đang kịch liệt nuốt chặt hai ngón tay của cô.
-Giọng em rên đến sắp khàn rồi...vẫn muốn nữa hả? Nếu vẫn muốn Soo sẽ ra nói với mẹ vài giây rồi vào tiếp tục cho em ăn.
Kim Jisoo cũng không ngờ khi em bé của mình bị làm đến mất lý trí liền trở nên điên cuồng thế này. Đôi môi đòi cô hôn muốn nát rồi mà vẫn chưa thoả mãn.
-Đừng đi....Kim Jisoo đừng đi....ưm...nhét...nhét vào đi....trống..trống quá!
-Em không mệt à? Giọng em sắp không nghe được nữa rồi. Tối làm tiếp được không?
Cô ngồi dậy, rút tay ra kéo theo cả một sợi chỉ bạc dài từ nhụy hồng của em đến ngón tay mình.
-Ưm....tự khiêu khích tôi..xong lại không chịu làm cho tới. Tôi ghét cô!
-Soo sợ em ngất ra đó thôi. Mặc áo lại đi Soo ra mở cửa cho mẹ.
Nhéo nhẹ vào mũi em, Jisoo vừa cúi xuống đã bị Jennie kéo xuống vào một nụ hôn. Cái lưỡi không biết bao giờ đã bạo hơn mà chủ động đẩy vào.
-Tôi....tôi muốn mùi cô! Ôm tôi đi...ôm tôi đi mà!
-Thôi nào, Soo thương nào.
Cô đoán này là do em bị mùi Alpha của cô gây nên cái hiệu ứng ngoan ngoãn này. Cũng hay khi em chịu chủ động, nó khiến cô có cảm giác Jennie thực sự muốn liên kết với cô vậy.
Bà Kim đợi một lúc lâu cũng được hai đứa mở cửa cho vào. Vừa vào đã nhìn Kim Jennie, con gái mình nằm trên giường đắp kín chăn.
-Con bé sao vậy con?
-À...em ấy đau bụng thôi mẹ. Con con đi trước.
Trước câu hỏi của mẹ em, cô chỉ biết chửi vào nhà tắm để trốn.
Không hiểu gì, bà Kim đi đến ngồi xuống bên cạnh giường còn gái và ân cần đưa tay lên sờ vào trán nàng.
-Con sao thế Jennie?
Nhưng bà thấy điều không đúng. Đây không phải sốt thông thường mà là sốt vì đang trong cơn phát tình. Cách bà biết đơn giản vì bà đã gặp cảnh này cả trăm lần khi con gái bà mỗi lần phát tình đều cực khổ phát khóc và bà là người phải dỗ dành. Mẹ Kim đứng dậy, bịt mũi đi ra ngoài và tìm đến Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!
FanficCuộc sống màu hồng của đôi bạn trẻ khi có con sớm