-Ưm!
Mới sáng sớm Chaeyoung đã thức dậy cảm nhận được cơ thể đau đến mức nào, nơi hạ thân bên dưới nhức lên từng đợt theo mỗi động tác mà nàng di chuyển. Nàng gượng ngồi dậy dùng chăn đắp lên thân thể mình bắt đầu những hình ảnh đêm qua như đập lại vào não. Nàng tròn mắt kinh ngạc nhớ lại.
-Ưm ....sâu ...sâu vào.
-Có thai.
Vừa ngồi định hình được vài phút thì nàng đã sốc đến mức khó thở. Chaeyoung vội vàng sờ ra sau gáy mình, nàng sờ được thứ nhớt nhớt chảy ra thì như mũi dao đâm thẳng vào tim.
-Mình mình bị bị tiêu ký rồi.
Tay Chaeyoung dần run lên, nước mắt cũng sắp rơi đến nơi rồi nhưng dù cho có cố lục lại cả cái não thì nàng vẫn không nhớ rõ ra mặt kẻ đã hiếp mình hôm qua.
-Chaeyoung à cậu dậy chưa?
Jennie bước ra từ nhà tắm làm nàng hoảng hồn vội lấy chăn che người mình lại.
-Hả hả? Tớ dậy rồi mà nè. Jennie! Hôm qua lúc tớ phát tình có ai vào không?
Jennie cầm trên tay miếng bánh mì đi ra lắc đầu.
-Hôm qua tớ chạy đi mua thuốc về thì không thấy ai cả, chỉ thấy cậu nằm ngủ thôi. Sao thế?
Nàng lặng đi một chút rồi vội cười nói.
-À à không có gì, chỉ là tớ thấy lạ thôi. Mà cậu đi học trước đi, tớ chuẩn bị xong rồi lên nhận lớp sau.
-Ừm! Nếu thế tớ đi trước cậu cứ từ từ cũng được.
-Ừm cậu đi trước đi.
Nàng nhìn Jennie lấy cặp bước ra khỏi phòng thì mới từ từ kéo chăn xuống, mở điện thoại lên nhìn cổ mình trong camera đầy các vết đỏ. Không những thế, khi chụp lại sau gáy thì nó bị cắn sâu đến mức cứ rỉ máu mãi làm Chaeyoung sợ hãi mà nhăn mặt lại.
-Rốt cuộc là ai vậy.
Ngồi suy nghĩ cũng không thể nhớ ra được mặt người ấy nên Chaeyoung cũng chỉ biết thở dài. Tính chuyện trước mắt là xử lý đống vết này trước rồi đi học. Nàng lấy mấy miếng băng gạt, băng gáy mình lại rồi lựa một cái áo cổ cao mặc kín mít xong liền vớ lấy cái cặp định là sẽ chạy nhưng vừa bước hai bước bên dưới đã truyền đến cảm giác như bị xé toạc ra mà ngã xuống.
-Aa
Nàng đau đớn hét lên rồi vịn lấy bên tường mà đứng dậy.
-Đừng để bà mày tìm ra được đứa nào đụng đến người bà, không thì bà mày xiên cho chết đi sống lại.
Chaeyoung cứ như thế đi từng bước nhỏ lê lết mãi mới đi được đến dãy mình học nhưng khi nhìn cái cầu thang thì nàng gục ngã thật rồi.
Lisa thức dậy trước tiếng chuông báo thức, chỉ cảm giác đầu đau như búa bổ. Cô với đầu tóc như tổ quạ bước vào nhà tắm, đôi mắt cô miên man nhìn mình trong gương không thấy có gì lạ thì liền cười tươi một cái khi mà đôi mắt còn chả mở hết được.
-Trời ơi! Con gái nhà ai mà xinh đẹp tuyệt vời thế này hả trời! Hí hí tất nhiên là con gái cưng nhà Manoban rồi.
Đứng tự luyến tạo đủ kiểu mới chịu đánh răng, rửa mặt rồi còn kỳ công ngồi lôi bộ đồ trang điểm ra dặm chút phấn, bôi chút son dưỡng xong xuôi với bộ váy bó eo xinh xắn, xịt thêm chút nước hoa thơm phức rồi xỏ chân vào giày. Cứ thế cầm thêm cái túi rồi tung tăng đi nhận lớp nhưng vừa mới bước ra khỏi nhà thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!
FanfictionCuộc sống màu hồng của đôi bạn trẻ khi có con sớm