chap 9

2.1K 168 52
                                    

Lisa nhắm mắt lại nhưng giữa màn đêm ấy thì đôi mắt vốn nhắm tịt đó chẳng bao lâu lại khẽ mở ra. Ánh mắt nhìn lên trần nhà mà cảm thán nhân sinh.

-Sao không ngủ được ta?

Cô cảm thấy rất mệt, rất muốn ngủ ấy vậy mà không biết vì lý do gì cứ trở mình, lăn lộn trên giường mãi không ngủ được. Thân phận làm một Alpha mà giờ đây cô lại phát mệt với cái đôi mắt thâm quầng.

-Sao không ngủ được hả trời ơi!

Quay sang thì bắt gặp chiếc sóc nhỏ đang ngủ rất ngon lành, hơi thở đều đều cứ nhè nhẹ toả ra. Lisa nằm mặt đối mặt với nàng mà nghe được cả mùi xoài.

-Chaeyoung ah, em ngủ rồi hả? Li không ngủ có ngủ được.

Nằm nói với nàng nhưng đương nhiên là không có hồi âm rồi. Cô hết nhìn mắt rồi mũi xong lại nhìn đến má và cuối cùng là dừng lại ở bờ môi căng mọng của nàng. Nhìn đến đỏ cả mặt vẫn nhìn, trong đầu cô giờ không biết đang suy nghĩ cái gì mà càng lúc càng sát lại như muốn hôn Chaeyoung một cái sâu. Môi cả hai chạm với nhau liền cảm nhận được cái mềm mại và ấm áp của đối phương. Lisa nhắm chặt mi lại, từ từ hưởng thụ đôi môi ngọt ngào, căng mọng nhưng toàn mùi xoài này. Có lẽ là phải say đắm trong hơi tình nhưng cô lại chợt nhận ra gì đó mà dứt khỏi nụ hôn.

-Ủa?

Trông Lisa thật hoang mang sau khi mặn nồng. Cô chùi môi mình rồi cau mày lại.

-Mùi sữa đâu? Trong miệng không có vị sữa. Ẻm không uống à?

Dứt lời liền nhỏm người dậy nhìn ra cái chỗ nàng lăn lộn lúc nãy mà miệng nhếch lên đầy tức giận đến mức chửi thề trong bụng.

-Cái con sóc chuột chết tiệt này chỉ gặm mỗi xoài.

Nhìn xuống định nổi cuồng phong với nàng thì cái tên không biết trời trăng kia vẫn ôm một cái bụng chềnh ềnh không chỉ chứa mỗi con của cô mà còn chứa hơn nửa ký xoài.

-Chắc vạch mông ra đánh cho một cái quá!

Nghĩ là thế nhưng tức giận lại kìm nén trong lòng mà nằm xuống. Lisa tung chăn lên rồi chen người vào, cô nằm phía dưới, sát mặt với bụng bầu của nàng mà tâm sự.

-Nè Lili, con lớn lên mà giống mẹ Chaeng mê xoài thì mẹ Lisa chắc chắn sẽ vỗ đít con biết chưa?

Quở mắng vài câu vu vơ với cái thai trong bụng nàng dù cô còn chả biết con mình được mấy ngày, mấy tuần hay thậm chí là có dính hay chưa nhưng cứ đinh ninh với lòng rằng Alpha trội chắc chắn dính. Tâm sự mỏng một chút thì cô ngủ từ lúc nào chẳng hay.

Kim Jisoo nhìn một tiểu bánh bao đang chạy tung tăng ở công viên nhỏ gần trường mà miệng bất giác nở một nụ cười nhẹ. Ánh mắt không giấu nổi chút yêu thương trao cho nàng thơ trong lòng mình.

-Cô ơi bán cháu cây kem ạ.

-Hiiii kem sicola ạ.

-Của cháu đây.

Nhận cây kem mà vui mừng không kể hết. Nàng chọn một cái xích đu rồi ngồi đung đưa mặc kệ cái tên cứ đứng mãi bên cái cầu trượt nhìn mình.

(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ