chap 6: có thai

3.9K 191 72
                                    

Kể từ ngày đó đến nay, Chaeyoung mới đi làm một lần đã bị chủ đuổi, tính ra cũng được một tháng hơn. Nàng vẫn đi học nhưng may sao lại gặp được một anh chủ quán đồ ăn là Omega nhận vào làm nên chẳng đến mức chết đói. Tất cả tiền bạc kiếm được cũng đem đóng học, chi trả cho cuộc sống chứ chẳng dư giả gì.

Dạo này Chaeyoung cảm thấy cơ thể rất lạ, nàng đã nghe lời Jennie là tách hẳn với cái đám Alpha kia. Tên bánh bao tốt tính ấy cũng cấm cửa hết những ai muốn lại gần nàng nhưng cũng chẳng tốt hơn là bao. Nàng rất hay lên cơn thèm ăn, thèm đủ mọi thứ thậm chí nhìn bức tường cũng muốn cậy ra bỏ vào miệng. Park Chaeyoung tự biết bản thân mình có gì đấy không ổn, nàng càng biết lại càng sợ hãi với thực tại.

-Park Chaeyoung

Nghe thấy tiếng anh chủ quán ăn gọi, nàng sực tỉnh rồi đáp lời.

-Dạ em đây.

Anh chủ đi ra với cái bụng bầu đã sáu tháng, anh nhìn tôi mà cười cười.

-Em làm việc cũng kha khá ngày rồi. Anh bầu bí ngập mặt thế này để em cực rồi, thôi có gì anh tăng lương cho.

-Dạ

Nàng cũng chỉ biết cười lại. Thật may mắn khi gặp được anh chủ vừa tốt tính lại tâm lý đến vậy, ông trời chắc hẳn đã thương nàng rồi. Trời cũng đã tối, Chaeyoung cố nán lại để dọn nốt những món ăn thừa còn lại của quán. Bình thường nàng sẽ xin một chút đồ ăn thừa để ăn nhưng hôm nay bụng nàng lại có cảm giác rất lạ.

-Em sao thế Chaeyoung?

-Em không biết, tự nhiên em thấy buồn nôn.Chắc em bị ốm rồi anh Jinwoo ạ.

-Em ốm sao? Có ổn không đó?

-Em nghĩ là không anh ạ.

Jinwoo dù có bầu vẫn cố gắng chạy đi, chạy lại kiếm thuốc cho nàng nhưng khi vừa lấy được thuốc, bước ra thì một mùi hương ập vào mũi anh. Ánh mắt Jinwoo tự nhiên rất lạ khi nhìn Chaeyoung. Nàng bây giờ cũng không hiểu bản thân bị làm sao nhưng có cảm giác nơm nớp lo sợ đến khó tả, cũng chẳng biết bản thân sợ cái gì mà cứ bất giác run lên.

-Anh Jinwoo ơi, tự nhiên, tự nhiên em sợ quá.

-Chaeyoung, em uống thuốc kiềm chế lúc sáng nay đúng không?

Giọng anh có chút nghiêm lại làm nàng sợ hãi hơn.

-Dạ

-Em có thai sao? Em có thai mà sao lại uống thuốc kiềm chế? Em biết là em mà uống là bị ảnh hưởng đến thai không.

-Anh nói gì vậy? Em làm gì có thai.

Nàng khô khan cả cổ họng, thực sự bản thân nàng cũng rất sợ mình quả thực có thai. Nàng chỉ mới 18-19 tuổi, việc có thai sẽ phá hỏng cả cuộc đời của nàng khi nó chưa kịp chớm nở.

-Em em chắc chắn không có. Em về trước đây.

Vội lấy cái áo khoác, chạy ra khỏi quán. Đôi chân cứ không ngừng dẫm lên mặt đường, chạy thật nhanh về kí túc nhưng

-Oẹ ......oẹ...ha..ha khó thở quá ..oẹ

Nàng vục đầu vào một cái cột bên đường, bụng cứ sôi lên dâng một cảm giác buồn nôn, ứ đọng trên cổ họng.

(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ