Chap 30

1.3K 113 30
                                    

Trời mới sáng Lisa đã dậy, cô chuẩn bị rời khỏi nơi này nhưng mẹ cô từ đâu bước ra lại gọi cô lại.

-Lisa, mới sáng không ở lâu hơn chút được à con?

Nghe tiếng mẹ, cô chỉ quay lại cười thật tươi với bà.

-Không mẹ ạ, con nhiều việc lắm.

-Việc gì mà mới sáng đã vội vội vàng vàng thế?

Im lặng một chút khi bà hỏi vậy, cô không thể nói là về với mẹ con em sớm, cũng không thể bảo về để học vì vẫn đang trong thời gian trường cho nghỉ. Mớ suy nghĩ trong đầu khiến Lisa chần trừ.

-À thì con có hẹn với bạn thôi.

-Bạn nào? Mẹ nghe bảo Kim Jisoo đang ở nhà cái con bé kia sao? Ngoài Kim Jisoo có bao giờ con cùng ai chơi bời à?

Có vẻ bà thực sự muốn giữ cô lại, Lisa sợ lỡ hẹn với em nhưng mẹ cô không cho thì quả thực không còn cách nào khác. Cô quay người lại giả như không có chuyện gì rồi đi đến ghế ngồi.

-Con có hẹn với bạn thật, bạn cùng trường thôi.

-Con dẫn về mẹ xem, mẹ cũng muốn coi bạn nào mà khiến con mới sáng đã vội đi như thế.

Mẹ cô ngồi xuống nhâm nhi ly trà gừng ấm trên tay, trông thật tận hưởng và hoàn toàn trái ngược với sự lo lắng của Lisa.

-À bạn bè thân quen bình thường thôi, mẹ gặp làm gì.

-Con biết chuyện của Kim Jisoo chứ?

Như bị chọc trúng chỗ đau, Lisa giật mình với cặp mắt hoảng loạn vô cùng nhìn lên mẹ. Không lẽ bà đã ít nhiều biết chuyện của em và cô ư? Lisa thầm cầu trong lòng chỉ là bản thân nghĩ nhiều nhưng cô thật sự sợ, sợ nếu mẹ biết thì em cùng con sẽ không được yên. Cái ngày cô chấp nhận việc mình ngủ khiến em có thai cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều, thậm chí từng có lúc gì đó thôi thúc cô kêu em phá thai, vậy mà khi nhìn bụng em có chút to lòng cô lại không nỡ chứng kiến con mình cứ thế bị cắt ra từng mảnh rồi lôi ra khỏi người mẹ nó khi còn chưa được nhìn ánh mặt trời. Phút chốc Lisa đã quyết định chịu trách nhiệm nhưng cô định sẽ giấu nhẹm việc có con đi, định sẽ ở bên ngoài luồng gia đình mà nuôi em, nuôi con. Chỉ là Lisa chưa bao giờ nghĩ mẹ cô có thể vì danh tiếng sẽ tàn độc đến mức nào, thực ra không phải không nghĩ mà là không dám nghĩ đến.

-À....con không biết rõ lắm.

-Bác Kim có gọi cho mẹ và nói về chuyện ấy, bác ấy khá buồn và còn dặn mẹ cẩn thận. Mẹ chắc không phải lo cho con đâu nhỉ? Con gái mẹ không hứng thú gì với mấy loại con gái đó đâu.

Lời nói ấy của mẹ khiến cô có chút yên lòng. Lisa cười xoà.

-Mẹ lo gì chứ, con chả đụng đến loại đó đâu. Kim Jisoo ngu lắm mới dính còn con đến chơi qua đường cũng chưa từng.

Bà tỏ vẻ hài lòng gật gù.

-Mẹ biết con gái mẹ nghe lời mẹ mà. Nhà chúng ta từ đời ông cố con cũng chưa từng có việc nạp một đứa đầu đường xó chợ như thế vào, nên ai cũng mong đến đám cưới hoan hỉ của con để xem người con dâu được chọn là ai. Dẫu sao con cũng là con trưởng, là người phải chịu trách nhiệm cho cả gia đình mà.

(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ