Căn phòng tối mịt đã không thể phân rõ là ngày hay đêm, chỉ nghe tiếng rên ư ử phát ra từ cuống họng của một cô gái nhỏ đang nằm la liệt trên chiếc ghế dài. Cả cơ thể không chút mảnh vải che thân, eo bị đôi bàn tay ai kia giữ chặt mặc sức mà ghì mạnh xuống, cảm giác vừa đau đớn, vừa khoái cảm xen lẫn khiến Kim Jennie ngỡ mình đang mơ, nhưng nàng không muốn một giấc mơ tệ hại như vậy. Ra sức vùng vẫy vẫn không có tác dụng, đôi môi còn bị chiếm giữ đến mức không thể thở nổi. Có lẽ cảm giác cuối cùng trong tiềm thức nàng còn cảm nhận được là "đau" là "sợ hãi".
Kim Jisoo ở trên thân em, mắt đã mờ dần, bản tính cũng sắp không tự chủ được mà muốn đánh dấu em làm của riêng, muốn đem em về cất giữ một mình. Nhưng chút nhân tính cuối cùng bảo cô phải bảo vệ em, phải giữ cái đường lui duy nhất cho cả hai. Tay Jisoo đưa lên cổ em mà giữ chặt, đầu gục xuống muốn cắn em thì ít nhất sẽ chỉ là cắn vào chính tay mình. Ngón tay bên dưới vẫn đều đều ra vào bên trong người con gái nhỏ mặc cho giờ đây em đến động tĩnh cũng chẳng còn.
Mùi tanh của máu trinh hoà vào cái mùi rượu của căn phòng càng làm cho cuộc tình trở nên mãnh liệt hơn. Kim Jisoo đã cưỡng em, hiếp em cho đến cái lúc lấy lại được sự tỉnh táo sau cốc rượu mới nhận ra.....người con gái mình thương giờ đây lại bị chính mình làm cho chẳng còn gì. Lúc này cô chỉ biết lặng người, bế em vào lòng, ôm chặt lấy thân thể Kim Jennie. Tay vẫn thấy nhớt, vẫn thấy mùi tanh tưởi từ máu.
Bàn tay dính máu ấy ôm lấy em, gương mặt đờ đẫn rơi nước mắt.
-Ừ cũng xong rồi, xong rồi, sau em sẽ không phải chịu đau đớn từ tôi nữa. Xin lỗi, xin lỗi em....hức....tôi xin lỗi....
Chú của Jennie đã chuẩn bị đóng cửa rồi, giờ đã là sáu giờ sáng, quán cũng đã hết khách rồi. Chú thở dài một hơi rồi đi kiểm tra lại camera xem hôm qua các phòng có bị tổn hại hay có lũ nào chơi chất cấm ở trong để lần sau triệt để gặp là đuổi. Mở máy lên, sau khi kiểm tra một lượt bỗng chú Kim thấy camera ở phòng của Nini.
-Con bé uống hẳn một chai rượu nặng hả trời! Quả này chị giết chết mình mất.
Chú định âm thầm xoá nó đi nhưng vừa định bấm nút xoá thì camera lại chiếu cảnh có người đi vào phòng con bé khi nó đã say mà ngất trên bàn. Chú Kim giật mình, tròn mắt lên nhìn vào màn hình.
-Không khoá cửa sao!
Hình ảnh người đó quỳ xuống ôm lấy tay Jennie Kim rồi bế con bé lên, đồ trên người cũng từ từ bị kẻ đó cởi xuống, chú Kim sợ hãi mà bấm dừng ngay video lại. Nhanh chóng đi lên phòng đó, điều chú sợ là kẻ đó đã làm gì cháu gái mình rồi.
Kim Jisoo ngồi yên lặng trong phòng đó, chỉ thấy cô thở hắt một tiếng rồi nâng điện thoại lên.
-Mẹ ạ?
Giọng nói đầy mệt mỏi cất lên khiến người ở đầu dây bên kia lo sợ.
-Kim Jisoo! Con sao thế? Sao giọng lại mệt mỏi vậy?
-Mẹ ơi! Con.......con lỡ......
Mẹ Kim nghe con gái mình ngập ngừng mà sợ hãi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!
FanfictionCuộc sống màu hồng của đôi bạn trẻ khi có con sớm