Chap 23

1.3K 132 39
                                    

Nhìn mẹ mình rời đi, Kim Jennie sững lại, nàng như cố nuốt ngược những giọt nước mắt phẫn uất vào trong nhưng dù có cố mạnh mẽ đến thế nào vẫn chẳng ngăn nổi hốc mắt ửng đỏ. Lời nói của mẹ giống vết dao cứu vào tâm can nàng, dẫu sao Jennie cũng là con người, nàng cũng muốn bản thân có giá trị, ấy vậy mà sao ai cũng cố tước đi cái quyền được tự tin ấy của nàng đi. Thử hỏi..giờ đây chỉ có thể để thân mình cho cô ta độc chiếm và sử dụng đến phát chán thì nàng sẽ trở thành thứ đồ bỏ đi..cô ta là một Alpha, nàng cần cô ta còn cô ta thì không. Đôi bàn tay siết chặt đến bật máu chỉ vì không muốn bản thân yếu đuối mà khóc. 

Ông Kim nghe hết thảy những gì vợ mình nói, điếu thuốc trên tay tàn rơi vào da thịt cũng đã không cảm thấy đau nữa..có lẽ vì giờ trái tim ông xót xa hơn cả vết bỏng tầm thường do tàn thuốc gây ra. Ông bước đến bên cửa, tựa người nhìn con gái mình đang cố gắng nhẫn nhịn cũng đủ khiến đầu mũi cay cay.

-Jennie!

Giọng của ông Kim trầm ấm, nhẹ nhàng đối với nàng...ông nở một nụ cười hiền rồi khẽ lại xoa vào lưng con.

-Đi mua cho ba bao thuốc nhé!

Nàng nhìn ông, nhìn người đàn ông trước giờ chưa từng đụng đến rượu dù chỉ một giọt ấy vậy giờ lại cầm trên tay một điếu thuốc đã cháy hết. Với nụ cười ấy khiến Jennie chỉ biết gật đầu.

-Ba ...hút từ bao giờ thế? Không phải ba bảo hút chất này cầm bếp sẽ không vững sao?

-Đó là đối với một người đầu bếp còn ba hút vì ba là một người ba.

-Con ...con ổn..

-Con gái nhỏ của ba.

Giờ đây, đứng trước người đàn ông này, đứng trước ánh mắt trĩu nặng đang hoe đỏ ấy nàng thấy rõ từng vết nhăn chân chim ở khoé mắt ông, nhìn rõ sự lão hoá của ba mình nhất có thể. Một cái gì đó trong nàng như vỡ oà ra....có lẽ là nỗi ân hận...ân hận khi ông đã già...ân hận vì giờ đây nàng vẫn làm người đàn ông mạnh mẽ này đỏ mi. Nước mắt đã không thể cầm lại...nàng cũng là một đứa trẻ biết tủi hờn, biết đau thương và muốn được an ủi trước mặt đấng sinh thành. Dù có là 19..là 29...là 39..nàng vẫn là con gái nhỏ của ba. Vòng tay ấy sẽ luôn giang ra để ôm khi nàng khóc...sự an toàn ấy đã phá vỡ lá chắn mạnh mẽ duy nhất của một đứa con gái mạnh mẽ với xã hội.

-Ba ơi...hức...hức ba ơi...con....con...hức..chịu..hết nổi rồi...con..con 

Jennie khóc nấc lên, giọt nước mắt không tự chủ mà lăn dài xuống gò má. Nàng gục ngã..thực sự gục ngã vì mệt mỏi vào vòng tay ông....vòng tay có thể ôm nàng khi nàng xấu nhất. Jennie tự ôm lấy thân mình, nàng trông thật nhỏ bé trong cái ôm của ba.

Ông nhìn con khóc mà lòng quặn thắt lại..nhưng có thể làm gì ngoài việc xoa lên mái tóc nhỏ, xoa lên tấm lưng đang run rẩy ấy, cổ họng ông đã đắng ngắt lại rồi, đã không đủ mạnh mẽ để chấp nhận việc con gái mình bị hiếp, lại càng không chấp nhận được sự máu lạnh ấy của bà ta. Hổ dữ không ăn thịt con nhưng người ấy vốn dĩ còn chẳng bằng cầm thú.

-Con gái ngoan..đừng khóc nữa! 

Kim Jisoo ở đây vẫn nghe được tiếng khóc của em, vẫn nghe được từng lời tâm sự của em, cơn say đã không thể đánh thắng được lý trí của cô, nó không thể bắt cô ngất đi nhưng như vậy tốt sao? Nghe người con gái bị mình huỷ hoại khóc nấc lên đến không thở nổi....yêu một người rồi thì hẳn sẽ vui khi nghe thấy vậy chứ? Cô chỉ biết là tim mình rất đau, nó nhói lên như đứt từng mạch, như ai có cầm dao đâm rồi lại khâu lại...thật day dứt, xót xa và ân hận. Cô không muốn nghe nữa..không muốn đau nữa..không muốn vì mấy tiếng khóc này mà có suy nghĩ bỏ em lại...bỏ em lại để em được hạnh phúc, nó thật nực cười! Tự đánh lừa bản thân rằng mình say...cô cố chìm vào giấc ngủ để cho đôi tai ù đi nhưng thật lạ là hốc mắt cứ cay cay, ừ cô có lẽ nhận ra mình sai rồi, nhận ra bản thân khốn nạn như lời em nói rồi, cũng hối hận vì đã làm dở dang cả một đời của em. Cứ thế Jisoo chìm vào giấc ngủ mà cô mong muốn.

(Lichaeng|Jensoo) Omega của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ