41 chương
Chương 41
Rơi xuống cửa sổ thượng tước nhi ríu rít, đem Tự Dĩ Chước từ mộng đẹp trung đánh thức.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua nửa trong suốt cửa sổ giấy dừng ở đôi mắt thượng, Tự Dĩ Chước giơ tay che che mắt, thích ứng một hồi lâu mới đem cánh tay buông.
Tự Dĩ Chước ôm chăn, một hồi lâu không có phản ứng lại đây. Không biết ở trên giường ngơ ngác nằm bao lâu, thẳng đến ngoài cửa sổ chim tước chấn cánh bay đi, vỗ cánh phát ra phành phạch lăng tiếng vang, Tự Dĩ Chước mới rốt cuộc tỉnh táo lại.
Lúc này cũng không biết giờ nào, không có đồng hồ báo thức cũng sẽ không có người tới kêu nàng rời giường, Tự Dĩ Chước luôn là ở vô tri vô giác thời điểm ngủ quên.
Sơn gian lúc này chỉ có nàng một người, Tự Dĩ Chước nghĩ thầm cũng không cần chú ý ăn mặc, tùy tiện khoác một kiện khinh bạc áo ngoài liền xuống giường, dẫm lên guốc gỗ hướng ngoài phòng đi đến, tóc cũng không sơ, tùy ý rối tung ở sau người.
Đẩy cửa ra, gió núi quất vào mặt, tước minh uyển chuyển, vài bước ngoại chính là liếc mắt một cái thanh tuyền. Tự Dĩ Chước đánh thủy rửa mặt sau, cọ tới cọ lui đi hướng phòng bếp.
Phòng bếp là nàng hôm qua mới thu thập ra tới. Tự Dĩ Chước vô dụng quá bệ bếp, một không cẩn thận liền tạc rất nhiều lần, sờ soạng nửa ngày sau, rốt cuộc lộng minh bạch nên như thế nào đun nóng nàng trong bọc những cái đó lương khô.
Đến nỗi vì cái gì không nấu cơm...... Liền tính nàng có thể ở trong núi tìm được có thể ăn rau dại, Tự Dĩ Chước nàng cũng sẽ không nấu cơm a!
Tự Dĩ Chước một bên gặm nóng hôi hổi bánh có nhân, một bên lại một lần hoài niệm lão Lý.
Khoảng cách lão Lý rời đi đã qua đi nửa tháng, ở hắn trở lại Không Lung Sơn ngày thứ hai liền vội vàng rời đi. Lão Lý hồi Không Lung Sơn một chuyến, đi đoạn kiếm nhai mang về chính mình kiếm, dạy Tự Dĩ Chước ngự kiếm, lại đem tông môn đưa cho nàng, trừ bỏ này vài món sự tình ngoại giống như không có lại làm mặt khác sự.
Nhưng Tự Dĩ Chước biết lão Lý lại lộn trở lại kết thúc kiếm nhai.
Lão Lý biết Tự Dĩ Chước liền ở đoạn nhai thượng, nhưng là bọn họ ai đều không có ra tiếng. Tự Dĩ Chước nhìn lão Lý ở đoạn kiếm đáy vực tìm kiếm mấy cái canh giờ, nhìn đến ánh trăng dâng lên, nàng ôm đầu gối mơ màng ngủ, chờ lại lần nữa mở mắt ra khi, ánh nắng xuyên phá trọng vân, đáy vực đã không có lão Lý thanh âm.
Không có cuối cùng một câu từ biệt, lão Lý vô thanh vô tức mà rời đi.
Tự Dĩ Chước đầu tiên liền cảm nhận được mãnh liệt không thích ứng, sẽ không có người rời giường kêu nàng đi ăn cơm sáng, trên bàn cơm không thấy nóng hầm hập mới mẻ đồ ăn, cũng đã không có tán gẫu đối tượng. Tự Dĩ Chước nhìn thấy sơn gian cái gì mới lạ ngoạn ý nhi muốn kêu người tới xem, hô lên nửa cái âm tiết đột nhiên phát hiện bên người đã là không có một bóng người.
Tự Dĩ Chước đem mâm đồ ăn dùng khư trần thuật rửa sạch sạch sẽ thả lại quầy, xoay người rời đi phòng bếp.
Đi ra ngoài cửa sau nàng tung ra một phen huyền hắc trường kiếm, đạp kiếm mà đi, không nhanh không chậm mà hướng đoạn kiếm nhai bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
RandomTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...