91- 100

491 19 7
                                    

Chương 91

Tàng Thư Các hiếm có người đến, an tĩnh đến liền quần áo rất nhỏ cọ xát thanh đều có thể nghe được rõ ràng. Quanh thân không người hậu quả chính là dễ dàng thả bay tự mình, Tự Dĩ Chước ở chỗ này trạm không trạm giống ngồi không ra ngồi, lúc này dứt khoát quỳ rạp trên mặt đất, bên cạnh người là mấy quyển mở ra thư, chính mình thì tại bắt lấy một chi bút lông ở một trương trên tờ giấy trắng viết viết vẽ vẽ.

Tự Dĩ Chước từ nhỏ học bút lông, bút lông tự kỳ thật viết đến rất là không tồi, nếu không phải lúc này tư thế quá mức tùy ý, hình chữ cũng không đến mức như vậy mơ hồ.

Nàng đang ở cấp Quân Ngu viết hồi âm.

Một tháng trước kia, Quân Ngu hạc giấy ở không biết khi nào khinh phiêu phiêu dừng ở nàng bên gối cửa sổ thượng. Tự Dĩ Chước tỉnh lại đẩy ra cửa sổ, thấy hạc giấy khi chinh lăng một hồi lâu.

Hạc giấy phần ngoài không có gì đánh dấu, Tự Dĩ Chước cũng liền không có tùy tiện mở ra, mà là cầm hạc giấy đi tìm Nguyên Chương, vì thế Nguyên Chương cũng biết được Quân Ngu cho nàng viết thư chuyện này.

Nguyên Chương biết được việc này sau vẻ mặt ngạc nhiên, từ trên xuống dưới đánh giá Tự Dĩ Chước một hồi lâu, không biết đồ đệ là bởi vì cái gì có thể được Thế Ngoại Lâu lâu chủ như thế ưu ái.

Nguyên Chương vuốt cằm tự hỏi: "Chẳng lẽ là cảm thấy ngươi có thể có lợi?"

Tự Dĩ Chước hừ lạnh một tiếng, nói thẳng quân lâu chủ mới không phải loại người này, ngôn ngữ chi gian tràn đầy giữ gìn.

Nguyên Chương trầm tư hồi lâu, bỗng nhiên bế tắc giải khai, lời thề son sắt nói: "Ta hiểu được, nàng nhất định là coi trọng ngươi sắc đẹp!"

Tự Dĩ Chước không chút do dự mắt trợn trắng.

Phàm là cùng Nguyên Chương ở chung mấy ngày liền có thể biết được này quỷ cực không đàng hoàng, loại này không đáng tin cậy nói nghe một chút liền tính, Tự Dĩ Chước sẽ không đem nó đương một chuyện.

Ngược lại là Nguyên Chương có tinh thần, một hồi phân tích, cuối cùng chắc chắn nói: "Đồ đệ ngươi tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng xem hiện tại bộ dáng sau khi lớn lên khẳng định là cái cùng quân lâu chủ không phân cao thấp mỹ nhân. Đừng nhìn quân lâu chủ hiện tại một bộ đứng đắn bộ dáng, không chuẩn chờ ngươi sau khi lớn lên nàng liền sẽ lộ ra dấu vết, phàm nhân gian thoại bản tử thượng......"

Tự Dĩ Chước không chờ hắn nói xong, đẩy ra cửa sổ liền hướng bên ngoài hô to: "Sư huynh, sư phụ ở ta nơi này!"

Quay đầu nhìn lại, Nguyên Chương đã không ảnh.

Nguyên Chương lệnh Ly Sinh Môn cái này xã khủng tề tụ môn phái nhiều vài phần sinh khí.

Tự Dĩ Chước ngày thường phần lớn ở Tàng Thư Các đọc sách, ngẫu nhiên ra cửa gặp được Nhan Huy hoặc là vị kia sư huynh sư tỷ, bọn họ câu đầu tiên lời nói luôn là "Tiểu sư muội ngươi biết sư tôn đi đâu vậy sao". Nguyên Chương là chỉ rất không lệnh người bớt lo quỷ, Ly Sinh Môn những cái đó cùng Tự Dĩ Chước cùng thế hệ các tu sĩ trừ bỏ tu luyện bên ngoài hạng nhất trọng đại hoạt động chính là tóm được Nguyên Chương mãn tông môn chạy.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ