221- 230

120 4 7
                                    

Chương 221

Không chỉ có đoán được Thiên Tuyết Các nội tình Vũ tiên sinh không đem trong đó biến cố đương một chuyện, Thế Ngoại Lâu còn lại người cũng chưa nhiều làm hắn tưởng. Nguyên Ngô cùng Túc Linh ngay từ đầu còn đối truyền tin trung đặc biệt nhắc tới lưu tại cô xuyên không cần ra ngoài có chút nghi hoặc, nhưng thực mau liền không bỏ trong lòng. Quân Ngu ở các nàng cảm nhận trung không sai biệt lắm là không gì làm không được tồn tại, hai người căn bản không lo lắng lâu chủ sẽ ra cái gì vấn đề.

Tại Thế Ngoại Lâu trước sau như một an nhàn bầu không khí cảm nhiễm hạ, Tự Dĩ Chước trong lòng bất an cũng chậm rãi bình ổn xuống dưới.

Bất quá nàng vẫn luôn không có dừng lại cùng Vũ tiên sinh thư từ qua lại, đốc xúc hắn sưu tầm có quan hệ Trường Sinh tin tức, Vũ tiên sinh đối này đảo cũng tận tâm tận lực. Trên thực tế ở phía trước 20 năm, bọn họ cũng có gián đoạn thư từ lui tới, chủ yếu giao lưu có quan hệ Hoàng Tuyền Kính mảnh nhỏ sự.

Lại một ngày, Tự Dĩ Chước gác xuống bút, xoa xoa đau nhức bả vai, tính toán đem mới vừa viết tốt tin cấp Vũ tiên sinh gửi qua đi. Nhìn xem lạc khoản thời gian, khoảng cách nàng trở lại cô xuyên đã có nửa tháng.

Tự Dĩ Chước còn chưa thả bay chiết tốt hạc giấy, án thư cửa sổ đã bị gõ vang lên. Tự Dĩ Chước thuận tay đẩy ra, Nguyên Ngô nhân kịch liệt huấn luyện hơi hơi phiếm hồng mặt cùng liền thua tại bên cửa sổ thúy trúc cành trúc cùng nhau chui vào trong phòng.

Nguyên Ngô biểu tình nhìn đi lên nóng lòng muốn thử.

Tự Dĩ Chước theo bản năng lui ra phía sau chút, phía sau lưng để ở lưng ghế thượng.

" Dĩ Chước, bồi ta quá hai chiêu bái!" Nguyên Ngô xách lên trong tay kiếm, "Túc Linh bị ta đánh ngã!"

Bên cạnh lập tức truyền đến Túc Linh phản bác: "Nói hươu nói vượn!"

Tự Dĩ Chước đem Nguyên Ngô sau này đẩy đẩy, dò ra cửa sổ nhìn thoáng qua, chỉ thấy Túc Linh xác thật mệt đến quá sức, có thể thấy được Nguyên Ngô hôm nay tinh lực không phải giống nhau hảo.

"Hành." Tự Dĩ Chước tự đều bị nhưng, nàng quan hảo cửa sổ, hồi phòng ngủ thay đổi thân tay áo bó quần áo sau, rút kiếm ra cửa.

Dĩ vãng nàng cùng Nguyên Ngô Túc Linh so chiêu, chính là dựa vào chính mình tuyệt đối thực lực cân bằng cùng hai người ở kỹ xảo thượng chênh lệch, bất quá thường thường sẽ bởi vì cân bằng quá mức đem này hai người đánh ngã.

Bất đồng với Nguyên Ngô hai người so chiêu khi cần thiết toàn lực ứng phó, Tự Dĩ Chước không cần thực dụng tâm.

Lúc này đây cũng không ngoại lệ.

Nhưng là ba chiêu lúc sau, Nguyên Ngô trong tay kiếm suýt nữa đâm vào Tự Dĩ Chước yết hầu, nếu không phải nàng kịp thời thay đổi kiếm thế, hậu quả khả năng liền không phải tước tiếp theo lũ tóc.

Tự Dĩ Chước ngây dại.

Nguyên Ngô cũng ngây dại.

Ở bên cạnh vây xem Túc Linh xoa xoa đôi mắt, hoài nghi có phải hay không hai mắt của mình xảy ra vấn đề.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ