Chương 151
Đã phát sinh quá sự tình, có hay không khả năng thay đổi đâu?
Thượng cổ thần minh, phi thăng người tiên, từ xưa đến nay đại năng hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ tự hỏi một việc này, bọn họ đã là có thông thiên triệt địa khả năng, như vậy thế gian có hay không một loại thuật pháp có thể đem phát sinh quá sự tình thay đổi.
Ít nhất cho tới bây giờ, còn không có thần hoặc người thành công quá, cường đại nữa lực lượng cũng vô pháp hồi tưởng thời gian, qua đi đã thành kết cục đã định, có thể thay đổi chỉ có tương lai.
Nhưng là Phương Sinh Liên Kính, lại ở một mức độ nào đó thay đổi "Qua đi".
Lưỡng đạo lụa trắng đan xen đánh úp lại, bị Tự Dĩ Chước tùy tay bổ ra. Nàng ở phía trước cũng làm như vậy quá, chỉ là này lụa trắng pháp khí khó chơi thật sự, một khi xé rách đó là một hóa nhị, nhị hóa bốn, tuy rằng lực đạo cũng chỉ dư lại nguyên lai một nửa, nhưng đối Tự Dĩ Chước loại này vốn dĩ là có thể ngạnh kháng hoàn chỉnh lụa trắng người tới nói, như thế hiển nhiên muốn phiền toái thượng rất nhiều.
Phát giác việc này sau Tự Dĩ Chước liền không cần kiếm đi đối phó lụa trắng, nhưng mà lúc này nàng lại xuất kiếm chiêu, lụa trắng lại không có giống như trước như vậy phân liệt mở ra, như du long giống nhau lụa trắng giờ phút này phảng phất mất sinh mệnh, mềm mại rũ xuống.
Lưu tinh chùy cũng ầm ầm tạp rơi trên mặt đất, gạch thạch phô liền mặt đất bị tạp ra mạng nhện vết rạn, hoa sen lay động dáng người, uyển chuyển nhẹ nhàng mà trốn rồi qua đi.
Tự Dĩ Chước lại xem bạch y nữ tu khi, nàng ánh mắt một mảnh tan rã, như là từ sâu đậm trầm ở cảnh trong mơ tỉnh lại, nửa thanh hồn phách còn lưu tại trong mộng, không biết hôm nay hôm nào.
Vô thủy tự khai bạch liên nhìn đi lên so Đoạt Tình Hoa không biết muốn vô hại nhiều ít, bạch y nữ tu vẫn chưa coi khinh nó, nhưng mà này đó hoa sen tựa như hư ảnh, linh lực đánh đi lên liền rơi vào khoảng không. Ở bạch y nữ tu còn không có suy nghĩ cẩn thận đây là thủ đoạn gì thời điểm, nàng cùng một bên cầm lưu tinh chùy nam tu liền mắc mưu.
Tự Dĩ Chước trên thực tế tu vi chính là chân chân chính chính Tu chân giới đệ nhất, tuy rằng khẳng định đánh không lại cùng nàng kém không lớn Quân Ngu bực này Đại Thừa kỳ đại viên mãn tu sĩ, nhưng bằng vào Phương Sinh Liên Kính, nháy mắt từ ba cái Đại Thừa kỳ đều không đến ma tu gian thoát vây không thành vấn đề.
Phương Sinh Liên Kính thay đổi không được qua đi, nó có thể thay đổi chỉ có trải qua quá quá khứ người.
Bạch y nữ tu còn không có từ Phương Sinh Liên Kính ảnh hưởng trung phục hồi tinh thần lại, cùng căn đầu gỗ dường như ngốc lăng tại chỗ, tùy ý Tự Dĩ Chước quang minh chính đại mà từ bên người nàng đi qua.
Phương Sinh Liên Kính thay đổi cũng không phải là người ký ức, nó đem một đoạn trải qua hoàn toàn từ bạch y nữ tu trong cuộc đời xóa đi. Đơn giản một chút lý giải nói, hiện tại bạch y nữ tu trên thực tế là một canh giờ trước bạch y nữ tu, mà kia không thấy một canh giờ, chưa bị Phương Sinh Liên Kính người quan sát nhớ rõ nàng này đoạn trải qua, nhưng đối nàng bản nhân mà nói, lại là bị hoàn toàn hủy diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
AléatoireTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...