Chương 11
Tự Dĩ Chước biểu tình nghiêm túc, vòng quanh Dương Gia tiểu thư đánh giá thật lâu.
Tiểu cô nương trên mặt không hề huyết sắc, thân thể cũng phá lệ gầy yếu, giống như một trận gió là có thể thổi chạy.
Nàng nhìn xem bay xuống lá khô, lại gián đoạn nhìn xem như tẩy không trung, Tự Dĩ Chước che ở nàng trước mặt, giống như chỉ là một đoàn không khí, tiểu cô nương ánh mắt như cũ xa xưa.
Ngồi xổm tiểu cô nương phía sau lưng nhìn nửa ngày, Tự Dĩ Chước cũng không thấy ra cái gì vấn đề tới, giống như nàng phía sau lưng căn bản không có mọc ra nửa thanh người.
Tự Dĩ Chước thực mau liền phát hiện chính mình có thể chạm vào đình viện trừ bỏ Dương Gia tiểu thư bên ngoài sở hữu vật chết, mà vô luận nàng như thế nào hồ nháo, như thế nào tàn phá đình viện thực vật, như thế nào leo lên nóc nhà lật ngói, tiểu cô nương cũng không đối đình viện phát sinh hết thảy làm ra bất luận cái gì phản ứng.
Giống như ở nàng trong mắt đình viện như nhau vãng tích, chỉ có Tự Dĩ Chước có thể cảm nhận được phát sinh biến hóa.
Tự Dĩ Chước ngừng nghỉ.
Thậm chí hồ nháo một hồi còn cảm giác có điểm mệt, Tự Dĩ Chước ở tiểu cô nương bên người ngồi xuống, nâng má, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn Dương Gia tiểu thư.
Nàng đối chính mình tình cảnh có một ít phỏng đoán. Tự Dĩ Chước không cảm thấy là bởi vì Dương Gia tiểu thư làm cái gì nàng mới có thể đi vào nơi này, trước mắt tình huống, càng giống chơi trò chơi đi cốt truyện thời điểm, sẽ hiện ra cấp người chơi nhân vật sau lưng chuyện xưa.
Nàng hiện tại nhìn đến, chính là Dương Gia tiểu thư quá khứ đi.
Không biết hoàn chỉnh nhà cửa có bao nhiêu đại, nhưng là đi thông cái này đình viện chỉ có một cái hẹp hẹp đường mòn, tường viện rất cao, cửa gỗ hờ khép, trong đình trừ bỏ tam cây cây cối cùng lan tràn cỏ dại lại vô mặt khác, cho người ta cảm giác nói không nên lời hiu quạnh hoang vắng.
Không nghe thấy tiếng người.
Cái này hẻo lánh đình viện chỉ có Dương Gia tiểu thư một người sao?
Ở chỗ này chỉ có thể nghe được lạnh run tiếng gió cùng lá rụng rào rạt rơi xuống vang nhỏ, liền Dương Gia tiểu thư cũng không phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Dễ dàng là có thể suy đoán ra, Dương Gia tiểu thư là bị trở thành một cái quái vật nhốt ở hẻo lánh sân, như vậy tiểu nhân một cái cô nương, không có người tới chiếu cố nàng, thậm chí không có người cùng nàng nói chuyện. Rõ ràng tuổi này tiểu hài tử nhất làm ầm ĩ, nhưng Dương Gia tiểu thư lại năng lực hạ tâm tới xem thong thả bay xuống lá cây.
Cho dù biết Dương Gia tiểu thư cùng huyết y nhân sau lại giết rất nhiều người, Tự Dĩ Chước lúc này như cũ có chút đáng thương nàng.
Đúng rồi, huyết y nhân đâu?
Tự Dĩ Chước ánh mắt rơi xuống Dương Gia tiểu thư phía sau lưng thượng, huyết y nhân vì cái gì không có động tĩnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
AléatoireTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...