161- 170

282 9 3
                                    

Chương 161

Trắng bệch đèn lồng ở sương mù dày đặc thấp thoáng hạ, chỉ là một cái xa hơn một chút chỗ hư vô mờ mịt điểm trắng.

Đèn lồng khoảng cách phía dưới đen tối nóc nhà cách một khoảng cách, hiển nhiên cùng Tự Dĩ Chước trong tay này trản giống nhau, là bị người nào đề ở trên tay.

Nhìn kỹ lúc sau, đối diện xác có mấy cái mơ hồ bóng dáng, nhưng là sương trắng quá nồng, không chỉ có nhìn không ra khuôn mặt, liền đến tột cùng có mấy người đều phân không rõ.

Tự Dĩ Chước dẫn theo đèn vẫn không nhúc nhích.

Bọn họ là địch là bạn, lại là khi nào đi vào nơi này? Là ở các nàng phía trước vẫn là lúc sau tới này tòa thôn xóm, các nàng tình huống đối diện người lại biết nhiều ít.

Tự Dĩ Chước bay nhanh suy tư.

Nếu là nàng biết trong thôn còn có lai lịch không rõ một khác nhóm người, nàng nhất định sẽ không lỗ mãng nhiên lấy ra đèn lồng bại lộ chính mình vị trí. Nàng không có hại người chi tâm, nhưng ở đất chết loại này vô pháp nơi nàng cũng có mang cơ bản cảnh giác.

Tự Dĩ Chước cho rằng đối diện người cũng là ở không lâu trước đây mới phát hiện các nàng tồn tại.

Cho nên bọn họ không có cho dù đem đèn tiêu diệt, mới làm hai nhóm người ở không sai biệt lắm thời điểm phát hiện lẫn nhau.

Đáy nước mạch nước ngầm không tiếng động kích động.

Tự Dĩ Chước bỗng nhiên đem đèn lồng quăng đi ra ngoài, tiềm tàng đáy nước hắc ảnh nhảy dựng lên, lại không có thể được như ý nguyện bổ nhào vào con mồi trên người, mà là bị một con giấy đèn lồng ngăn cản đường đi.

Nó nhảy ra mặt nước khi mang theo Hoàng Tuyền thủy thực mau liền đem hồ ở ánh nến bên ngoài giấy trắng tan rã, mà trong truyền thuyết vĩnh châm bất diệt vô tận hỏa lại theo nó thân hình bậc lửa. Nóng rực ngọn lửa khiến cho Hoàng Tuyền trung tới hắc ảnh mất khí lực, tự giữa không trung ngã xuống, thật mạnh tạp nước đọng trung.

Trên nóc nhà người sôi nổi lui ra phía sau một bước, miễn cho Hoàng Tuyền thủy bắn đến chính mình trên người.

Rõ ràng không có tròng mắt hốc mắt lại như là ở ác độc mà trừng mắt Tự Dĩ Chước —— mới vừa rồi ý đồ ám toán nàng là một con vô mục giao nhân.

Vô tận hỏa ở gặp được Hoàng Tuyền thủy kia một khắc cũng không thể nề hà mà dập tắt, vô mục giao nhân phẫn nộ mà vung đuôi dài, ở trong nước làm ra công kích tư thế, rồi lại bởi vì Tự Dĩ Chước một lần nữa lấy ra tới một thốc vô tận hỏa mà không dám tới gần.

Nó ở Hoàng Tuyền trong nước, người sống nại nó không được, nhưng nó chỉ cần ly Hoàng Tuyền thủy, liền sẽ bị Tự Dĩ Chước trong tay vô tận hỏa bậc lửa.

"Vô mục giao nhân từ trước đến nay kết bè kết đội hành động, không thể lại này ở lâu." Vũ tiên sinh trầm giọng nói.

Quá khứ giao nhân đều là thông tuệ linh động sinh linh, nhưng là chúng nó hóa thành vô mục giao nhân sau, tư duy đi cùng thân thể cùng nhau xơ cứng. Nhưng là chỉ cần thời gian dài, này đó vô mục giao nhân cũng có thể đủ nghĩ ra đối phó người sống phương pháp.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ