Chương 121
"Ta nhiệt một chút ăn." Tự Dĩ Chước đem trang đường bánh cái đĩa đặt ở Phần Sơn trước mặt, hữu khí vô lực nói, "Vất vả ngươi."
Trước mắt hạt mè đường bánh mạo nhiệt khí, Phần Sơn không có động chiếc đũa, mà là nhìn về phía ghé vào trên bàn phát ngốc Tự Dĩ Chước.
"Trên người vẫn là ướt." Phần Sơn nói, Tự Dĩ Chước ở bên ngoài xối lâu như vậy vũ, đã sớm y phát toàn ướt, một bộ mới từ trong nước vớt ra tới bộ dáng.
Nàng dưới thân cũng tí tách tích một bãi thủy, ánh nến hạ mơ hồ có thể thấy được giọt nước huyết sắc.
Những cái đó huyết đều không phải là Tự Dĩ Chước.
Đối với Phần Sơn nói, Tự Dĩ Chước không có bất luận cái gì phản ứng, nàng dùng lặp lại rất nhiều lần sau, Tự Dĩ Chước mới vừa rồi ngây thơ mờ mịt mà ngẩng đầu.
"Ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Phần Sơn chỉ chỉ Tự Dĩ Chước: "Trên người của ngươi vẫn là ướt."
Tự Dĩ Chước xua xua tay, ý tứ là mặc kệ, ngón trỏ ngón giữa lại cũng khởi chỉ chỉ đường bánh, nói: "Lạnh liền không thể ăn."
Phần Sơn tâm tình có chút vi diệu, ngoài ý muốn với lúc này thế nhưng còn có thể được đến Tự Dĩ Chước cảm tạ tạ lễ.
Lấy nàng đối Quân Ngu lập hạ tâm ma lời thề, bảo hộ Tự Dĩ Chước vốn chính là nàng thuộc bổn phận việc, đối mặt địch nhân Tự Dĩ Chước sai sử nàng không thể nghi ngờ là theo lý thường hẳn là. Chính là Tự Dĩ Chước đưa ra cái gì quá mức yêu cầu, trên thực tế nàng cũng không có cự tuyệt năng lực, nhưng là...... Rõ ràng chỉ là giúp một cái phân nội tiểu vội, Tự Dĩ Chước tâm cảnh đại biến thời điểm thế nhưng còn nhớ cảm ơn nàng, Phần Sơn lúc này tâm tình liền có điểm quỷ dị.
...... Cùng ở bí cảnh khi giống nhau, này thật là một cái kỳ quái người.
Phần Sơn cầm lấy một cây chiếc đũa chọc chọc đường bánh, bạch đế hơi hơi phiếm hoàng da mặt thực mềm, một chọc một cái bạch ấn. Nàng chậm rãi cắn một ngụm, nóng hầm hập nhân mè đen chảy ra, ngọt đến làm Phần Sơn ngây người.
Một bàn tay bối thượng vết máu chưa sát bàn tay lại đây, sờ đi một cái bánh, gặm hai khẩu.
Chân chính giết người thời điểm, Tự Dĩ Chước trong đầu không có gì ý tưởng. Thái bình lộ trình ai biết ngay sau đó sẽ phát sinh cái gì biến cố, liền Quỷ Ngẫu đều có thể ở cái loại này dưới tình huống đi đại vận chạy thoát, Tự Dĩ Chước chỉ biết chính mình không thể tái phạm một lần giống nhau như đúc sai lầm.
Nàng không có bất luận cái gì lưu thủ, ma tu chính là sát chiêu, Tự Dĩ Chước đáp lễ cũng là sát chiêu.
Này đó ma tu số lượng tuy nhiều, nhưng thực lực với Tự Dĩ Chước mà nói có thể nói giống nhau. Tự Dĩ Chước hoảng hốt gian ý thức được thực lực của chính mình ở Tu chân giới thật sự rất mạnh, chỉ là bên người nhiều là Quân Ngu Nhan Huy Giang Thanh Tiệm cường đại như vậy tu sĩ, ngày thường yêu cầu nàng ra tay thời điểm cũng rất ít, nàng mới đối chính mình trình độ vẫn luôn không có một cái minh xác nhận tri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
DiversosTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...