271- 280

135 5 1
                                    

Chương 271

Một cái tông môn luôn là có thống nhất phục sức, Huyền Ngọc tiên tông cũng không ngoại lệ, môn nhân toàn bạch y, phụ có vân văn, vân văn nhan sắc cùng phức tạp trình độ đại biểu môn nhân ở môn trung địa vị. Lang muộn am trên áo vân văn vì đạm kim sắc, phức tạp trình độ nhưng cùng một phong chi chủ tương so.

Cũng khó trách sẽ có như vậy nhiều người cho rằng lang muộn am sẽ là hạ nhậm tông chủ, hiện tông chủ nghĩ đến cũng là như vậy tính toán, nhưng mà tiền đề là lang muộn am tử kiếp nhưng giải.

Huyền Ngọc tiên tông không phụ tiên môn đệ nhất tông chi danh, môn trung đệ tử kính cẩn bảo thủ. Tự Dĩ Chước thô sơ giản lược nhìn quét quá luận đạo sẽ một vòng, chứng kiến người toàn chỉnh y nghiêm mặt, duy lang muộn am vị này cuối cùng tới giảng sư xiêm y hỗn độn, như là ngủ quên tùy tiện phủ thêm quần áo liền đuổi lại đây.

Lang muộn am vẻ mặt bực bội không kiên nhẫn chi sắc.

Làm người giảng kinh phi nàng bổn ý, chỉ là hiện nay cả tòa đoạn hồng phong nội, nàng sư tôn đang ở bế quan, những cái đó đệ tử ký danh cũng từng người lãnh nhiệm vụ xuống núi đi, luận đạo sẽ lại không thể không làm, đây là Huyền Ngọc tiên tông quy củ, đoạn hồng phong nội chỉ có lang muộn am có tư cách trên đỉnh.

Nàng đi nhanh đi vào thượng đầu, khoanh chân ngồi xuống, ngẩng ngẩng hạ đầu làm người hầu đem hôm nay muốn giảng kinh cuốn điển tịch trình lên tới, vẻ mặt ngạo khí.

Tự Dĩ Chước bất động thanh sắc mà đánh giá lang muộn am.

Chỉ thấy lang muộn am thần sắc từ đầu tới đuôi liền không có hảo quá, giảng bài khi cũng rất có không màng học sinh chết sống ý vị, không phân chia trọng điểm không cường điệu chỗ khó, một đường bình dị mà giảng đi xuống, không cho người tự hỏi tiêu hóa thời gian. Mười lăm phút sau, trong điện liền đã lại không ít người toát ra như lọt vào trong sương mù thần sắc.

Cố tình lang muộn am vẻ mặt úc sắc, một thân Đại Thừa kỳ tu sĩ uy áp lộ rõ, làm đường hạ đệ tử liền đánh gãy nàng ý niệm cũng không dám dâng lên, chỉ có thể cưỡng bách chính mình nỗ lực đuổi kịp lang muộn am tiết tấu.

Tự Dĩ Chước cũng có một loại đang nghe thiên thư cảm giác.

Liền phảng phất là nàng ở học cao số, lão sư giải đề giải đến bay nhanh, một đề qua đi lập tức tiếp theo đề, không đề cập tới hỏi cũng không cho học sinh chính mình thượng thủ thời gian, một tiết khóa qua đi học sinh chỉ cảm thấy chính mình con số Ả Rập đều mau không quen biết.

Nhưng là Tự Dĩ Chước không sao cả, nàng cũng là Đại Thừa kỳ, nàng có thể sờ cá.

Trong điện trí có chuông vàng, mỗi quá nửa cái canh giờ, chuông vàng liền sẽ bị người hầu gõ vang tam hạ, đây cũng là lang muộn am duy nhất sẽ dừng lại thời điểm.

Lần thứ ba chuông vàng gõ vang sau, lang muộn am còn chưa lần nữa mở miệng, đường hạ dẫn đầu vang lên một thanh âm.

"Đại sư tỷ, ngài có thể nói chậm một chút sao...... Đệ tử, đệ tử có chút địa phương không có nghe hiểu."

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ