281- 290

129 6 1
                                    

Chương 281

Hai năm qua đi, lại phùng thanh thu.

Lang muộn am đi ra gánh hát, hôm qua các nàng mới vừa kết thúc một vòng ô 倰 quốc nội tuần diễn, trở lại thanh hi trấn đã là tàu xe mệt nhọc, từng người trở về phòng trực tiếp nghỉ ngơi, lúc này còn ở trên giường nằm bò. Lần này tuần diễn bởi vì tốn thời gian không dài, gánh hát dứt khoát không có lưu người, toàn viên xuất động, vì thế lúc này nằm ở trên giường khởi không tới người bên trong còn bao gồm đường thanh ban đầu bếp.

Lang muộn am an an tĩnh tĩnh nằm một đêm, trắng đêm chưa ngủ. Cửa sổ nàng khai sau một lúc lâu, vừa nhấc mắt liền có thể nhìn thấy ngoài cửa sổ thiên. Không trung tờ mờ sáng hết sức, lang muộn am lặng yên không một tiếng động mà rời giường, rời đi đường thanh ban cấp này đàn mệt đến một cây đầu ngón tay đều không nghĩ nhúc nhích người mua sớm một chút đi.

Sáng sớm ánh mặt trời mờ mờ, lại giá trị ngày mùa thu, thái dương đều thiếu mấy phần ấm áp. Thanh hi trấn nội tài rất nhiều cây bạch quả, hiện giờ từng mảnh kim hoàng cây quạt nhỏ điểm xuyết chi đầu, gió to qua đi vào đầu xối một hồi ánh vàng rực rỡ vũ.

Lang muộn am sớm đã đem thanh hi trấn sờ soạng cái đế thấu, đi qua hai con phố đi tới đường thanh ban mỗi vị thành viên khen không dứt miệng sớm một chút cửa hàng. Nàng tới đã là tính sớm, nhưng cửa hàng trước như cũ bài điều ngắn ngủn đội ngũ, lang muộn am kiên nhẫn chờ đợi đến phiên chính mình, báo ra đã ở trong lòng xoay quanh hồi lâu cơm lượng.

"Đại đơn a," lão bản cười nói, "Lang cô nương đây là cấp toàn bộ đường thanh ban mua?"

Lang muộn am tuy rằng đãi ở thanh hi trấn thời gian tính toán đâu ra đấy cũng liền đã hơn một năm, nhưng đã trọn đủ làm thanh hi trấn rất nhiều người nhận thức, chẳng sợ nàng không ngốc tại trấn trên thanh danh hiển hách đường thanh ban, quang nàng chính mình liền cũng đủ rực rỡ lóa mắt.

Lang muộn am gật gật đầu, khẽ ừ một tiếng, nhường ra đi đứng ở bên cạnh chờ.

Đỉnh đầu dường như có thứ gì, nàng giơ tay phất một cái, tháo xuống một quả bạch quả diệp.

Tại thế nhân trong mắt, bạch quả thường ý nghĩa Trường Sinh.

Chỉ là cái này từ, cùng lang muộn am hơn phân nửa là không có gì liên hệ.

Nàng hôm nay ngoài dự đoán mọi người an tĩnh, nếu là làm gánh hát bọn tỷ muội nhìn đến, chỉ định muốn hô to gọi nhỏ một trận. Bất quá còn lại người đã có thể nhìn không ra này đó, lão bản cùng lão bản nương tay chân lanh lẹ mà đem sớm một chút đóng gói hảo, hai đại bao giao cho lang muộn am trong tay, lang muộn am một tay dẫn theo giống như đề một quả khinh phiêu phiêu lá cây, không chút nào cố sức.

Nàng hôm nay đi này nói tới đường về thượng đều sẽ trải qua Tự Dĩ Chước thuê tiểu viện, nàng tới khi không thấy được người, hồi khi phát hiện viện môn khai, Tự Dĩ Chước đang ở quét viện ngoại lá rụng.

Lang muộn am thuận miệng nói thanh hảo.

Tự Dĩ Chước lên tiếng, chờ lang muộn am đi rồi, nàng đem cái chổi hướng bên cạnh một gác. Gió thu không nghỉ, bạch quả lá cây ngăn không được mà rớt, mới vừa quét ra một mảnh đất trống lại có tân lá rụng lạc thượng.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ