61- 70

455 17 1
                                    

61 chương

Chương 61

Tự Dĩ Chước ngồi ở một khối đá ngầm thượng, ninh bị tẩm ướt tà váy, này vẫn là nàng ở vớt Nghiêm Xảo Tâm thời điểm lộng ướt.

Vớt đi lên Nghiêm Xảo Tâm liền nằm ở nàng bên cạnh, nhìn qua so Tự Dĩ Chước còn giống một con cá mặn.

Xem Nghiêm Xảo Tâm chìm xuống thời điểm, Tự Dĩ Chước còn đang suy nghĩ đến mức này sao dùng phương thức này trốn tránh hiện thực. Trầm đến trong biển Nghiêm Xảo Tâm liền bọt khí đều không toát ra một cái, sợ tới mức Tự Dĩ Chước ở trên mặt biển cũng đứng không yên, vội vàng nhảy xuống đi đem nàng vớt ra tới.

Mới vừa đụng tới Nghiêm Xảo Tâm Tự Dĩ Chước liền ý thức được không đúng.

Linh lực ở Nghiêm Xảo Tâm trong cơ thể tán loạn, nàng không phải chính mình tưởng chìm xuống, mà là thân thể bởi vì trong cơ thể hỗn loạn linh lực không thể động đậy, bị bắt chìm xuống.

Tự Dĩ Chước chính mình linh khí đều chải vuốt không tốt, tự nhiên cũng không thể giúp người khác chải vuốt linh khí, nàng xách theo Nghiêm Xảo Tâm gần đây tìm mau đá ngầm buông, chờ nàng chính mình hoãn lại đây.

Nghiêm Xảo Tâm nằm ở đá ngầm thượng vẫn không nhúc nhích, Tự Dĩ Chước quần áo đều nửa làm Nghiêm Xảo Tâm cũng không nhúc nhích quá một chút. Tự Dĩ Chước không yên tâm lại thăm dò nàng linh lực, linh khí đã cơ bản ổn định xuống dưới.

Nói cách khác Nghiêm Xảo Tâm lúc này đã không có việc gì, nhiều lắm có chút suy yếu, nàng chính là không nghĩ nhúc nhích.

Tự Dĩ Chước nhẹ nhàng thở ra, không xảy ra chuyện gì liền hảo. Nói thực ra các nàng vị trí hiện tại chỉ sợ ly lưu châu thành có điểm xa, ít nhất liếc mắt một cái nhìn lại chỉ có thể thấy mặt biển, Tự Dĩ Chước căn bản không biết lưu châu thành ở đâu cái phương hướng. Nghiêm Xảo Tâm thân thể nếu là xảy ra vấn đề, Tự Dĩ Chước một chốc còn tìm không đến người tới cứu nàng.

Tự Dĩ Chước thậm chí có điểm trông cậy vào Nghiêm Xảo Tâm có thể cho nàng dẫn đường.

"Ngươi có khỏe không?" Tự Dĩ Chước chọc chọc nàng cánh tay, "Còn có thể động sao?"

Nghiêm Xảo Tâm tang tang mà lên tiếng.

Tự Dĩ Chước nhịn không được hỏi: "Ngươi linh khí là chuyện như thế nào?"

"...... Lâu lắm không có ngự kiếm."

Tự Dĩ Chước: "......"

Nàng nguyên tưởng rằng là chính mình kia một chút đem Nghiêm Xảo Tâm đánh ra vấn đề, nào tưởng được đến là Nghiêm Xảo Tâm chính mình lâu lắm không ngự kiếm kết quả ngự kiếm thời điểm xóa khí.

Chính kinh ngạc, bên người đột nhiên toát ra thuộc về trận pháp kim quang, kim quang còn không có thành hình, đã bị vừa vặn nhìn đến Tự Dĩ Chước thuận tay chụp tan.

Nghiêm Xảo Tâm đánh lén không thành, nhưng nàng tựa hồ cũng không trông cậy vào chính mình có thể thành công, thất bại cũng không uể oải, chính là ban đầu bình đặt ở bụng nhỏ tay hướng thạch trên mặt một đáp, cá mặn nằm đến càng thêm hoàn toàn.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ