71- 80

413 18 8
                                    

Chương 71

"Sóng biển" vọt tới tốc độ cực nhanh.

Ở Tự Dĩ Chước phát hiện nó không bao lâu sau, che trời lấp đất nước biển liền vọt tới nàng trước mặt, thấy tình thế không ổn Tự Dĩ Chước lập tức nhảy lên Huyền Vô Kiếm. Nàng vốn định thế nào cũng phải cao một chút thấy rõ này đó "Sóng biển" toàn cảnh, nhưng mà ở chúng nó bao trùm dưới kiếm nước biển sau, Tự Dĩ Chước cảm giác được một cổ quỷ dị hấp lực, thật giống như Không Lung Sơn đoạn kiếm nhai giống nhau, một cổ cự lực muốn đem nàng liền người mang kiếm kéo vào trong nước biển.

Tự Dĩ Chước chỉ phải tăng lớn quán chú đến Huyền Vô Kiếm linh lực, cùng kia cổ hấp lực làm đối kháng.

Nàng cương ở giữa không trung, không có đi xuống lạc, nhưng mà kia cổ hấp lực càng lúc càng lớn, theo một tiếng vang nhỏ, Huyền Vô Kiếm thượng xuất hiện một đạo cái khe.

Giống như phân nhánh nhánh cây, ngay sau đó mấy đạo cái khe xuất hiện ở thân kiếm thượng, mắt thấy Huyền Vô Kiếm liền phải chia năm xẻ bảy, Tự Dĩ Chước đành phải đem nó thu hồi bao vây trung.

Giống nhau như đúc Huyền Vô Kiếm nàng còn có vô số đem, nhưng chỉ cần nước biển hấp lực vẫn luôn không biến mất, Huyền Vô Kiếm loại này phẩm cấp kiếm lại đến nhiều ít đem cũng vô dụng. Tự Dĩ Chước cũng không nghĩ quản có thể hay không lệnh người khả nghi, vứt ra Tố Hồi Chu thừa nó rơi xuống mặt biển thượng.

Tố Hồi Chu bề ngoài thường thường vô kỳ, bình thường nhất mộc thuyền trường gì dạng nó liền trường gì dạng, cũng không phải tất cả mọi người có Đế Tương như vậy nhãn lực, Tự Dĩ Chước nhưng thật ra không thế nào lo lắng sẽ có người nhận ra nó.

Tố Hồi Chu vững vàng mà ngừng ở mặt biển thượng, mặc dù sóng biển mãnh liệt, nó cũng không thấy đến có bao nhiêu xóc nảy. Tự Dĩ Chước nằm bò thuyền biên, nhíu mày nhìn thuyền hạ nước biển.

Này đó "Nước biển" mạc danh lệnh nàng có điểm quen thuộc, Tự Dĩ Chước có thể khẳng định này tuyệt đối không phải nước biển.

Càng như là...... Càng như là......

Tự Dĩ Chước trong giây lát nghĩ tới.

Càng như là Ly Đoạn Giang nước sông!

Lại còn có không phải giống nhau thời điểm nước sông, là giống như nàng đêm đó chứng kiến giống nhau, ập lên dương giới Hoàng Tuyền chi thủy!

*

"Uy!" Nghiêm xảo túm chặt bên người người ống tay áo, ánh mắt lại bình tĩnh dừng ở Thần Nữ trên người, "Ngươi có hay không thấy Thần Nữ chảy một giọt huyết lệ?"

Giao nhân chảy xuống huyết lệ cũng không phải là việc nhỏ, người nọ cũng không vội mà nhặt giao châu, vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, hồi tưởng trong chốc lát sau lại nhìn chăm chú nhìn hồi lâu, buồn bực nói: "Không có a, ngươi nhìn lầm rồi đi, lời này cũng không thể nói bậy!"

Nghiêm Xảo Tâm hơi nhíu mi, cũng ở lòng nghi ngờ chính mình có phải hay không nhìn lầm rồi.

Nhưng chủ điện thực mau liền bạo phát một tiếng hoảng sợ hô to: "Có huyết!"

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ