Chương 131
Hỉ Nhạc trấn trung ương phát ra một tiếng đinh tai nhức óc vang lớn, một tòa nhà lầu hai tầng lầu hai gần như hoàn toàn tạc vỡ ra tới, vụn gỗ cùng vải vụn bay loạn, thậm chí trộn lẫn chút cực kỳ đáng sợ nhân thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt, tứ chi mặt vỡ chỗ lại không có máu tươi chảy ra.
Đãi bụi mù tan đi, chỉ thấy lầu hai đã hóa thành một mảnh phế tích, gần như tìm không thấy một kiện hoàn hảo đồ vật. Quỷ Ngẫu phảng phất một con vây thú, hơi thở đứt quãng từ trong cổ họng tràn ra, thất khiếu đều có chảy ra máu tươi.
Hắn thương thế chưa lành, sở dụng pháp thuật đối mình thân cũng là cực đại phụ tải, nhất chiêu nhất thức có thể nói đều ở lấy mệnh tương bác. Hắn nếu không thể vào lúc này giết Trường Sinh, vô luận Trường Sinh cùng bị hắn vây ở trong trận người ai thắng ai phụ, đều không thể buông tha hắn.
Trường Sinh.
Không tiếng động niệm tên này, Quỷ Ngẫu gần như muốn đem này hai chữ nhai nát, đầy ngập hận ý. Đồng thời hắn lại cảm thấy một trận thật đáng buồn buồn cười, hắn đối cái này chính mình thù hận người hoàn toàn không biết gì cả, đối mặt hắn dung mạo là giả, quá khứ là một đoàn sương mù, luyện thi phương pháp cũng không dốc túi tương thụ, hiện giờ nghĩ đến, chỉ sợ Trường Sinh tên này cũng là giả.
Chỉ sợ hắn kẻ thù liền đứng ở hắn trước mặt, hắn cũng không nhận ra được đi!
Hỉ Nhạc trấn đi lại con rối trong lúc nhất thời toàn bộ dừng bước, đồng thời hướng Quỷ Ngẫu phương hướng xem ra, như là bị vang lớn hấp dẫn đi lực chú ý. Nhưng mà Quỷ Ngẫu biết được này đó con rối bất quá là ngày qua ngày lặp lại một sự kiện phế vật, này cử chỉ sợ là thu được mệnh lệnh. Quả nhiên ngay sau đó, Hỉ Nhạc trấn sở hữu con rối như thủy triều giống nhau hướng tiểu lâu vọt tới.
Trường Sinh xưa nay lấy tỳ bà thao tác con rối, Quỷ Ngẫu nghĩ lại không thể nhớ lại tiếng tỳ bà, chắc là cùng vừa rồi vang lớn trùng hợp ở cùng nhau. Quỷ Ngẫu cố nén đau nhức ở biển người trung tìm kiếm ôm tỳ bà thân ảnh, không dám bỏ lỡ bất luận cái gì một góc, sợ Trường Sinh trà trộn con rối bên trong chạy thoát đi.
Mặt khác tu sĩ sẽ vì mặt mũi loại đồ vật này không lâm trận bỏ chạy, Trường Sinh cũng sẽ không. Nhiều năm như vậy Quỷ Ngẫu đối Trường Sinh lớn nhất nhận tri chính là đây là cái mười phần quái nhân, mặc kệ làm ra sự tình gì đều không ngoài ý muốn.
Nhất tới gần tiểu lâu con rối đã là tới rồi dưới lầu, liên tiếp phác đi lên. Trường Sinh bị trận pháp hạn chế, giờ phút này có thể khống chế con rối thực lực cực kỳ hữu hạn, rõ ràng hắn không có cảm thấy này đó con rối có thể đả đảo Quỷ Ngẫu, mục đích chỉ là bám trụ hắn.
Liền ở Quỷ Ngẫu bị phảng phất vĩnh viễn cũng phá hủy không xong con rối làm đến phiền lòng khí táo là lúc, một người lại ôm ấp tỳ bà, một bước không nhiều lắm một bước không ít mà đứng ở Quỷ Ngẫu thần thức có khả năng tra xét phạm vi ở ngoài.
Giày thêu hạ đạp một bãi giọt nước, vũng nước chiếu ra bầu trời Minh Nguyệt, cùng tầng tầng lớp lớp giống như cánh hoa tà váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
عشوائيTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...