Chương 231
Ước chừng dưỡng nửa năm, Tự Dĩ Chước mới rời đi Vân Cung.
Trên vai bị tuyệt thần trùy xuyên thấu miệng vết thương ở tháng thứ ba thời điểm hảo, liền một chút vết sẹo đều không có lưu lại, Tự Dĩ Chước có khi thấy hoàn hảo không tì vết làn da, sẽ không cấm hoài nghi khởi nơi đó có phải hay không thật sự bị chọc quá một cái lỗ thủng, liên quan hoài nghi khởi Thiên Tuyết Các phát sinh hết thảy có phải hay không một hồi ảo mộng.
Cũng là ở tháng thứ ba thời điểm, nàng nghe thấy được Quân Ngu thoát ly Thế Ngoại Lâu, từ Giang Thanh Tiệm đại chấp lâu chủ chi vị tin tức.
Tự Dĩ Chước đối ngoại giới tình huống hiểu biết nhiều đến từ Vũ tiên sinh, có quan hệ Quân Ngu sự tình biết được trong đó nội tình Vũ tiên sinh riêng tránh mà không nói, nhưng Tự Dĩ Chước vẫn là từ gối mộng thu chỗ đó biết được. Gối mộng thu dựa theo lệ thường, ở Tự Dĩ Chước tình huống ổn định sau mỗi mười ngày vì nàng kiểm tra một lần, kiểm tra thời điểm miệng nửa điểm nhàn không xuống dưới, lải nhải nói phần lớn là Vân Cung chuyện cũ. Có thể bị hắn ngẫu nhiên nhắc tới, đủ để tưởng tượng Quân Ngu thoát ly Thế Ngoại Lâu chuyện này tại ngoại giới khiến cho như thế nào sóng to gió lớn.
Đối này, Tự Dĩ Chước không có làm ra bất luận cái gì phản ứng.
Gối mộng thu cũng thói quen, mỗi một hồi đều là hắn nói Tự Dĩ Chước nghe, Tự Dĩ Chước trả lời hắn số lần một bàn tay đều số đến lại đây. Vũ Vi Sinh cùng bọn hắn đề cập bệ hạ người thừa kế khi, còn nói Tự Dĩ Chước tuổi thượng nhẹ không đủ ổn trọng. Gối mộng thu nhìn không ra có nào điểm không ổn trọng, ngược lại cảm thấy Tự Dĩ Chước quá mức trầm tĩnh.
Đoạt lại Vân Cung sau, nơi đây hàng năm đóng giữ chỉ có ba người, gối mộng thu cái này không dám ở bên ngoài chạy loạn cọng bún sức chiến đấu bằng 5 y tu tự nhiên phải ở lại chỗ này, Vũ Vi Sinh bản thể ở chỗ này, nhưng thần thức rải rác trên thế gian các nơi con rối phía trên, này ba người không mang theo hắn cũng thế. Dư lại cuối cùng một người còn lại là chúc sư Lăng Lang, cũng là Tự Dĩ Chước ít nhất nhìn thấy một vị, nửa năm chỉ thấy quá ít ỏi vài lần.
Lăng chúc không thể coi, không thể nói, ở Thông Thiên Các đỉnh ngày tiếp nối đêm mà đo lường tính toán thiên cơ. Tự Dĩ Chước không có cùng nàng giao lưu quá, nhưng nàng có đoán trước, ở Đế Tương bộ hạ bên trong, chỉ có từ nhỏ đi theo Đế Tương tả hữu nàng biết Đế Tương đến tột cùng đang làm cái gì.
Hiện tại còn không phải nói rõ thời điểm.
Rời đi trước, Tự Dĩ Chước nhìn lại liếc mắt một cái phỏng cùng Minh Nguyệt ngân hà tương liên Thông Thiên Các, phương quay đầu thừa chu rời đi.
*
Khổ tìm Vân Cung các tu sĩ, đại khái là như thế nào cũng không thể tưởng được Vân Cung còn tại Vân Vụ Thành.
Tử Vi Viên xác thật có thể trang đi cả tòa Vân Cung, nhưng đó là với lúc ban đầu Vân Cung mà nói, từ trọng cực tháp sụp xuống, Tu chân giới không thể không đem muôn vàn yêu ma chuyển dời đến có Đế Tương tọa trấn Vân Cung, ở Vân Cung dưới lại khởi ly ngục sau, Tử Vi Viên tác dụng liền không bằng dĩ vãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
De TodoTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...