101- 110

523 14 13
                                    

Chương 101

Bỗng nhiên đến tận đây ba vị tiên quân, đến từ quỷ tu môn phái tu sĩ lệnh người theo bản năng tâm sinh kiêng kị, tuổi già giả khiến người như tắm mình trong gió xuân, mà dư lại một vị bạch y tu sĩ, mặt mày tổng mang theo ôn nhuận hiền hoà ý cười.

Nhưng mà lúc này Vu Bồi Am mới phát giác, bạch y tiên quân đáy mắt rõ ràng toàn là lạnh nhạt xa cách.

Sợ hãi bàn tay to gắt gao nắm Vu Bồi Am trái tim, hắn gần như không thở nổi, tại đây liếc mắt một cái hạ, Vu Bồi Am đại não trống rỗng, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, chính mình đã đem sự tình gì đều chiêu.

Vu Bồi Am nói được lộn xộn, nhưng cũng đủ để lệnh ở đây mọi người biết được, kia luyện chế cương thi tà thuật với gia đến tột cùng từ đâu tập tới.

Với gia được đến này thư, bất quá bảy đại, cự nay có gần hai trăm năm, với tu sĩ mà nói, hai trăm năm bất quá búng tay một cái chớp mắt.

Tặng thư giả nãi một vô danh tu sĩ, tuy rằng không biết cái kia tu sĩ tên họ, nhưng không thể nghi ngờ là một cái ma tu. Với gia bảy đại phía trước sự đã là ít có người biết được, nếu không phải chính hắn kể rõ, một chốc khả năng không ai có thể nhớ tới với gia nguyên là Bình An trấn người từ ngoài đến, mà nếu là Vu Bồi Am không nói, chỉ sợ không ai sẽ biết, với người nhà ban đầu ở tại thái bình nói phụ cận.

Thái bình nói trên mặt đất lý thượng phân chia tiên tu cùng ma tu thế lực phạm vi, thái bình nói lấy đông vì tiên gia địa giới, thái bình nói lấy tây còn lại là ma tu địa bàn. Tuy có thái bình chi danh, nhiên thái bình đạo cảnh nội toàn là rừng cây ác thủy, yêu ma bồi hồi, tiên ma lưỡng đạo đều không muốn đặt chân nơi đây, phàm nhân càng là cơ hồ không có lướt qua thái bình nói khả năng.

Thái bình nói nội ngư long hỗn tạp, tin tức tuyệt phi Chử Thương Sơn mạch phụ cận thôn trấn như vậy bế tắc. Với gia tuy không một người tu luyện, đối Tu chân giới lại có rất nhiều hiểu biết, ở tại thái bình nói phàm nhân phần lớn như thế, chỉ cần hơi có chút thiên phú, mặc dù nhập không được tiên đạo, thân ở thái bình nói như vậy ác liệt hoàn cảnh phàm nhân cũng sẽ nghĩ cách đi tu ma đạo.

Với gia đời đời đều là phàm nhân, chưa từng ra quá một cái có tu luyện thiên phú hậu đại, dần dà, với người nhà cũng nghỉ ngơi tu luyện tâm tư, chỉ hy vọng một ngày kia có thể rời đi thái bình nói, tìm một cái an ổn nơi định cư.

Thái bình nói tiến khó ra cũng khó, hiểm trở địa hình cùng liên tiếp xuất hiện yêu ma khiến cho muốn rời đi nơi này phàm nhân luôn là chết ở nửa đường, nếu muốn rời đi, an toàn nhất biện pháp chính là tìm được một vị tu sĩ đồng hành.

Đương với gia truyền đến Vu Bồi Am mỗ một vị tổ tiên trên tay thời điểm, trải qua mấy thế hệ tích lũy, trong nhà có chút tích tụ, với gia tổ tiên rốt cuộc quyết tâm rời đi thái bình nói. Nhưng mà muốn thuê đến một vị nguyện ý bảo hộ phàm nhân rời đi thái bình nói tu sĩ không phải chuyện dễ, với gia tổ tiên khắp nơi bôn tẩu, suốt một tháng đều không có tìm được.

Với gia tổ tiên trong lúc nhất thời hôn đầu.

Tìm không thấy mang cả nhà rời đi thái bình nói tiên tu, hắn liền đem chú ý đánh tới ma tu trên người. Thái bình nói đem tiên tu cùng ma tu phân cách hai đoan, nhưng ở thái bình nói nội, tiên tu ma tu hỗn cư một chỗ, muốn ở thái bình lộ trình đầu tìm được một cái ma tu, cũng không phải một kiện chuyện khó khăn.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ