Chương 31
Tự Dĩ Chước cả người đều ngốc.
Hoa sen không biết chạy đến nơi nào. Mắt thường chứng kiến chỗ đều là trắng tinh như tuyết hoa sen, bao lại giang mặt. Lúc này nếu là có người nói toàn bộ Ly Đoạn Giang đều nở khắp hoa sen, Tự Dĩ Chước cũng sẽ nghiêm túc tự hỏi một chút khả năng tính.
Tự Dĩ Chước cúi đầu đi xuống xem, hoa sen dưới mơ hồ có thể thấy được giang mặt. Nàng vừa lúc đối tiếp nước tiếp theo đối đen nhánh hốc mắt, nàng từ kia đối không có tròng mắt hốc mắt trung cảm giác được không cam lòng cảm xúc. Hốc mắt thực mau liền biến mất, bóng loáng màu đen vẩy cá chợt lóe mà qua, vô mục giao nhân vung đuôi cá từ dưới nước bơi ra.
Tuy rằng không biết cụ thể nguyên nhân, nhưng nhìn dáng vẻ ở này đó hoa sen trước mặt vô mục giao nhân biết khó mà lui.
Tự Dĩ Chước thở dài nhẹ nhõm một hơi, lòng còn sợ hãi.
Đỉnh đầu đột nhiên vang lên một tiếng giống như cảm khái than nhẹ.
Tự Dĩ Chước theo bản năng mà đem Phương Sinh Liên Kính giấu ở phía sau.
Vũ tiên sinh chậm rãi đi đến đầu thuyền, nhìn quét liếc mắt một cái giang thượng hoa sen, lại trên cao nhìn xuống mà nhìn Tự Dĩ Chước: "Này đó hoa ngươi làm ra tới?"
Trước mắt tình huống này, Tự Dĩ Chước không nhận cũng phải nhận, chết cắn không thừa nhận cũng không có sẽ tin tưởng. Nàng có chút bất đắc dĩ gật gật đầu.
Vũ tiên sinh nhướng mày: "Này trận trượng, nhưng không giống như là một cái Luyện Khí kỳ tu sĩ có thể làm được."
Hắn rất có hứng thú mà nhìn Tự Dĩ Chước dưới thân bạch liên: "Có thể bức lui vô mục giao nhân hoa sen, nghĩ đến cũng không phải là bình thường hoa sen."
Tự Dĩ Chước bất động thanh sắc mà đem Phương Sinh Liên Kính thu hồi hoa sen kim trâm, hồi lấy Vũ tiên sinh một cái thuần lương vô hại tươi cười: "Tu sĩ trên người hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có điểm bảo mệnh đồ vật, ta có cũng không kỳ quái đi?"
Vũ tiên sinh cười cười, Tự Dĩ Chước nhìn hắn không tự giác nheo lại mặt mày, cảm thấy hắn lúc này tựa như một con cáo già xảo quyệt hồ ly. Chỉ nghe Vũ tiên sinh nói: "Nếu là mặt khác đồ vật ta cũng sẽ không ngoài ý muốn, nhưng ngươi này bảo mệnh đồ vật, bộ dáng nhưng thật ra làm ta không cấm nhớ tới một người tới."
Tự Dĩ Chước trong lòng căng thẳng: "Người nào?"
Nàng trong lòng liều mạng cầu nguyện, Đế Tương nhưng ngàn vạn đừng ở Tu chân giới phạm phải quá cái gì kinh thiên hãi tục đại sự.
"Ngươi không biết?" Vũ tiên sinh ý vị thâm trường, "Nếu là nhắc tới hoa sen, chỉ sợ Tu chân giới một nửa người đều sẽ nhớ tới vị kia."
Tự Dĩ Chước vô tội nói: "Ta chỉ là một cái không có gì kiến thức Luyện Khí kỳ tu sĩ."
Vũ tiên sinh mỉm cười gật đầu, dưới chân thuyền hiện tại còn bị Tự Dĩ Chước làm ra tới hoa sen vây quanh, hắn hiển nhiên một chút cũng không tin.
Tự Dĩ Chước có chút khẩn trương hỏi: "Cho nên người kia là ai?"
Vũ tiên sinh đảo cũng không có treo nàng ăn uống, chỉ sợ trong lòng cũng ở suy đoán Tự Dĩ Chước có phải hay không biết rõ cố hỏi. Hắn nói: "Người nọ là ngàn năm trước Tu chân giới đệ nhất nhân, bị các đạo tu sĩ nhóm xưng là Đế Nữ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
De TodoTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...