291- 302

306 12 5
                                    

Chương 291

Chúc sư nghiêm khắc tới nói không thể xem như tu sĩ.

Tuy rằng chúc sư quần thể trung đại bộ phận là tu sĩ, nhưng chúc sư năng lực không cùng này tu vi móc nối, cho dù là một cái cả đời cũng không nhập đạo người, chỉ cần hắn có được đối ứng thiên phú, là có thể được xưng là chúc sư.

Này thiên phú, là này đối ngoại giới biến hóa viễn siêu thường nhân cảm giác, là này sinh ra đã có sẵn biết trước tương lai năng lực.

Lúc này Quân Ngu cũng không biết được chúc sư năng lực sẽ đối nàng cuộc đời này mang đến bao lớn thay đổi, nàng chỉ bức thiết mà muốn đi hướng Không Lung Sơn, vừa thấy bị tuyên hạc tán nhân triệu tập mà đến tiên môn tu sĩ tiến đến thu thập tàn cục, liền ngửa đầu hỏi tuyên hạc tán nhân các nàng khi nào có thể xuất phát.

Quân Ngu đối Tây đại lục sâu nhất ấn tượng, toàn đến từ mẫu thân trong miệng sư môn. Kia tòa chỉ có thầy trò ba người sơn ở mẫu thân hồi ức dường như không có cô độc thời điểm, mỗi một ngày đều bị chứa đựng phong phú hằng ngày nhét đầy. Quân Ngu không thấy quá Lý súc hỏi cùng Lý Huyền Kiếm một mặt, nhưng đều có ký ức khởi nàng liền nghe mẫu thân giảng thuật bọn họ, trong lòng nàng này hai người đã sớm là nàng ông ngoại cùng cữu cữu giống nhau tồn tại.

Đương Quân Ngu tìm khắp Không Lung Sơn, cuối cùng trở lại vứt đi sơn môn, nàng không biết trong lòng đến tột cùng là như thế nào một loại cảm thụ, chỉ cảm thấy trống không, giống như chỉ còn lại có một cái lắc lắc dục nứt thân xác.

Thanh Bình trấn đốt hủy quân gia kia một hồi lửa lớn, dường như ở hôm nay rốt cuộc đem nàng thế giới đốt cháy đến không còn một mảnh.

Những cái đó chống đỡ nàng trải qua ngàn khó vạn hiểm đến chỗ này hy vọng, nguyên lai cũng không tồn tại. Nguyên lai nàng ở cái này thế gian, sớm đã không nơi nương tựa.

Quân Ngu cũng không biết Lý Huyền Kiếm ở phát hiện sư muội hồn đèn sau khi lửa tắt, lúc này đã là đi Đông đại lục, cũng không biết hắn ở phát hiện sư muội một môn bị diệt sau, ít ngày nữa liền sẽ sát trời cao tuyết các, càng sẽ không biết lúc này Lý Huyền Kiếm còn không biết hiểu nàng tồn tại, ở báo thù không có kết quả sau, hắn sẽ nản lòng thoái chí mà bỏ xuống Tu chân giới hết thảy, tự phong tu vi đi hướng Đông đại lục, lại ở trằn trọc trăm năm sau trở lại Thanh Bình trấn cái này thương tâm địa.

Nàng chỉ biết có một ít thù hận, sau này nàng muốn dốc hết sức gánh vác lên.

Tuyên hạc tán nhân xa xa nhìn sơn môn trước cái kia hiu quạnh nhỏ gầy thân ảnh hồi lâu, cuối cùng là thở dài một hơi, cúi người đem Quân Ngu ôm vào trong ngực: "Ngươi thân nhân đã đã chẳng biết đi đâu, không bằng đến ta môn hạ tu luyện đi."

*

Ngự Thú Môn vị trí ly ngự thú tông địa chỉ cũ pha xa.

Có thể nói ngự thú tông may mắn còn tồn tại các đệ tử chính là đơn giản thô bạo mà ở Minh Hư Vực chọn một cái ly nguyên tông môn xa nhất địa phương, nếu không phải điều kiện có hạn, bọn họ hận không thể vượt qua Ly Đoạn Giang đi. Tự Dĩ Chước nhìn bản đồ hồi lâu, không tự giác cùng lúc trước các đệ tử tuyển chỉ ý nghĩ đối thượng.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ