211- 220

194 7 1
                                    

Chương 211

Nghĩ đến lần trước ly xuyên đã là ba năm trước đây sự, lại lần nữa bước vào cô xuyên ngoại núi rừng khi lại có phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác.

Nguyên Ngô cùng Túc Linh ở phía trước dẫn đường, ba người từng người ngự kiếm bay đi mục đích địa nơi Hợp Dung trấn. Với Tự Dĩ Chước mà nói đây là một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, nhưng Nguyên Ngô hai người rốt cuộc cho tới nay mới thôi tuyệt đại đa số thời gian đều sinh hoạt tại Thế Ngoại Lâu, quanh thân hoặc nhiều hoặc ít đều đi qua một lần, ngự kiếm không lâu liền tìm trở về quá vãng ký ức, quen cửa quen nẻo mà đi tới Hợp Dung trấn ngoại.

Ở nhập trấn phía trước, Nguyên Ngô đơn giản cấp Tự Dĩ Chước nói giảng thị trấn tình huống.

"Thị trấn có không ít tu sĩ, tuyệt đại đa số đều đến từ một cái tu đạo thế gia Vinh gia. Này một nhà không quá coi trọng huyết mạch truyền thừa, có chút tông môn bộ dáng, tán tu nếu là nguyện ý sửa họ liền có thể trở thành Vinh gia một phần tử, Vinh gia trong lịch sử thậm chí thường có đặc biệt ưu tú người từ ngoài đến kế thừa gia tộc." Nguyên Ngô nói, "Bất quá hiện giờ này một chi đã truyền thừa năm đời, mỗi một thế hệ gia chủ thiên phú đều rất là không tồi, nghĩ đến trong vòng trăm năm là sẽ không lại đem gia tộc giao cho người từ ngoài đến."

Tự Dĩ Chước hỏi: "Bọn họ tu vi như thế nào?"

"Đương nhiệm gia chủ là Hóa Thần trung kỳ tu sĩ, hóa thần trở lên tu sĩ chỉ hắn một người."

Tự Dĩ Chước gật gật đầu, nếu là như vậy vừa nói Nguyên Ngô cùng Túc Linh tới đây rèn luyện rất là thích hợp, các nàng một cái Hóa Thần trung kỳ một cái Hóa Thần sơ kỳ, tới nơi này giải quyết một cái có hóa thần tu sĩ gia tộc vô pháp giải quyết phiền toái, đã có khiêu chiến lại không đến mức lâm vào quá lớn hiểm cảnh.

Bất quá cụ thể tình huống đến tột cùng như thế nào, vẫn là muốn tới địa phương mới biết được.

Ngoại giới người không vượt qua toàn bộ tàn bia liền vô pháp biết được cô xuyên nội tình huống, nhưng là ở cô xuyên nhập khẩu lại có thể cảm giác đến tàn bia nhất định trong phạm vi phát sinh sự, Nguyên Ngô chính là từ qua đường dân cư xuôi tai tới rồi có quan hệ Hợp Dung trấn nhị tam đồn đãi. Hợp Dung trấn tai họa liền phát sinh ở có hóa thần tu sĩ Vinh gia, ít nhất ở Nguyên Ngô nghe nói chuyện này thời điểm, sự tình còn không có giải quyết.

Nhưng tựa hồ, tình thế cũng không có phát triển thật sự nghiêm trọng.

Tự Dĩ Chước xa xa liền thấy lui tới trấn khẩu người đi đường, dòng người không mật không sơ, nhưng thật ra phù hợp một cái thị trấn thái độ bình thường. Hợp Dung trấn quy mô đã là so được với một cái loại nhỏ thành trì, thậm chí có thấp bé tường thành, đi ở trên mặt đất thời điểm nhìn không thấy thị trấn tình huống.

Không giống một cái chính thức thành trì cửa thành có người bắt tay, Hợp Dung trấn nhập khẩu chính là một cái rộng mở đại môn, Tự Dĩ Chước ba người trực tiếp đi vào.

Bởi vì đi vào đến quá mức nhẹ nhàng, Tự Dĩ Chước thậm chí quay đầu lại nhìn trấn môn vài mắt, xác nhận nơi đó là thật sự không ai gác.

[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ