Chương 261
Tu luyện một chuyện, mặc kệ là giáo vẫn là học, đều dường như không trâu bắt chó đi cày.
Yêu tu tu luyện không có như vậy nhiều thiên kỳ bách quái công pháp, chú ý một cái hấp thu linh khí, cảm ứng thiên địa. Nhân tu đồng dạng có hấp thu linh khí quá trình, nhưng bọn hắn yêu cầu đem linh khí căn cứ tu tập công pháp ở trong cơ thể vận chuyển chu thiên, mới có thể đem này hóa thành tự thân linh lực.
Hoàng nghi căng da đầu dùng yêu tu phương thức giáo Chử liên.
Nàng rốt cuộc là Đại Thừa kỳ đại viên mãn yêu tu, nhìn thấy tu luyện bản chất, đối tu luyện cũng độc hữu một phần chính mình giải thích. Tiên ma yêu ba đạo, tu đến cuối giống như trăm sông đổ về một biển, Chử liên học được yêu tu tu luyện phương thức sau, không trong chốc lát thế nhưng cũng giống mô giống dạng mà hấp thu khởi linh khí tới, chỉ là kinh nàng chuyển hóa sau lực lượng không giống yêu tu yêu lực, cũng không giống nhân tu linh lực, đến tột cùng tính cái gì hoàng nghi cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới, nhưng cũng may Chử liên là nhập đạo.
Hoàng nghi cũng không trông cậy vào này đó thời gian Chử liên có thể tu ra cái cái gì thành quả, chỉ cần đánh thắng được trong núi dã thú, không đói chết chính mình, nàng liền thấy đủ.
Tu luyện bắt đầu tiến cảnh nhanh nhất, Chử liên dẫn khí nhập thể còn không có bao lâu, liền tới tới rồi luyện khí trung kỳ, đột phá sau nàng hưng phấn mà ghé vào hoàng nghi lông đuôi thượng, dán linh vũ cọ tới cọ đi.
Hoàng nghi khích lệ nàng trong chốc lát, cũng không quên gõ một phen: "Luyện Khí kỳ bất quá là vừa vượt qua tu chân một đường ngạch cửa, chớ có tự mãn. Bên ngoài rộng lớn thiên địa, cao nhân nhiều đếm không xuể, ngươi thật vất vả có tu vi bàng thân, cần cần thêm tu luyện, nhưng đừng lãng phí cơ duyên."
Hoàng nghi ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại suy nghĩ nàng cũng không phải là cái gì nghiêm sư, nếu không phải tại đây chờ hoàn cảnh gặp được Chử liên, nàng đại nhưng đem người hộ ở cánh chim dưới, nào cần nàng còn tuổi nhỏ liền như vậy khắc khổ.
"Ta biết rồi." Chử liên ngửa đầu nhìn nàng cười, đôi mắt sáng lấp lánh, ánh mặt trời rơi vào nàng tròng mắt, càng hiện tinh oánh dịch thấu, "Hoàng nghi, ngươi lại cùng ta nói nói lạc đồng sơn là thế nào đi."
Vừa đến tu luyện khoảng cách, Chử liên liền quấn lấy hoàng nghi hỏi cái này hỏi kia. Tuy rằng nàng cũng đã trằn trọc nhiều mà, nhưng những cái đó ký ức luôn là xám xịt, Chử liên lại là nhớ không nổi một kiện làm người vui sướng sự tới. Nhưng hoàng nghi trong miệng tịch mộng đẹp, lạc đồng sơn cùng Phượng Hoàng Cung liền không giống nhau, mỗi một chỗ ở Chử liên nghe tới đều là như vậy huyến lệ nhiều màu.
"Không phải đã nói qua vài biến sao?" Hoàng nghi bất đắc dĩ.
Nàng ở Phượng Hoàng Cung một đãi liền có thể nghỉ ngơi trăm năm, mỗi ngày thấy đều là nhất thành bất biến phong cảnh, chính mình đều cảm thấy chính mình sinh hoạt không thú vị, cố tình Chử liên nghe được mùi ngon.
"Lặp lại lần nữa sao, lặp lại lần nữa sao." Chử liên đã là có thể thành thạo về phía hoàng nghi làm nũng, nào còn có thể nghĩ đến mấy ngày trước nàng còn cùng chỉ bị vứt bỏ ấu tể dường như, đáng thương hề hề mà súc ở trong góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
RandomTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...