Chương 111
Tự Dĩ Chước hôn hôn trầm trầm ngủ, phảng phất lâm vào một hồi vô pháp tỉnh lại trường mộng, rồi lại mơ hồ có thể cảm giác bên người hoàn cảnh.
Nàng nghe thấy được tiếng mưa rơi, tí tách tí tách rơi xuống, phảng phất phương nam mùa hạ thường có trận mưa. Vũ mới vừa hạ khi mang đến phần lớn không phải mát lạnh, ngược lại thổi quét tới lệnh nhân khí buồn thời tiết nóng. Tự Dĩ Chước thổi không quá rảnh rỗi điều phong, thỉnh nhân thiết kế chỗ ở thời điểm đặc biệt chú ý thông gió. Nhưng mà mùa hạ cuối cùng là mùa hạ, một cổ oi bức trước sau đuổi chi không đi, nghỉ trưa khi ngủ đến hơi lâu một ít, liền sẽ cảm thấy đầu nặng nề đến như là bên trong bị rót đi vào cái gì. Tiếp tục ngủ cũng không thoải mái, nhưng rời giường cũng pha khó chịu, nửa ngủ nửa tỉnh gian có thể ở trên giường lại đến trời tối.
Tự Dĩ Chước hoảng hốt gian cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng ngủ ngốc đầu óc lại tưởng không được càng nhiều. Nàng trở mình, tưởng tìm một con gối đầu ôm vào trong ngực, lại đụng phải cái gì mềm mại hơi lạnh như mây nhứ giống nhau đồ vật.
Mà nàng gối, cũng là cái dạng này đồ vật.
Tự Dĩ Chước chợt bừng tỉnh.
Nàng thật sự là hồ đồ, chính mình rõ ràng còn ở Huyền Nữ cảnh trung, có thể nào như vậy vô tri vô giác mà ngủ!
Tự Dĩ Chước thân thể vừa động, dưới thân "Vân nhứ" liền đi theo động. Nàng trong lúc nhất thời không có thể bảo trì cân bằng, liền từ vân nhứ phía trên lăn xuống xuống dưới.
Tự Dĩ Chước ngơ ngẩn nhìn trước mặt "Vân nhứ" chân dung.
Một con nhìn qua như là đại bạch cẩu, bất quá chừng một trượng cao động vật đứng lên sau run run trên người trường mao, ngây thơ chất phác đầu nhìn nhìn bốn phía, màu xanh lơ đôi mắt rốt cuộc phát hiện trên mặt đất ngồi Tự Dĩ Chước. Nó thân mật mà thấu tiến lên đi, lên mặt đầu cọ cọ còn không có phục hồi tinh thần lại người.
Tự Dĩ Chước lẩm bẩm nói: "Đây là......"
Nàng vốn là tự nói, lại không nghĩ thật sự nghe được trả lời: "Đó là Thanh Mục Vân Nghê."
Tự Dĩ Chước bị đột nhiên xuất hiện ở sau người thanh âm hoảng sợ,
Nàng quay đầu lại, thấy rõ ra tiếng người nọ khuôn mặt khi còn sửng sốt một chút. Kia trương gương mặt không tính quen thuộc, lại cũng không thể nói là xa lạ, hai người tuy có thể nói là lúc nào cũng làm bạn, nhưng cũng xác thật chỉ có vài lần chi duyên.
Tự Dĩ Chước kinh ngạc nói: "Phần Sơn, ngươi thế nhưng vào được."
Hồng y như hỏa bí cảnh chi linh dựa vào phụ cận một gốc cây hoa thụ thân cây, nghe vậy lười nhác vừa nhấc mắt: "Người nọ đối ta hạ cấm chế nhưng thật ra đánh bậy đánh bạ làm này phương bí cảnh đem ta tính làm một cái đồ vật, mặc kệ ta tùy ngươi tiến vào. Chẳng qua ở các ngươi thần hồn bị hút vào bí cảnh chủ nhân tàn hồn trung khi, ta bị lưu tại bên ngoài."
Lúc đầu kinh ngạc qua đi, Tự Dĩ Chước tâm dần dần trầm xuống dưới.
Quân Ngu lệnh Phần Sơn bí cảnh lập hạ tâm ma lời thề canh giữ ở Tự Dĩ Chước bên người mười lăm trong năm, Tự Dĩ Chước chưa từng gặp được nguy cơ tự thân nguy hiểm, Phần Sơn cũng liền không có xuất hiện quá một lần. Lúc này nàng thế nhưng gặp được Phần Sơn, chỉ sợ không phải cái gì chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
DiversosTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...