51 chương
Chương 51
Quân Ngu ánh mắt đạm mạc mà dừng ở nữ tử áo đỏ trên người, nếu không phải nơi này chỉ có các nàng ba người, Tự Dĩ Chước thậm chí sẽ cho rằng câu nói kia không phải đối nàng nói.
Tự Dĩ Chước gần như không có chần chờ, thực dứt khoát mà đáp: "Ân, không đành lòng."
Nàng nói xong liền cúi đầu, nhìn bên chân lá phong. Ở kiếm khí rơi xuống thời điểm trên mặt đất tầng tầng lớp lớp hồng diệp đã bị thổi tan khai, trước mắt lại bị phong hướng cái khe cuốn đi.
Nàng cùng Quân Ngu ở cái khe một đoạn này, bí cảnh chi linh ở cái khe kia một đoạn, cái khe liền giống như tồn tại với các nàng chi gian lạch trời.
Tự Dĩ Chước nghĩ thầm, nàng không đành lòng cũng không có cách nào, Phần Sơn bí cảnh sinh tử tất cả tại Quân Ngu nhất niệm chi gian.
"Huyền Ngọc tiên tông ở hai ngàn năm trước được đến Phần Sơn bí cảnh chìa khóa, hai ngàn năm qua, Phần Sơn bí cảnh vẫn luôn ở Huyền Ngọc tiên tông trong khống chế." Quân Ngu bỗng nhiên nói, Tự Dĩ Chước ngơ ngẩn ngẩng đầu nhìn nàng.
"Trói buộc Phần Sơn bí cảnh, không chỉ là kia đem chìa khóa. Bí cảnh thoát khỏi người khác khống chế biện pháp có rất nhiều loại, Phần Sơn bí cảnh lựa chọn là làm Nhân tộc tu sĩ sống tế, đem bí cảnh bản thân từ động thiên phúc địa chuyển vì hung thần nơi, tẩy đi từ trước hết thảy, lấy hung thần nơi thân phận trọng đầu bắt đầu." Quân Ngu đạm thanh nói, "Nếu là đắc thủ, lần này tiến vào bí cảnh 400 dư vị tu sĩ, sống sót nhiều nhất không nhiều lắm vượt qua mười vị."
Tự Dĩ Chước rầu rĩ mà lên tiếng.
Nhân tu là như thế nào đối đãi bí cảnh, bí cảnh chỉ sợ cũng là như thế nào đối đãi nhân tu. Nhân tu coi bí cảnh vì thu hoạch tài nguyên bảo địa, không ngừng linh khí, trong đó sinh linh cũng là tài nguyên một loại. Ở đối bí cảnh linh thực yêu thú xuống tay thời điểm, nói vậy đại bộ phận nhân tu đều sẽ không thủ hạ lưu tình.
Mà bí cảnh cũng sẽ không chút do dự lấy mấy trăm điều mạng người tiến hành sống tế.
Từ từng người lập trường tới xem là đương nhiên sự, nhưng đối với đối phương tới nói, lại là tội ác tày trời.
"Ngươi hôm nay đối nàng mềm lòng, ngày nào đó ai lại đối với ngươi mềm lòng đâu?" Quân Ngu nhẹ giọng nói.
"A?" Nàng thanh âm quá nhẹ, Tự Dĩ Chước không có nghe cẩn thận.
"Không có việc gì." Quân Ngu nói, giơ tay che khuất Tự Dĩ Chước đôi mắt, "Ngươi cũng rời đi đi."
Tự Dĩ Chước cuối cùng chỉ từ Quân Ngu khe hở ngón tay, thấy xẹt qua phong đỏ. Mãn lâm lá phong giống như tại đây một cái chớp mắt tất cả rơi xuống, tại thân thể bị ngoại giới lôi kéo thời điểm, vạn vật thất thanh. Nhìn không tiếng động hình ảnh, lá phong rơi xuống tốc độ tựa hồ đều biến chậm, chúng nó bị cuốn đến nơi xa, tính cả bí cảnh trung hết thảy cùng nhau trừ khử.
Có người kêu kêu quát quát mà lôi kéo nàng hỏi: "Ngươi cũng ra tới lạp, lâu chủ đâu?"
Một hồi lâu, Tự Dĩ Chước mới như ở trong mộng mới tỉnh phục hồi tinh thần lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tổ truyền một trăm triệu
De TodoTác giả: Bạch Xuyên Giới Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi Tác phẩm vinh dự: Kim bài đề cử 🥇 Tag: Tiên hiệp tu chân Hệ...