Bloody Mary... Bloody Mary...
Lumabas ka sa salamin kung maaari
Bloody Mary... Full of beauty...
Tinatawag ka namin 'rinig mo ba kami?
Bloody Mary who died 'cause of jealousy
Lovely Mary... in need of pity
Bloody Mary... Bloody Mary
Magpakita sa'min at kausapin mo kami......
Isang laro-larong nagawa, grabeng pagsisisi ng mga gumawa. Hindi nila akalain na totoo ang kwento kay Maria. Si Maria na maganda, si Maria na dapat sana'y mabuti ang kalooban, si Maria na wala naman talagang masamang nagawa ay magiging masama sa mata ng karamihan.
Nagpakita sa kanila si Maria. Maraming katanungan ang lumalabas sa isipan kung ano ba ang nangyari kay Maria na kaibigan nilang namatay kamakailan lamang. Exclusive ang kaso ni Maria kaya wala silang alam. Ang alam lang nila, marahas ang pagkamatay niya at nababalot ng ito ng misteryo.
~~~~
Bloody Maria
~~~~Nahahati sa tatlong parte ang Bloody Maria.
Ang unang parte ay tungkol sa mga magkakaibigan na nagkaroon ng overnight para sa kaibigan nilang nagluluksa pa din sa pagkamatay ng kaniyang kasintahan na si Maria Castillo. Ang unang parte ay nasa pananaw ni Samuel.
Ang ikalawang parte naman ay umiikot sa isang grupo na nagpupursiging makahanap ng istorya na may kinalaman sa paranormal o supernatural. Ito ay nasa pananaw naman ni Sidney.
Ang ikatlong parte ay pokus sa pagbubuo at rebelasyon ng mga tagpi-tagping sikreto. Hindi pa ganap na buo ang kasagutan kung ano ba talaga ang nangyari kay Maria at kung paano ba nagsimula ang lahat. Nasa pananaw ni Oneng ang daloy ng kwento.
...
Ang istoryang ito ay kathang isip lamang. Ang pagkakatulad ng mga pangalan sa loob ng storyang ito sa kahit na ano ay nagkataon lamang maging ito man ay tao (2 exceptions), lugar, pangyayari o programa.
Copyright ©2015 ThinkingMind (。ŏ_ŏ)
BINABASA MO ANG
Bloody Maria
ParanormalPitong taong nagtuturuan kung sino ang dapat sisihin... sino nga ba ang dapat sisihin sa kanila? Halos lahat naman sila may kasalanan kay Maria. Bloody Mary..., hindi dapat nilalaro dahil hindi naman ito isang laro... Isa itong paraan ng pagpapakam...