Chapter 2 (FMGH)

122 8 0
                                    

Mhgiens Csnopler Pov

Booggsh..

"Tama na Tol!" Pag aawat sakin ni Ced.

"Pu**** *#a tol wag niyo akong pigilan! Papatayin ko pa ito Taena tol! Bitawan niyo sabi ako.."  Pag pupumiglas ko sa mga ito.

"Nasan ang yabang mo ngayon ah. Taena, ikaw ba ang pinag mamayabang ng malandi nayon sakin. Eh kulang ka pang 1000 ligo para matapatan ako. Shutah kayo.." Kumawala ako at sinipa ang duguang lalaki na nakahiga sa lapag. At ako'y nag simulang umalis don..

Shit, mga manloloko!. Kaya ayokong mag seryoso eh. Tae naman! Ginulo ko nalang ang buhok ko.

"Pare," humarap ako sa tumawag sakin.

"Ano napatay ko ba!" Ngumisi lang ito.

"Muntik na nga eh!. Muntik ng mabuhay hahaha."

"Tss.. -___-"

"Joke lang pre. Sabi ko naman sayo eh, niloloko ka lang ng magaling mong Gf."

"....."

"Uuwi na ako."

Sumakay ako sa kotse ko at nag simulang mag drive nito.

Ako lang naman ang nag iisang Leader ng Aristotle Grey Dragon Gang. At sino mang bumangga sakin eh baka matulad sa lalaking tinimer sakin ng Ex ko.

My name is Mhgiens Csnopler Grey Shan. 21years Old. Ang nag mamay ari ng Grey Shan Company sa buong Pilipinas. Hindi ko na iexplain sarili ko. Nakakatanga eh. Mag basa nalang kayo. Hindi pa ako Graduate -_-! Dahil my daddy told me na mag masteral daw ako. Shemay no.. Ako na!. Ako na gwapo.

Cashien Pov.

6Am nandito kaming NAIA hinatid si Dad. Iiwan niya na talaga ang pinaka maganda niyang anak.

Niyakap ako ni dad. Eh kasi kanina pa ako umiiyak. Eh mamimiss ko kaya siya.

"Tahan na cashien anak,"

"*sob* dad *sob* dad naman eh." Ginulo ni Dad ang buhok ko.

"Find Him, Find M.C your husband" Then he kissed me in my forehead..

"Lee-Am please take care my Daughter."

"Yes Tito I will."

"Bye Cashien." Nakatulala lang ako habang papalayo si Dad. Hindi ako natulala dahil umalis siya.

Natulala ako dahil shutah! Anak ng kinalbong Aso sa kanto!!.

Find M.C my husband. Grabe ka urat sa dami ng M.C sa mundo baka lahat na ng lalawit eh lalawit sakin, sa kakahanap sa Lintik na asawa ko daw.

"Tara na!" Tumingin ako kay Lee-Am. "Hahanapin na natin yung Asawa ko.?" Sumimangot lang ito at tumalikod.

"Tara Na!" Oh Problema ng Isa na ito. Sipain ko ito eh.

"Oo." Padabog akong sumabay sakaniya.

9AM..

Pumasok na kami sa School

Eh may klase ako ng 9:30. Tapos si Singkit meron din.

Same School kami. Yan pa eh Manhid daw ako nung tinanong ko kung bakit eh kasi nga daw Manhid ako.

Di ko nga Maintindihan kung paano ako naging Manhid? Eh ang topic namin bakit sa school ko din siya mag aaral. -_-

Sa Room

Iniisip ko parin yung sinabi ni Dad kagabi.

San kaya siya nandun?

Ano kayang itsura niya?

Finding My Gangster Husband.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon