Allenna PoV.
Yung Iniwan lang ako ng dalawang bwisit na yon sa Canteen. Urgh--- Nasaan na ba kasi yung bwisit na Boyfriend ko. Hindi na man sa Assuming ako. Alam ko lang talaga yung mang yayari sa future na magiging saakin siya!.
But first I need to seduce him. I mean akit akit ng konti. Teka parang bad yata. Hmmm- Ah alam ko na, I make it jealous nalang.
"Pero mag seselos kaya siya?." Humigop ako sa Coke na nasa harap ko.
"Alone?-" Tumingin ako sakaniya at sumimangot.
"Pake mo!" Irap ko dito.
"Taray ah!-- Kamusta naman yang pag mamaka awa mo kay Ced na maging sayo siya?. Stop dreaming Ally!" Tumayo siya at ngumiti saakin.
"UMALIS KA NA NGA ARNOLD-- D*mn you!" Sigaw ko dito. Since bata kami napaka pa mwisit niya na!. Sarap niya talagang pektus pektusan. Arghh nawalan na ako ng gana.
"Chill babe--Aray!" Hawak niya sa ulo niya. Tumayo kasi ako para batukan ito.
"Wow na abot mo ako pftt.hahaha." Shete.. Bwisit talaga siya. Tatalikod na sana ako para umalis ng bigla niya akong hitakin. At yakapin-- "Missed me Ally?."
"BWISIT KA TOFU BITA--"
"Na miss kita Ally! Miss na miss kita!" Naramdaman ko yung higpit ng yakap niya. Hala grabe siya. Napaka ipal ni dong..
"I can't breath!" I joke. Pero hindi parin siya kumakawala sa pag kakayakap saakin.
"Sorry-" wait umiyak ba siya. Bakla talaga.
"YOGART. Pftt. hahaha." Neh tapos tatawa.
"Tofu-Negro blehh" Hindi naman talaga siya sobrang itim. Nang aasar lang.
Bakit ba yogart at Tofu?!. Basta mag basa lang kayo.
Arnold PoV.
After ng pang gugulo ni Lee-Am sa Mini house ni Ghien. Heto ako humiwalay muna sakanila. Gusto ko muna I refresh yung utak ko.
Habang nag lalakad ako sa hall way. Natanaw ko si Ally na para bang ang lalim ng iniisip. I know naman kung sino ang iniisip niya eh. Kaya hindi na ako umaasang ma pupunta siya saakin.
Tama kayo ng basa. Gusto ko siya, mula ng mga bata pa kami.
Hindi ko alam pero, masaya akong inaasar siya. Pero natatakot akong mawala siya. Kaya hangang tingin nalang ako. Hanggang pag papanggap na hindi ako nasasaktan.
And I really missed her.
Flashback.
(7 years ago.)
"Arnold, pwede ka bang maka usap?." Tawag saakin ni tito. (Dad ni ally)
"Tofu- tignan mo oh, kamuka mo! hahaha" turo niya sa stuff toy niyang baboy. Ngumiti lang ako dito at sumunod kay Tito.
***
"Hindi kita sasaktan--" Sindi ni tito sa sigarilyo niya.
"Alam naman nating dalawa na mag kalaban ang gang namin ng mga magulang mo." Humithit ito at binuga. Tumingin siya saakin ng seryoso.
"Layuan mo na ang anak ko hanggang maaga pa. Ayokong mapa hamak siya Arnold. At ayoko ding mapatay pa kita kapag nangyari yon." Nag lakad siya paalis ngunit huminto muli.
"Umalis ka na sa buhay niya."
End of Flashback.
Lumapit ako dito. Alam kong bawal pero hindi ko talaga matiis.
BINABASA MO ANG
Finding My Gangster Husband.
ActionI Need to Find him! He's the answer in my Question. (Night and Shan Story)