Chapter 25

13 0 0
                                    

Continuation...

"Totoo?" Sabay naman naming sabi. Panira talaga ng diskarte yong bwisit na asawa ko nayon.

Katunayan, hindi ko type yung lalaking kasama ko ngayon. Masiyado akong maganda para sakaniya. Wala akong gusto na kahit na sino.

Gusto ko lang ipamuka kay Shello na hindi na ako yung uto-utong Cashi na nakilala niya. Yung minahal siya pero iniwan lang ako.

"Okay ka lang?" Tumango lang ako dito.
"Gusto ni dad na hanapin ko yung asawa ko pero hindi niya sinasabi yung pangalan. Parang tanga ne"

"Baliktad pala tayo. Ako naman gusto ni dad na layuan ko yung pamilya ng asawa ko dahil delikado daw ako doon" Tumawa siya.

"Nakaka takot ba yung Aplidong Ni..."

Someone calling....

"Wait lang Gien ah" Tumango naman siya.

Sinagot ko yung tawag.

Mag ingat ka Cashien.

Tawa ng kung sino mang nasa kabilang liniya. Mediyo kinilabutan ako.

Sino ka ba para takutin ako?

Toot toot toot.

Parang tanga, sino kaya yon?

"Oyy tsong mamaya nalang tayo mag usap ah. May gagawin lang ako"

"Sige mag papahinga narin ako"

Pumasok ako ng kwarto ko at tinawagan si dad.

Cannot be reach. Arghh sino kaya yung tumawag.

1 mess from Someone.
Wag kang aalis diyan please.

Someone point of view.

Looking at the guy in front of me makes me wonder why he's the most powerful gang leader in this country.

"Tie him." I command.

"Ano bang kailangan niyo saakin?" I smiled at him, smile with anger. He's the reason why I have cut on my face. He's the reason why they killed my family and friends. And I'm here to make his life miserable.

"Don't ever lost him."

Someone calling..

Hello boss? He's here!

That's good. Ikaw na ang bahala sakaniya.

Okay. I'll next his son.

Go on.

M.C point of view

When I saw her, my lips formed a smile. I didn't know what she's doing but I'm happy coz she's happy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Finding My Gangster Husband.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon