Allenna Pov
Ano bang klaseng Date ito Umabsent pa naman ako para lang dito. Pero parang pipi yung kasama ko. Tusukin ko kaya ng tinidor yung ngala-ngala nito para mag salita.
Pinang gigilan ko yung Fork--chuchu gamit ang tinidor at kutsilyo.
"Bwisit." Sigaw kong sabi. Naramdaman ko naman ang pag tingin lahat ng tao sakin.
"Uwi na ako." Asar kong sabi dito. Tumayo ako at nag lakad papalayo doon. D*mn this Day. Tungunu tama nga si kuya kahit yata mag hubad ako sa harap niya hindi parin niya ako papansinin.
Grabe naman yung lalaki no.
Iba na talaga mga tao ngayon. Mag aaya ng Date tapos hindi papansinin.
"Humanda ka Ced." bulong ko sa sarili ko. Pumara na ako ng taxi para mag pahatid sa School. Kailangan daw akong kausapin tss -.-
Lee-Am Pov.
Pag hatid na pag hatid ko kay Cashien. Nag punta agad ako ng Parking Lot. Ano nanaman kayang kailangan nila.
FlashBack.
5Am Monday.Migs calling...
What the f*ck. 5Am palang ano bang klaseng pang iistorbo yan.
Galit na galit kong bungad dito.
Sorry Boss, may urgent meeting kasi sa Town Hall.
What hour?
Kumalma naman ang boses ko kahit asar na asar parin ako.
"10Am"
"Owh t#*g*na. 10 pa pala pero nang bulabog ka ng ganitong oras."
"Sorry talaga boss, Ibabalita ko lang na dumating na si Master."
"What?" Shet akala ko ba nasa ---
End Of FlashBack.
Di na ako pumasok sa first Class ko ng dahil doon. Tss -_-.
Pag pasok ko ng Town Hall
(A-n : Ang Town hall Meeting Place po ng mga Gangster.)
"Good Morning Boss." Sabay sabay na bati nila sakin.
Pag pasok ko sa Gangs meeting Room. Nakangiting bumungad sakin si Master.
"Maupo ka Lee-Am" Natural anong gagawin ko dito tatayo. Tss -.-
M.C POV.
School.
Ang gwapo gwapo talaga nila.
Bulong bulungan ng mga studyante ng papasok kami sa Campus. Maliit na bagay.
Nasalubong namin si Ced na parang binag sakan ng langit at lupa.
"Pftt..Muka kang Unggoy pre. Anong nangyare sa date mo?" Pigil na tawang sabi ni Arnold.
"Iniwan ako ng ka date ko." Nagulat kami sa sinabi niya.
"Si Allenna Imposible" Nakangiting sabi ni Luis.
"Nako.. Kung alam niyo lang paano ako napahiya kanina." Asar na asar na sabi niya.
"Hahahahaha" -- Alex
"pftt hahahahaha" --- Arnold.
"Tara na malate pa tayo." Pag aaya ni Ced. Parang pati ako gustong matawa.
BINABASA MO ANG
Finding My Gangster Husband.
ActionI Need to Find him! He's the answer in my Question. (Night and Shan Story)